TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Văn Lang hòa nhịp cùng Trường THPT Trưng Vương trong chương trình Khai mạc Tư vấn tuyển sinh 2019

 (P. Tuyển sinh Văn Lang, 16/1/2019) - Sáng ngày 14/1/2019, tại trường THPT Trưng Vương (3A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh), Trường Đại học Văn Lang đã đồng hành cùng gần 2.000 học sinh tham gia chương trình Khai mạc Ngày hội Tư vấn tuyển sinh do Công ty Cổ phần Kết nối Văn hóa Việt tổ chức.

Chương trình Ngày hội Tư vấn tuyển sinh 2019 của đơn vị tổ chức Văn hóa Việt khởi động tại Trường THPT Trưng Vương với 17 trường Đại học - Cao đẳng trên địa bàn Tp.HCM. Trường Đại học Văn Lang tham gia với tư cách đơn vị tham gia và tài trợ cho chương trình. Tại thời điểm Bộ Giáo dục & Đào tạo chưa ban hành Quy chế tuyển sinh chính thức, các trường đại học cũng chưa công bố phương thức tuyển sinh chính thức của mình, Trường Đại học Văn Lang tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh lần này với mục tiêu giải đáp sâu về ngành nghề và thông tin về Trường, tư vấn lựa chọn nguyện vọng đăng ký xét tuyển phù hợp nhất cho thí sinh,  kết nối và giúp học sinh định hướng nghề nghiệp trong tương lai đúng khả năng, sở trường và điều kiện của mình.

dai hoc van lang huong nghiep trungvuong aaBạn Huỳnh Lê Nguyên Vũ - sinh viên năm cuối ngành Kỹ thuật Xây dựng Trường ĐH Văn Lang mở màn chương trình bằng ca khúc “Ánh nắng của anh” và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình. Học sinh Trưng Vương hòa nhịp cùng bài hát, thậm chí có bạn tinh ý còn nhận ra hình ảnh của “anh Vũ” trong brochure tuyển sinh của Văn Lang và giơ cao brochure để cổ vũ.

dai hoc van lang huong nghiep trungvuong bTS. Nguyễn Cửu Đỉnh - Trưởng Phòng Đào tạo Trường ĐH Văn Lang tham gia Ban Tư vấn của chương trình.

dai hoc van lang huong nghiep trungvuong c

Câu hỏi đầu tiên trong chương trình được đặt cho Trường Đại học Văn Lang: “Ngành Quan hệ Công chúng đào tạo những gì và tại sao ngành này được quan tâm rất nhiều ở Văn Lang?” (Bạn Từ Mỹ Linh – lớp 12A10). Trả lời câu hỏi, TS. Nguyễn Cửu Đỉnh cho biết Văn Lang là trường đại học đầu tiên mở ngành Quan hệ công chúng (PR) cách đây hơn 10 năm. Từ đó đến nay, PR luôn là một trong những thế mạnh tuyển sinh của Văn Lang. Với phạm vi đào tạo rộng, bao phủ các lĩnh vực truyền thông, báo chí, tổ chức sự kiện, marketing,…, ngành PR tạo ra rất nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho sinh viên.

dai hoc van lang huong nghiep trungvuong dd

Luôn đồng hành với học sinh THPT trong các ngày hội tư vấn hướng nghiệp – tuyển sinh hằng năm, Trường Đại học Văn Lang thu hút đông đảo sự quan tâm của học sinh THPT Trưng Vương, đặc biệt là gần 650 học sinh lớp 12. Tại đây, các bạn học sinh không chỉ được giới thiệu về những tiện ích học tập, các ngành học, chương trình đào tạo, chính sách học phí, thông tin học bổng, các chương trình hợp tác đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, hoạt động ngoại khóa rèn luyện kỹ năng toàn diện và năng động, phương thức xét tuyển… tại Trường ĐH Văn Lang.


Phương thức tuyển sinh của Trường ĐH Văn Lang năm 2019 (dự kiến)
* Xét điểm thi THPT quốc gia 2019
* Xét điểm học bạ THPT
* Kết hợp xét điểm thi THPT quốc gia 2019 và điểm học bạ THPT
* Thi tuyển môn năng khiếu (Vẽ, âm nhạc)


dai hoc van lang huong nghiep trungvuong eBạn Phạm Vương Duy Anh – lớp 12A15 - đặt câu hỏi: “Em muốn học Kế toán nhưng em sợ nhân lực ngành này đã bão hòa, khó tìm việc. Em thấy Văn Lang có chương trình học Kế toán kết hợp thi chứng chỉ ACCA, như vậy có đảm bảo khả năng xin việc sau này không? Vả lại, Văn Lang cho em hỏi thêm về học phí khóa tới ạ?”
TS. Nguyễn Cửu Đỉnh giải đáp rất chi tiết câu hỏi này, bởi thầy từng có kinh nghiệm lãnh đạo Khoa Tài chính - Kế toán của Văn Lang, và là người đặt nền móng cho những chương trình đào tạo thi lấy chứng chỉ kế toán quốc tế LCCI, ACCA (link: http://www.vanlanguni.edu.vn/hoat-dong-khoa-hoc-cong-nghe/368-truong-dh-van-lang-va-acca-ky-ket-hop-tac) cho sinh viên Văn Lang. Bên cạnh chương trình Mô phỏng kế toán (link: http://tuyensinh.vanlanguni.edu.vn/nganh-dao-tao/119-nganh-ke-toan/1632-toa-dam-khoa-ke-toan-kiem-toan-van-lang-20-nam-dao-tao ), thì đây hiện là một trong những thế mạnh đặc trưng của ngành Kế toán Trường ĐH Văn Lang, giúp sinh viên nâng cao giá trị bản thân trước nhà tuyển dụng.
Về chính sách học phí, Văn Lang tiếp tục duy trì chính sách minh bạch, ổn định trong toàn khóa học. Học phí trung bình sẽ được công bố một lần vào đầu khóa và tổng học phí không thay đổi trong toàn khóa.

Suốt buổi tư vấn, nhóm ngành Y – Dược với các ngành Dược học, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Điều dưỡng; nhóm ngành Khoa học xã hội như Quan hệ Công chúng; Đông Phương học với các chuyên ngành Hàn Quốc học, Nhật Bản học và Trung Quốc học; ngành Ngôn ngữ… nhận được sự quan tâm rất nhiều từ các bạn học sinh. Những thắc mắc về ngành nghề được thầy cô cùng đội ngũ cộng tác viên sinh viên giải đáp tận tình và chi tiết. Không chỉ được nghe tư vấn hướng nghiệp, giải đáp thắc mắc, các bạn còn nhận được nhiều phần quà độc đáo đậm chất Văn Lang do các anh chị sinh viên ngành Thiết kế Công nghiệp tự tay thực hiện.

Bên cạnh đó, hình ảnh nhận diện thương hiệu mới của Văn Lang nổi bật giữa không gian chung với sắc trắng - đỏ - xanh tươi trẻ đã tạo nên sự hào hứng, thu hút học sinh, cũng như kết nối Văn Lang và thế hệ Gen Z của THPT Trưng Vương.

dai hoc van lang huong nghiep trungvuong f

dai hoc van lang huong nghiep trungvuong gĐội ngũ cộng tác viên sinh viên của Văn Lang tư vấn cho đàn em những ngành nghề phù hợp với năng lực.

dai hoc van lang huong nghiep trungvuong h

dai hoc van lang huong nghiep trungvuong iHọc sinh hào hứng với hình ảnh nhận diện thương hiệu mới của Văn Lang, các bạn nán lại đến phút cuối của chương trình để chụp ảnh lưu niệm.

 

Tiếp tục chuỗi hoạt động tư vấn tuyển sinh 2019, trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Văn Lang sẽ tham gia 05 chương trình tư vấn tại các trường tại Tp.Hồ Chí Minh và 1 ngày hội lớn do báo Tuổi trẻ tổ chức, gồm:

  • Trường THPT Giồng Ông Tố - Từ 7g00 - 10g00 ngày 19/01/2019 (200/10 Nguyễn Thị Định, P. Bình Trưng Tây, Q.2)
  • Trường THPT Nguyễn Thị Diệu – Từ 15g00 - 17g30 ngày 19/01/2019 (12 Trần Quốc Toản, P.8, Q.3)
  • Trường THPT Phước Long – Từ 14g00 - 17g00 ngày 19/01/2019 (Dương Đình Hội, P. Phước Long B, Q.9)
  • Trường THPT Hiệp Bình – Từ 6g45 - 9g00 ngày 21/01/2019 (Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức)
  • Trường THPT Tạ Quang Bửu – Từ 6g45 - 9g00 ngày 21/01/2019 (909 Tạ Quang Bửu, Q.8)
  • Ngày hội tư vấn Tuyển sinh tại Trường Đại học Bách Khoa – Từ 7g00 – 17g00 ngày 20/1/2019 (268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10)


Mọi thắc mắc về thông tin tuyển sinh vui lòng liên hệ:
Điện thoại: 028 71080799 - Ext: 6371 (Phòng Tuyển sinh)
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Fanepage: Trường Đại học Văn Lang
Website: www.vanlanguni.edu.vn; http://tuyensinh.vanlanguni.edu.vn
Văn phòng: lầu 2 - Tòa nhà LV – Cơ sở 3 (80/68 Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, Tp. HCM)

Bài: Lê My

Hình ảnh: Hiếu Trần, A. H


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag