TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Ngày hội tư vấn – hướng nghiệp 2019: thí sinh chủ động tìm hiểu thông tin tuyển sinh của Văn Lang

(P. Tuyển sinh & Truyền thông – Văn Lang, 29/01/2019) - Chủ nhật, 20/01/2019, đoàn tư vấn Trường Đại học Văn Lang tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2019 tại Tp. Hồ Chí Minh do báo Tuổi trẻ tổ chức, diễn ra tại khuôn viên Trường Đại học Bách khoa Tp. Hồ Chí Minh (268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10).

Theo thông tin từ Ban tổ chức, Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2019 tại Tp. Hồ Chí Minh ngày 20/01/2019 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với 200 gian tư vấn của hơn 104 trường đại học, cao đẳng, trung cấp, trung tâm tư vấn du học... Trường Đại học Văn Lang có 2 gian tư vấn ngay lối vào cổng Lý Thường Kiệt của khuôn viên Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh.

DH van lang ngay hoi tu van bach khoa aaTrong 2 buổi sáng – chiều 20/01/2019, Văn Lang đón tiếp gần 3.000 lượt phụ huynh, học sinh đến tư vấn. Con số này lớn hơn những ngày hội năm trước, đoàn tư vấn viên Văn Lang tuy làm việc tăng công suất nhưng luôn vui vì sự chủ động đón nhận thông tin của các bạn học sinh năm nay.


Quả thực, trước đó cả tuần, Fanpage Trường Đại học Văn Lang đã nhận được nhiều câu hỏi từ học sinh các tỉnh: Chủ nhật tới Trường mình có tham gia ngày hội tư vấn ở Bách Khoa không ạ? Văn Lang ở gian số mấy để tụi em tìm, hẹn nhất định sẽ gặp Văn Lang tại Tp. Hồ Chí Minh nhé!

DH van lang ngay hoi tu van bach khoa b

 

Bạn Nguyễn Thị Thùy Trang – học sinh lớp 12, Trường THPT Tây Ninh – là người “mở hàng” cho gian tư vấn Văn Lang sáng 20/01. Bạn đến tìm tên trường Văn Lang từ rất sớm, khi các anh chị sinh viên còn đang chuẩn bị sắp xếp brochure lên bàn. Bạn bẽn lẽn: Cho em hỏi thầy cô Văn Lang bây giờ đã bắt đầu tư vấn chưa ạ?

Trang là một trong số các thí sinh ở Tây Ninh và Bình Dương bày tỏ sự tiếc nuối vì để lỡ ngày hội 06/01 tại tỉnh nhà, không đến gặp Văn Lang được. Thùy Trang mong muốn sẽ là một tân sinh viên Ngôn ngữ Anh của Trường.

DH van lang ngay hoi tu van bach khoa c
Trong thời điểm cận kề xuân Kỷ Hợi 2019, chương trình tư vấn tuyển sinh tại Tp. Hồ Chí Minh của báo Tuổi trẻ tổ chức sớm hơn mọi năm, khi Bộ Giáo dục & Đào tạo chưa ban hành quy chế tuyển sinh chính thức, các trường đại học cũng chưa công bố đầy đủ về phương thức tuyển sinh của mình. Văn Lang tham gia ngày hội lớn với mục tiêu chính là tư vấn chuyên sâu về ngành nghề, các chính sách của Trường cho thí sinh, giới thiệu hình ảnh đội ngũ Văn Lang năng động, thân thiện và chuyên nghiệp. Vẫn giữ phong cách tuyển sinh đã một phần làm nên thương hiệu, Văn Lang không tổ chức các trò chơi hoạt náo, các màn biểu diễn “khoe tài”; đội ngũ tư vấn tập trung trò chuyện đơn thuần cùng thí sinh nhưng vẫn thu hút nhiều sự lắng nghe vì nội dung truyền đạt phong phú, hữu ích.

 

Ngoài học sinh các trường THPT tại Tp. Hồ Chí Minh, ngày hội thu hút lượng lớn học sinh đến từ các tỉnh lân cận (Tây Ninh, Long An, Bến Tre, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tiền Giang, Bình Dương,..). Văn Lang đón tiếp những đoàn khách nhỏ ở tỉnh đến trong sự niềm nở, vì biết các em vừa trải qua một quãng đường xa khá mệt, và cơ hội để các em tiếp xúc, trò chuyện trực tiếp với nhiều trường đại học thế này không dễ dàng chút nào. Văn Lang tin rằng: những ấn tượng đẹp trong lần gặp gỡ ban đầu sẽ là cơ duyên cho những lần gặp gỡ tiếp theo.

DH van lang ngay hoi tu van bach khoa dThấy học sinh Trường THPT Chợ Gạo (Tiền Giang) dừng chân tại gian hàng Văn Lang đông quá, các thầy giáo dẫn đoàn lên Tp.HCM hóm hỉnh: nhất định Thầy sẽ đưa balo Văn Lang về trường giới thiệu với các em học sinh. Khi được chia sẻ thông tin Tiền Giang thuộc “top 10” tỉnh có học sinh trúng tuyển Văn Lang đông nhất năm 2018, các thầy gật đầu: Học sinh cũ của Thầy vào Văn Lang nhiều lắm!

DH van lang ngay hoi tu van bach khoa eNgoài mẫu móc khóa và kẹp sách độc đáo "made-by” các anh chị sinh viên ngành Thiết kế Sản phẩm tỉ mỉ thực hiện, năm nay Văn Lang có thêm mẫu móc khóa gỗ theo cung hoàng đạo “thương hiệu” VLU. Các sản phẩm thủ công độc quyền luôn được học sinh vô cùng yêu thích.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2019, từ ngày 16/02/2019, Văn Lang trở lại với hành trình tư vấn tuyển sinh tại 50 trường THPT tại Tp. Hồ Chí Minh và các ngày hội lớn tại tỉnh Đăk Lăk, Khánh Hòa, Bình Định, Phú Yên, Tiền Giang, Cần Thơ, Lâm Đồng, Bình Thuận, Ninh Thuận… Văn Lang vẫn đặt chất lượng tư vấn là tiêu chí hàng đầu, đi cùng nỗ lực xây dựng bộ nhận diện thương hiệu nổi bật hơn, hình ảnh đội ngũ đẹp hơn, chuyên nghệp hơn.

Vài chục phút trò chuyện ngắn, vài trang brochure tuyển sinh chưa thể giải đáp hết thắc mắc của thí sinh. Văn Lang mong muốn duy trì kết nối với các em từ những thông tin đã lưu lại trong ngày hội 20/01/2019. Phụ huynh, thí sinh nên chủ động cập nhật thông tin thường xuyên trong những giai đoạn tới, khi quy chế và phương thức tuyển sinh đã đầy đủ, rõ ràng.

• DH van lang ngay hoi tu van bach khoa fTư vấn trực tiếp: Phòng Tuyển sinh - lầu 2, tòa nhà LV Cơ sở 3
(80/68 Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, Tp. HCM;
69/68 Hẻm 69 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM)

• Điện thoại: 028. 7108 0799 (ext: 6371)
• Fanpage: Trường Đại học Văn Lang
• Website: http://tuyensinh.vanlanguni.edu.vn

Bích Phương
Ảnh: Ngọc Thi, Hiếu Trần


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag