TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Viện Nghiên cứu Di sản Văn hóa và Phát triển của Trường Đại học Văn Lang ký MOU với HTE Global

(P.TS&TT – Văn Lang, 09/03/2020)Ngày 05/3/2020 vừa qua, Viện Nghiên cứu Di sản Văn hóa và Phát triển Trường Đại học Văn Lang cùng Công ty TNHH HTE Global đã ký biên bản ghi nhớ (MOU) về hợp tác thực hiện các dự án chuyên ngành, hỗ trợ trải nghiệm thiết kế chuyên môn, liên kết học thuật và trao đổi nghề nghiệp trong các lĩnh vực Kiến trúc, Thiết kế Nội thất, Môi trường cảnh quan.

Tại buổi ký kết, về phía Trường Đại học Văn Lang, có sự tham dự của PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng, TS. Ngô Minh Hùng - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Di sản Văn hóa và Phát triển, Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế và Nghiên cứu Khoa học; về phía Công ty TNHH HTE Global, có Ông Lâm Hữu Trí - Tổng Giám đốc và Bà Hoàng Thị Minh Phương - Trưởng phòng Hành chính.

HTE Blobal là công ty chuyên cung cấp các giải pháp trọn gói thiết kế và thi công trong các lĩnh vực: Cảnh quan, Nội thất văn phòng và Dịch vụ. Với tầm nhìn hướng đến sự phát triển bền vững, tạo dựng giá trị và gắn kết, HTE Global đang dần khẳng định vị thế và niềm tin thông qua các sản phẩm và công trình của mình, đáp ứng mục tiêu vươn ra thị trường thế giới. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, hiện tại, HTE  Blobal có 3 trụ sở tại Việt Nam, Thái Lan và Myanmar.

vlu ky mou hte global eMột trong những dự án thiết kế lớn của Công ty TNHH HTE Global 

Theo nội dung MOU, Trường Đại học Văn Lang và Công ty TNHH HTE Global sẽ hợp tác thực hiện các dự án chuyên ngành, hỗ trợ trải nghiệm thiết kế chuyên môn, liên kết học thuật và trao đổi nghề nghiệp trong các lĩnh vực Kiến trúc, Thiết kế Nội thất, Môi trường cảnh quan, cụ thể:

  • Hai bên cùng hợp tác thực hiện các dự án về khôi phục, bảo tồn và phát triển di sản văn hóa Việt Nam.
  • Cung cấp, hỗ trợ nguồn nhân lực, trang thiết bị trong các dự án cùng hợp tác về Kiến trúc, Nội thất và Cảnh quan môi trường.
  • Hỗ trỡ sinh viên trong quá trình thực hiện các đồ án, thực tập nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm.
  • Tổ chức các hoạt động khác có liên quan trên cơ sở đồng thuận của hai bên.

PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang bày tỏ sự tin tưởng với các nội dung hợp tác cùng HTE Global, giúp sinh viên các ngành Kiến trúc, Mỹ thuật và Môi trường được tiếp cận, học hỏi và trực tiếp làm việc tại các môi trường thực tế, nâng cao trình độ. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để Trường Đại học Văn Lang đẩy mạnh các hoạt động chung tay vì cộng đồng thông qua việc thực hiện các dự án về gìn giữ, phát triển di sản và cảnh quan môi trường, dựa trên nguồn lực là đội ngũ giảng viên và sinh viên có trình độ của nhà trường.

"Hiện tại, HTE Global đang có nhiều dự án thiết kế công trình, nội thất, cảnh quan môi trường và các dự án bảo tồn, phát triển di sản,. Hợp tác với Trường Đại học Văn Lang sẽ mở ra nhiều hướng đi cũng như ý tưởng thực hiện cho các dự án nhờ vào kinh nghiệm và năng lực của đội ngũ giảng viên và sinh viên Văn Lang. Tôi hy vọng hợp tác này sẽ mở ra nhiều điều kiện để hai bên cùng nhau phát triển hơn trong tương lai, đồng thời đem đến nhiều điều tốt đẹp cho cộng đồng." - Ông Lâm Hữu Trí - Tổng Giám Đốc HTE Global chia sẻ.

vlu ky mou hte global aPGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang và Ông Lâm Hữu Trí - Tổng Giám Đốc HTE Global trao đổi MOU

Năm 2020, Trường Đại học Văn Lang tiếp tục đẩy mạnh hợp tác doanh nghiệp. Ngoài việc tổ chức các Ngày hội việc làm thường niên để sinh viên có cơ hội tìm kiếm việc làm, mạnh dạn thể hiện khả năng trước nhà tuyển dụng, thì hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp sẽ giúp sinh viên đến gần hơn với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, có điều kiện thực hành đồ án, thực tập nghề nghiệp và dễ dàng tìm kiếm những việc làm tốt.

Bài: Hoàng Luân
Ảnh: HTE Global, Hoàng Luân


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag