TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang kỷ niệm Giỗ Tổ trang nghiêm và an toàn, phòng dịch Covid-19

(P.TSTT - Văn Lang, 01/4/2020) - Sáng ngày 01/04/2020, tại 3 cơ sở của trường, Ban Lãnh đạo, Ban giám hiệu Trường Đại học Văn Lang thay mặt cán bộ - nhân viên - giảng viên và sinh viên nghiêm trang thực hiện dâng hương tưởng nhớ các vị Vua Hùng nhân ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3 âm lịch.

Thường niên, cứ đến mùng 10 tháng 3 âm lịch, toàn thể cán bộ - giảng viên – nhân viên và sinh viên Văn Lang thực hiện nghi thức dâng hương trong ngày Giỗ Tổ để thể hiện lòng thành kính với các bậc tiền nhân đã có công xây dựng nước nhà, cũng là kỷ niệm ngày trọng đại của ngôi trường mang tên quốc hiệu đầu tiên của đất nước - ngày thành lập Trường Đại học Văn Lang.

Sáng nay, mùng 9 tháng 3 năm Canh Tý, Lễ dâng hương Giỗ Tổ diễn ra trong không khí ấm cúng, trang trọng và thành kính, nhưng vẫn đảm bảo thực hiện nghiêm túc các công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Từng người thay phiên nhau dâng hương, đảm bảo hạn chế tụ tập đông người trong giai đoạn cả nước ứng phó dịch Covid-19. Sự kiện không có sự tham gia của sinh viên.

vlu gio to aTrong không khí trang nghiêm, đại diện Ban Lãnh đạo Trường Đại học Văn Lang, KS. Bùi Quang Độ - Chủ tịch Hội đồng Sáng lập, TS. Nguyễn Đắc Tâm - Phó Chủ tịch Hội đồng Sáng lập, Ông Lê Ngọc Sơn - thành viên Hội đồng trường, thành kính dâng hương, tưởng nhớ công lao dựng nước của các vị Vua Hùng.

vlu gio to bTại cơ sở 3, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang dâng hương trước bàn thờ Quốc Tổ.

vlu gio to csmmThS. Võ Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Văn Lang, cùng cán bộ - nhân viên cùng dâng nén hương tại bàn thờ Quốc Tổ tại Cơ sở 1, nơi gắn bó và chắp cánh ước mơ cho nhiều hế hệ sinh viên Văn Lang.

Nhân dịp 25 năm thành lập Trường Đại học Văn Lang, với đạo lý "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây", ngày 28/03/2020, thay mặt toàn thể cán bộ - nhân viên – giảng viên và sinh viên, Ban lãnh đạo Nhà trường tổ chức buổi gặp mặt ấm cúng, tri ân những người sáng lập Trường Đại học Văn Lang từ những năm 1995. Bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến công lao của các nhà sáng lập, Hội đồng trường Trường Đại học Văn Lang đồng thời trao Quyết định tái thành lập Hội đồng sáng lập Trường Đại học Văn Lang cho các thành viên gồm: 

  1. Ông Bùi Quang Độ - Chủ tịch Hội đồng Sáng lập
  2. Ông Nguyễn Đắc Tâm – Phó Chủ tịch Hội đồng Sáng lập

vlu gio toTS. Nguyễn Cao Trí – Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Văn Lang trao Quyết định tái thành lập Hội đồng sáng lập Trường Đại học Văn Lang cho Ông Bùi Quang Độ và Ông Nguyễn Đắc Tâm.

Nhân dịp này, lãnh đạo Trường Đại học Văn Lang cùng nhìn lại những khó khăn, thành tựu mà Nhà trường đã đạt được trên chặng đường phát triển 25 năm qua, đặt niềm tin cho sự phát triển tiếp theo của Trường. Tại buổi gặp mặt, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng phát biểu: “Những ngày kỷ niệm, thời gian dường như lắng đọng để chúng ta có thể nghĩ về chặng đường đã qua, với những nhiệm vụ, những biến động, những biến cố đặt Văn Lang vào tình thế khó khăn. Tuy nhiên, kết quả mà chúng ta thấy là mỗi lần trải qua một giai đoạn khó khăn, trường đều có giải pháp và đạt được những điều mình mong muốn. Sau 25 năm, Trường Đại học Văn Lang đều có xu thế đi lên, đây là một điều rất đáng mừng, cũng là những câu chuyện ngọt, bùi. Trong thời gian sắp tới, Nhà trường có rất nhiều định hướng thay đổi cho chặng đường tiếp theo của Văn Lang, hy vọng tất cả thầy cô sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn, thách thức như 25 năm qua Văn Lang đã thực hiện, luôn đi lên như tinh thần hào khí Văn Lang”.

Bài: Chi Nhân

Ảnh: Minh Phương


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag