TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khởi đầu quan hệ hợp tác giữa LK Lighting Company và Trường Đại học Văn Lang

(P.TS&TT – Văn Lang, 17/6/2020) - Cuối tháng 5/2020 vừa qua, đoàn giảng viên khoa Mỹ thuật Công nghiệp Trường Đại học Văn Lang, gồm chủ yếu là ngành Thiết kế Nội thất, cùng một số giảng viên ngành Thiết kế Công nghiệp đã đến thăm và làm việc tại showroom của công ty Long Khang, chuyên về thiết kế chiếu sáng nổi tiếng tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Trên tinh thần đào tạo phải gắn liền với thực tiễn, Khoa Mỹ thuật Công nghiệp Trường Đại học Văn Lang liên tục tìm kiếm các đối tác doanh nghiệp nhằm kết hợp các hoạt động trải nghiệm thực tế trong từng môn học của các ngành.

Công ty Long Khang với kinh nghiệm 7 năm trong lĩnh vực thiết kế chiếu sáng, đã thực hiện trên 700 công trình lớn, trong đó có những công trình ghi dấu ấn đậm nét như các hệ thống khách sạn lớn Intercontinetal, Sheraton, Bà Nà Hills ở Đà Nẵng, JW. Marriott, Salinda Resort & Spa ở Phú Quốc, Pearl Plaza, Landmark 81 và rất nhiều công trình dịch vụ, thương mại, khu dân cư lớn ở Tp.HCM, Hà Nội hay các tỉnh thành khác trên cả nước. Ngoài ra, công ty Long Khang còn thiết kế và thi công phần chiếu sáng cho khá nhiều công trình ở nước ngoài.

Trình diễn thiết kế chiếu sáng tại công ty Long Khang.

vlu khoa mtcn hop tac doanh nghiep aBận rộn với số lượng công trình lớn và có giá trị thẩm mỹ cao, đây là lần đầu tiên ban lãnh đạo Công ty Long Khang bày tỏ mong muốn tham gia vào lĩnh vực giáo dục, kết hợp với các đơn vị đào tạo có uy tín chất lượng cao trong lĩnh vực thiết kế, và chủ động lựa chọn địa chỉ đầu tiên là Khoa Mỹ thuật Công nghiệp Trường Đại học Văn Lang.

Trong cuộc gặp gỡ lần thứ nhất tại văn phòng Khoa Mỹ thuật Công nghiệp, đại diện công ty Long Khang cho biết, doanh nghiệp sẵn sàng hỗ trợ nhà trường gia tăng trải nghiệm thực tế cho sinh viên trong quá trình học, hỗ trợ giảng viên và sinh viên cập nhật thường xuyên về các thiết bị và công nghệ chiếu sáng mới nhất trên thị trường, làm quen với các nhãn hiệu cung ứng thiết bị chiếu sáng chất lượng vượt trội được ưa chuộng tại thị trường châu Âu. Bên cạnh đó, với showroom thứ hai chuyên biệt về thiết bị chiếu sáng thông minh (Smart Lighting) sẽ khai trương tại Quận 2 trong tương lai gần, Công ty Long Khang có thể đáp ứng nhu cầu cập nhật xu hướng thiết kế “tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường và gia tăng chất lượng sống” của sinh viên ngành Thiết kế Nội thất và Thiết kế Công nghiệp Trường Đại học Văn Lang.

vlu khoa mtcn hop tac doanh nghiep bTrong cuộc gặp gỡ thứ hai diễn ra tại showroom Công ty Long Khang (Quận 2, Tp.HCM) vừa qua, những khả năng hợp tác giữa hai đơn vị đã bước đầu được bàn thảo.

Một số hoạt động đào tạo thực tế tại doanh nghiệp, talkshow và seminar, workshop sẽ sớm được đưa vào văn bản ghi nhớ giữa đại diện nhà trường và doanh nghiệp Long Khang trong nửa cuối tháng 6/2020 và triển khai ngay trong năm học tới.

Website công ty Long Khang: http://lk-tech.com/

ThS. Hồ Thanh Nhàn
Giảng viên ngành Thiết kế Nội thất Trường Đại học Văn Lang


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag