TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Văn Lang chờ đón học sinh và phụ huynh tại Ngày hội Tuyển sinh 21.6.2020

(P.TS&TT – Văn Lang, 19/06/2020) – Chủ Nhật, ngày 21/06/2020, Trường Đại học Văn Lang sẽ tham gia Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp năm 2020 tại TP.HCM do báo Tuổi trẻ tổ chức, diễn ra tại khuôn viên Trường Đại học Bách khoa TP.HCM. Với nhiều hoạt động triển lãm và giao lưu thú vị, Trường Đại học Văn Lang hiện đang tất bật chuẩn bị để chào đón quý phụ huynh và các bạn học sinh THPT.

vlu ngay hoi tvts hcm aNgày 18/06/2020, Trường Đại học Văn Lang đã gửi thư mời tham dự qua email đến các bạn học sinh THPT.

Ngày hội Tư vấn xét tuyển đại học - cao đẳng năm 2020 do báo Tuổi trẻ tổ chức sẽ diễn ra cả ngày chủ nhật 21/06/2020, từ 7g00 đến 17g00. Đây là một trong những ngày hội quy mô lớn nhất và được mong chờ nhất bởi các bạn học sinh lớp 12 tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận.

Sau thời gian dài giãn cách xã hội làm trì hoãn nhiều chương trình tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học Văn Lang mong muốn ngoài việc mang đến thông tin chính xác về tuyển sinh năm 2020, ngày hội còn là dịp để các bạn học sinh trải nghiệm các hoạt động thực tế của đời sống sinh viên Văn Lang một cách chân thật và sinh động, là cơ hội để học sinh gặp gỡ và giao lưu với các anh/chị sinh viên khóa trên.

vlu ngay hoi tvts hcm dSơ đồ hướng dẫn đến Khu vực Triển lãm & tư vấn của Trường Đại học Văn Lang tại gian tư vấn 189, 190, 191, 192 (khu vực được khoanh màu đỏ) - Trường Đại học Bách khoa Tp.HCM (268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, Tp.HCM).

Không gian tư vấn và triển lãm do sinh viên Kiến trúc "chủ xị" thiết kế, trang trí

Năm nay, thầy trò ngành Kiến trúc Trường Đại học Văn Lang nhận nhiệm vụ "tổng thầu" thiết kế và thi công, trang trí khu vực tư vấn - triển lãm của Trường Đại học Văn Lang tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh 21/6/2020. KTS. Mai Quốc Bửu và nhiều anh chị cựu sinh viên, sinh viên Kiến trúc đã ngày đêm lên ý tưởng và thi công gian tư vấn trong thời gian gấp rút, với mục tiêu tạo một không gian ấn tượng chào đón Khóa 26.

dai hoc van lang tu van tuyen sinh bach khoa aThầy trò ngành Kiến trúc sẽ sử dụng những vật liệu tái chế thân thiện với môi trường, tận dụng các ống giấy carton để tái sử dụng trang trí gian tư vấn của Trường Đại học Văn Lang ngày 21/6/2020.

Trong khu vực của Trường Đại học Văn Lang, ngoài các không gian tư vấn, thầy trò ngành Kiến trúc sẽ bố trí các không gian triển lãm ngành, khu vực check-in chụp ảnh, khu vực trò chơi, khu vẽ tranh ký họa, biểu diễn âm nhạc,..., hứa hẹn nhiều hoạt động vui chơi cho học sinh trong ngày hội lớn.

Tư vấn và giải đáp trực tiếp thông tin xét tuyển, thi tuyển năm 2020

Hàng năm, Trường Đại học Văn Lang tham gia ngày hội tuyển sinh với mục tiêu giải đáp thắc mắc của các bạn thí sinh và phụ huynh về những thông tin tuyển sinh mới nhất của Trường, tư vấn thí sinh lựa chọn nguyện vọng xét tuyển phù hợp với sở thích và tính cách, học lực của mỗi thí sinh.

Trường Đại học Văn Lang sẽ dành phần lớn không gian và thời lượng tham gia ngày hội để tư vấn về 44 ngành đào tạo của trường, kết hợp triển lãm thông tin về các ngành nghề đào tạo. Tư vấn viên tại Ngày hội tuyển sinh 21/6/2020 sẽ là các bạn sinh viên đang theo học tại nhiều ngành học của Văn Lang, cùng đội ngũ cán bộ - chuyên viên tuyển sinh hỗ trợ thí sinh có nhu cầu đăng ký xét tuyển, thi năng khiếu; tra cứu và bổ sung hồ sơ,...

vlu ngay hoi tvts hcm cThí sinh đến gian tư vấn của Trường Đại học Văn Lang vào ngày hội Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp tỉnh Bình Dương ngày 13/6/2020.

Xem triển lãm mỹ thuật và ký họa chân dung cùng sinh viên Mỹ thuật Văn Lang

Trong khung giờ 8g00 – 10g00 và 14g00 – 15g00, các thầy cô và anh chị sinh viên khoa Mỹ thuật Công nghiệp Trường Đại học Văn Lang sẽ ký họa chân dung gửi tặng phụ huynh và học sinh. Thử một lần làm người mẫu và ngắm chân dung của mình dưới nét bút tài hoa của nhà Mỹ thuật Công nghiệp Văn Lang nhé!

Đặc biệt, trong Ngày hội tuyển sinh 21/6/2020, học sinh quan tâm nhóm ngành Mỹ thuật hẳn sẽ rất thích thú khi được gặp trực tiếp 2 người thầy trong ngành: họa sĩ Trần Văn Thi và họa sĩ Ca Lê Dũng - giảng viên ngành Thiết kế Đồ họa Trường Đại học Văn Lang. Hai thầy sẽ cùng đến góp vui với Văn Lang và hướng dẫn các anh chị sinh viên Khoa Mỹ thuật Công nghiệp để hoàn thành chân dung ký họa cho học sinh.

vlu ngay hoi tvts hcm fSinh viên Khoa Mỹ thuật Công nghiệp Trường Đại học Văn Lang

Trải nghiệm làm thành viên CLB Guitar VLU và CLB Tourism Skills VLU

Sinh viên Văn Lang nổi tiếng với câu chuyện “dành cả thanh xuân đi trẩy hội” và năng động với gần 30 CLB cấp Trường, cấp Khoa thuộc các lĩnh vực học thuật, kỹ năng, văn hóa, nghệ thuật, thể thao… Tại ngày hội tuyển sinh 21/6/2020, các bạn sẽ được trải nghiệm tham gia các trò chơi và hoạt động với thành viên của 2 CLB “đình đám” tại Văn Lang: CLB Guitar VLU và CLB Tourism Skills VLU (Khoa Du lịch).

vlu tourism skill vluCLB Tourism Skills VLU sẽ mang đến các trò chơi hoạt náo giúp rèn luyện sức bền và khả năng làm việc nhóm như: NHANH NHƯ CHỚP, ĐỘI RỔ NÉM BÓNG… trong 05 khung giờ: 8g30 - 9g00; 14g00 - 14g30; 9g30 - 10g00; 15g00 - 15g30.

vlu clb guitar vluNhững ca khúc hot và cơ hội giao lưu cùng các “soái ca, soái tỉ” của CLB Guitar VLU sẽ nằm trong 05 khung giờ: 9g00 - 9g30, 10g - 10g30; 14g30 - 15g00, 15g30 - 16g. Đừng ngần ngại khoe tài năng âm nhạc của mình bằng cách đăng ký “Hát cùng Văn Lang” và livestream trên Facebook cá nhân để nhận được một Balo Văn Lang “siêu xinh xắn” nhé!

Quà tặng độc đáo mang dấu ấn Văn Lang

Dù bạn có ghé Văn Lang để tư vấn hay tham gia các hoạt động giải trí thì lúc nào cũng sẵn sàng tinh thần “Lúc đi hết mình, lúc về có quà” nha. Hoạt động bốc thăm quà từ 72 ô bí mật và trò chơi “Bịt mắt bắt Logo VLU” sẽ kéo dài xuyên suốt chương trình với nhiều phần quà bé xinh dành tặng tất cả các bạn ghé gian tư vấn Văn Lang. Hàng nghìn sổ tay, túi rút, balo, bút chì, bình nước, nón kết… “xịn xò” đến từ nhà Văn Lang sẽ xếp hàng ngay ngắn chờ đón các bạn tại ngày hội.

dai hoc van lang tu van tuyen sinh bach khoa dCác anh chị tư vấn viên nhiệt tình, dàn sinh viên Văn Lang hài hước và năng động xin chờ các bạn học sinh tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh 21/6/2020. Trường Đại học Văn Lang đã nhận được sự yêu mến rất lớn từ học sinh cả nước trong thời gian xét tuyển vừa qua, đã được tâm tình cùng các bạn trên các kênh tư vấn online, và giờ là một lần gặp trực tiếp để giao lưu và vui hết mình nhé! Xin chờ đón tất cả các bạn học sinh cùng quý phụ huynh!

vlu ngay hoi tvts hcm eWELCOME TO VANLANG! MyVANLANG! OurCHOICE!

Tuệ Khánh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag