TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Đại học Văn Lang trao học bổng gần 200 triệu đồng cho 38 trường THPT tại Tp.HCM năm 2020

(P.TS&TT – Văn Lang, 17/7/2020) - Thời gian vừa qua, Trường Đại học Văn Lang đã đồng hành cùng sự kiện Lễ tri ân – trưởng thành, bế giảng năm học 2019 - 2020 tại 38 trường THPT ở Tp. HCM và trao học bổng khuyến học đến nhiều học sinh vượt khó, học giỏi, với tổng giá trị học bổng gần 200 triệu đồng.

Tháng 7/2020, Trường Đại học Văn Lang trao học bổng cho học sinh của 38 trường THPT tại Tp.HCM, động viên và khen thưởng nỗ lực của các học sinh đạt thành tích học tập tốt. Trong không khí bế giảng năm học của các bạn học sinh lớp 12, sự xuất hiện của Văn Lang góp thêm một điểm sáng mang đến niềm vui cuối năm học cho học sinh các trường THPT. 

dai hoc van lang kyket traohocbong thpt bTừ ngày 10-21/07/2020, nhiều thầy cô của Trường Đại học Văn Lang đã tham dự Lễ bế giảng năm học của 38 trường THPT tại Tp.HCM và trao học bổng cho học sinh.

Học bổng được trích từ kinh phí của Trường Đại học Văn Lang, nhằm hỗ trợ các trường THPT và học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết phấn đấu, vươn lên, có thành tích học tập tốt; đồng thời thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa Trường Đại học Văn Lang và các trường THPT. Với các suất học bổng 5 triệu đồng/ trường THPT, Văn Lang hy vọng đây là nguồn động viên tinh thần và hỗ trợ phần nào vật chất cho các em học sinh, đặc biệt trong giai đoạn học sinh lớp 12 cũng đang tập trung hết sức để ôn luyện chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp THPT vào tháng 8 sắp tới.

dai hoc van lang kyket traohocbong thpt aPGS. TS. Nguyễn Văn Áng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang trao học bổng cho học sinh Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ (Q.4, Tp.HCM). Thầy bày tỏ niềm vui khi lãnh đạo trường THPT và học sinh cũng đón nhận tình cảm từ Trường Đại học Văn Lang.

Trong dịp này, cùng với các phần học bổng cho học sinh, Trường Đại học Văn Lang cũng đồng thời hỗ trợ nhiều trường THPT chi phí trang bị cơ sở vật chất và điều kiện học tập cho học sinh, tiếp tục thắt chặt quan hệ đối tác lâu năm với nhiều trường THPT trên địa bàn Tp.HCM. Căn cứ nhu cầu của chính trường THPT, Trường Đại học Văn Lang rất vui được hỗ trợ học sinh có thêm các thiết bị học tập như đàn organ, dụng cụ thí nghiệm, bảng điện tử,... 

Năm 2020, ngoài việc trao học bổng trực tiếp cho học sinh THPT, Trường Đại học Văn Lang dành hơn 20 tỉ đồng để trao học bổng cho học sinh trở thành tân sinh viên của trường với nhiều hình thức: 100% học phí toàn khóa, 50% học phí toàn khóa, học bổng 100% học phí học kỳ đầu tiên cho 300 tân sinh viên xuất sắc, học bổng theo từng ngành học, theo chương trình đào tao… Dự kiến, hơn 1.500 sinh viên sẽ nhận được học bổng nếu đáp ứng các tiêu chí của trường (Xem chi tiết tại đây).

Trong quá trình học tập tại Trường Đại học Văn Lang, hy vọng mỗi bạn học sinh sẽ tiếp tục tận dụng môi trường học tập năng động, rộng mở, nắm bắt các cơ hội trải nghiệm thông qua chương trình đào tạo theo định hướng quốc tế hóa, tăng cường tiếng Anh và Công nghệ thông tin, phát triển cá nhân toàn diện. Và nếu đã là sinh viên Văn Lang, bạn cũng sẽ tiếp nối các thế hệ sinh viên nơi đây viết nên niềm tự hào về tình đoàn kết, về cộng đồng chung Văn Lang lớn mạnh và giàu bản sắc.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp trong Lễ bế giảng năm học 2019 – 2020 tại các trường THPT mà Đại học Văn Lang đã trao học bổng:

 

Kim Ngân


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag