TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Phóng sự ảnh: Lễ tốt nghiệp lần thứ 22 năm 2020 của Trường Đại học Văn Lang

(P. TS&TT – Văn Lang, 31/08/2020- Trong hai ngày 29 và 30/08/2020, Trường Đại học Văn Lang tổ chức Lễ tốt nghiệp lần thứ 22 cho 34 tân thạc sĩ và 2.041 cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư thuộc 18 ngành học. Sự kiện diễn ra tại cơ sở 3 của Trường, gây ấn tượng tốt cho phụ huynh và các tân khoa.

Lễ Tốt nghiệp lần thứ 22 của Trường Đại học Văn Lang diễn ra trong không khí hân hoan với sự tham dự của 34 tân thạc sĩ và 2.041 tân cử nhân, kiến trúc sư, kỹ sư thuộc các ngành: Công nghệ kỹ thuật môi trường, Công nghệ sinh học, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính Ngân hàng, Kinh doanh Thương mại, Kiến trúc, xây dựng, Quản trị Khách sạn, Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành, Quan hệ Công chúng, Ngôn ngữ Anh, Kỹ thuật Phần mềm, Kỹ thuật nhiệt, Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Thời trang, Thiết kế Nội thất và Thiết kế Công nghiệp.

Trước tình hình dịch Covid-19, Trường Đại học Văn Lang quyết định tổ chức Lễ tốt nghiệp trên tinh thần thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh, hoàn thành các thủ tục khai báo y tế và tiến hành chia thành 8 ca Lễ nhỏ trong 4 buổi, 2 ngày để đảm bảo giãn cách và phân bố lượng người di chuyển. Lễ tốt nghiệp lần thứ 22 đánh dấu những lần đầu tiên đặc biệt: Lần đầu cả khán phòng dự lễ mang khẩu trang, Tân khoa chỉ tháo “đồng phục trên mặt” khi lên sân khấu thực hiện nghi lễ nhận bằng; lần đầu các Tân khoa và gia đình nhận được những món quà bất ngờ, đầu tư công phu từ ban tổ chức.

vlu le tot nghiep hai khong hai muoi bbToàn cảnh Hội trường Trịnh Công Sơn - nơi vinh danh các Tân khoa tài năng đã được nhà trường đầu tư hoành tráng.

vlu le tot nghiep hai khong hai muoi afNhằm đảm bảo khoảng cách giữ an toàn cho sức khỏe, mỗi Tân khoa chỉ cùng một phụ huynh vào hội trường dự Lễ. Người thân còn lại sẽ được mời đến các văn phòng khoa đã được nhà trường bố trí sẵn để cùng nhau theo dõi buổi Lễ trực tiếp qua màn hình.

vlu le tot nghiep hai khong hai muoi bDiễn văn tổng kết chặng đường trưởng thành của Tân khoa Văn Lang của PGS.TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Uỷ viên Hội đồng trường, Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang: “Khóa 22 là khóa đầu tiên trường chuyển sang Tư thục. Khóa 22 là khóa đầu tiên tôi đánh trống khai giảng với cương vị là Hiệu trưởng. Khóa các bạn là khóa đầu tiên được hưởng những điều kiện từ chiến lược cải cách toàn diện của Văn Lang và cũng là khóa học chưa có tiền lệ khi năm học cuối cùng phải đối mặt với bệnh dịch Covid. Các bạn chính là biểu tượng cho ý chí vươn lên không đầu hàng khó khăn.”

vlu le tot nghiep hai khong hai muoi baTS. Nguyễn Cửu Đỉnh, Trưởng phòng Đào tạo Trường Đại học Văn Lang đọc quyết định công nhận tốt nghiệp.

vlu le tot nghiep hai khong hai muoi aKhóa tốt nghiệp năm 2020 cũng là khóa có Lễ tốt nghiệp đặc biệt nhất trong lịch sử khi tất cả mọi người tham dự lễ đều phải đeo khẩu trang.

vlu le tot nghiep hai khong hai muoi cDịch Covid-19 có thể làm năm 2020 trở nên biến động với nhiều thay đổi và hạn chế. Nhưng truyền thống, sự trân trọng của Văn Lang dành tặng mỗi con người nơi đây mãi mãi chẳng đổi thay. Nghi thức bắt tay được giản lược để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người nhưng hành động chỉnh dây nón đầy thân thương và ý nghĩa của cô Hiệu trưởng dành cho mỗi bạn Tân khoa vẫn được giữ vẹn nguyên.

vlu le tot nghiep hai khong hai muoi dGiây phút gửi lời tri ân đến đấng sinh thành – những con người đã luôn che chở và nâng niu cho giấc mơ con được bay cao như ngày hôm nay.

vlu le tot nghiep hai khong hai muoi eMột Tân khoa không ghìm được xúc động khi trông thấy người thân của mình vẫy tay từ phía khán đài.

vlu le tot nghiep hai khong hai muoi mVới chủ đề We Grow Up Together, Lễ tốt nghiệp lần thứ 22 không chỉ là buổi vinh danh đầy tự hào của các Tân khoa mà còn là khoảng thời gian cùng ôn lại những hồi ức thân thương và tràn đầy cảm xúc của mỗi người khi học tập và sinh hoạt cùng thầy cô, bạn bè dưới mái trường Văn Lang.

vlu le tot nghiep hai khong hai muoi gThời khắc tỏa sáng của riêng Tân khoa trên sân khấu vinh danh.

vlu le tot nghiep hai khong hai muoi aeĐại học Văn Lang thể hiện sự trân trọng mỗi một Tân khoa trong việc nỗ lực dành tặng các bạn sân khấu xướng danh hoành tráng, rực rỡ nhất, tạo nên khoảnh khắc tỏa sáng chỉ dành riêng cho mỗi người.

vlu le tot nghiep hai khong hai muoi bdĐối với thầy cô, có lẽ không niềm vui nào hơn niềm vui được chứng kiến sự trưởng thành và ý chí nỗ lực vươn đến thành công của người học trò nhỏ.

vlu le tot nghiep hai khong hai muoi bcHàng Tân khoa nối nhau bước đi trên đường hoa Trạng Nguyên trải thảm đỏ cũng chính là hình ảnh biểu trưng cho các thế hệ sinh viên Văn Lang trưởng thành, tốt nghiệp và tự tin bước tiếp con đường tương lai rạng rỡ.

Là một trong những “nhân vật chính” của buổi Lễ Tốt nghiệp, bạn Trà Thị Như Mây – Tân khoa ngành Quản lý khách sạn vừa bước ra từ hội trường chia sẻ: “Em rất xúc động khi mình là một trong những bạn Tân khoa dự lễ. Khi nghe cô Hiệu trưởng phát biểu, bọn em đã tốt nghiệp, hãy đem giá trị, đam mê của mình tiếp tục trên con đường phía trước, em thật sự được thôi thúc. Nói chung là tự hào lắm, xúc động lắm!”. Cùng đến dự Lễ tốt nghiệp của con gái, mẹ Như Mây không giấu nổi niềm hân hoan: “Cô rất là hạnh phúc. Ngày tốt nghiệp của trường rất hoành tráng. Cô đi xe từ Ninh Thuận vào dự lễ với Mây rồi về luôn. Như vậy là quá mãn nguyện rồi!

vlu le tot nghiep hai khong hai muoi hCác Tân khoa Trường Đại học Văn Lang bước đi trong tiếng vỗ tay hân hoan chào mừng của gia đình, người thân và những người anh em cùng chung mái nhà VLU.

vlu le tot nghiep hai khong hai muoi iHạnh phúc nào bằng được sẻ chia cùng người thân thương nhất trong ngày vui tốt nghiệp

Còn niềm hạnh phúc nào hơn niềm hạnh phúc được sẻ chia khoảnh khắc thiêng liêng cùng những người thân yêu nhất. Ngày trọng đại nhất 4 năm Đại học của các Tân khoa, không thiếu bóng hình những người thân và bạn bè cùng đến chia vui. Trong không khí rộn ràng của ngày Lễ, bà nội và bà ngoại của Tân cử nhân Hồ Thị Anh Thư (khoa Kế toán kiểm toán) chia sẻ: bà đã đón chuyến xe khách sớm ngày hôm trước từ tận An Giang lên TP.HCM để tham dự lễ Tốt nghiệp của cháu gái. Không vào hội trường dự lễ, hai bà ngồi cạnh nhau tại khu ghế chờ cùng theo dõi livestream qua màn hình điện thoại. Người bà đã ngoài bảy mươi xúc động: “Đêm qua tới giờ vui quá nội ngủ không được. Sáng cả nhà 7 người cùng dậy sớm tới trường dự lễ tốt nghiệp của Thư. Cảm giác ngày tốt nghiệp ai cũng vui, không chỉ mấy đứa nhỏ. Lần đầu nội tới nơi đông đúc và đẹp như vầy”.

Tại khu vực sảnh chính của tòa nhà LV, cô Phạm Kim Chi (50 tuổi, An Giang) – phụ huynh của Tân khoa Nguyễn Quốc Thắng, tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn nhà hàng phấn khởi nói: “Vui! Rất vui! Con cô mới làm lễ xong, cô theo dõi mà hội hộp quá. Cô từ Châu Đốc lên dự lễ tốt nghiệp em đặng chiều đón xe về lo chuyện nhà. Thắng con út, xong đứa này là cô khỏi lo gì nữa!” Chia sẻ về không khí tốt nghiệp của trường Đại học Văn Lang, cô trầm trồ: “Nào giờ ở quê ít biết trường con học ở đâu. Giờ cô ghé thấy đẹp, thấy không khí rất vui, rất thoải mái.”

vlu le tot nghiep hai khong hai muoi jRất nhiều gia đình, những người ông, người bà, những bậc cha mẹ, anh chị em của Tân khoa từ khắp mọi miền đất nước đến cơ sở 3 Đại học Văn Lang tại Tp.HCM chỉ để chia vui cùng con cháu trong vài tiếng ngắn ngủi rồi lại vội ra về, tất bật với công việc hằng ngày.

Đến tham dự buổi Lễ còn có không ít bạn trẻ là bạn của những Tân khoa tốt nghiệp. Đứng nép mình một góc trước hội trường làm lễ, Quốc Toàn (22 tuổi) tay cầm bó hoa đợi cô bạn thân Hạnh Dung, Tân khoa ngành Quan hệ công chúng bước ra để chúc mừng. Toàn nói: “Dung tốt nghiệp trước em. Hai tháng sau mới tới lượt em mặc áo Cử nhân. Tụi em tốt nghiệp trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang tác động tới xã hội nên cơ hội việc làm có hạn chế đi. Nhưng tụi em chắc chắc vẫn sẽ theo đuổi đam mê của mình. Chúc các bạn mới ra trường tìm được công việc yêu thích”.

vlu le tot nghiep hai khong hai muoi lNiềm vui mừng bạn tốt nghiệp được nhân đôi khi bạn tốt nghiệp loại giỏi và nhân ba khi bạn mình chính là Thủ khoa Kinh doanh Thương mại!

vlu le tot nghiep hai khong hai muoi adKhông chỉ đầu tư cho sân khấu vinh danh bên trong, Trường Đại học Văn Lang còn đặt rất nhiều booth chụp hình, backdrop chủ đề Tốt nghiệp để Tân khoa có những tấm hình lưu giữ kỷ niệm đẹp nhất bên người thân trong ngày trọng đại.

vlu le tot nghiep hai khong hai muoi aiHình ảnh Tân khoa Văn Lang cùng bạn thân rạng rỡ dưới mái đón sảnh chính được thiết kế với biểu chim Lạc quen thuộc của trường.

vlu le tot nghiep hai khong hai muoi agBất kỳ góc sân, nấc thang ở tòa nhà nào cũng được nhà trường trang trí tỉ mỉ, sẵn sàng cho các Tân khoa thỏa thích sáng tạo ra những bộ ảnh Đẹp - Độc nhất!

vlu le tot nghiep hai khong hai muoi ajMột góc của khu triển lãm các ngành học tại Trường Đại học Văn Lang.

vlu le tot nghiep hai khong hai muoi aoKhông chỉ đầu tư về phần "nhìn", Văn Lang còn dành tặng Tân khoa và khách mời đến tham dự Lễ khu ẩm thực vừa ngon, vừa rẻ!

vlu le tot nghiep hai khong hai muoi alĐến với Lễ Tốt nghiệp 2020 tại Văn Lang, bạn không chỉ được thỏa thích chụp hình, được ăn no căng bụng, mà còn được phục vụ âm nhạc đa dạng thể loại từ những bản piano du dương đến những bài ca cuồng nhiệt và sôi động nhất!

vlu le tot nghiep hai khong hai muoi nTạm biệt, mỗi chúng ta rồi sẽ tất bật với guồng quay công việc và cuộc sống… nhưng chúng ta mãi mãi chung một mái nhà Đại học Văn Lang!

vlu le tot nghiep hai khong hai muoi pChúc mừng Lễ tốt nghiệp lần thứ 22 của Trường Đại học Văn Lang đã diễn ra thành công tốt đẹp!
Chúc các tân thạc sĩ, tân cử nhân, kiến trúc sư và kỹ sư luôn thành công và thật hạnh phúc trên chặng đường sắp tới!
Và hãy nhớ nhé: Dù ở đâu, bất cứ khi nào, các bạn mãi mãi là những đại sứ VLU, là niềm tự hào của Trường Đại học Văn Lang!

 

Phòng Tuyển sinh & Truyền thông


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag