TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Đêm nhạc Miền ký ức Văn Lang: gặp gỡ cựu sinh viên các thế hệ từ khóa 1 đến khóa 22

(P.TS&TT – Văn Lang, 19/9/2020)Tối 19/9/2020, Đêm nhạc Miền ký ức Văn Lang chủ đề "Dòng thời gian" đã tổ chức tại Hội trường Trịnh Công Sơn trong không khí gần gũi, ấm cúng. Dù ngoài trời mưa lớn nhưng hội trường vẫn chật kín các thế hệ cựu sinh viên từ Khóa 1 đến Khóa 22 và sinh viên các khóa 23, 24, 25. Các cặp đôi cựu sinh viên nên duyên từ ngôi trường Văn Lang cũng về miền ký ức của "nơi tình yêu bắt đầu" khiến đêm nhạc càng trở nên ý nghĩa và nhiều dư âm.

TS. Nguyễn Cao Trí – Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Văn Lang chia sẻ: "Hôm nay là một ngày mưa gió nhưng rất nhiều cựu sinh viên vẫn về đây tề tựu khiến nhà trường, các thầy cô rất vui mừng và biết rằng các thế hệ cựu sinh viên vẫn dành tình cảm cho trường Văn Lang và các khóa sau. Nhà trường bao giờ cũng vậy, vừa vui khi đón các cựu sinh viên quay về vừa biết việc đào tạo của nhà trường có những giá trị nhất định. Trường Văn Lang những năm gần đây nhiều công việc nên chưa thể kết nối được tất cả cựu sinh viên. Đây cũng là một thiếu sót lớn. Cộng đồng cựu sinh viên là nội dung rất quan trọng đối với sự phát triển lớn mạnh của một trường đại học. Đại học Văn Lang có một cộng đồng hơn 60.000 cựu sinh viên và sinh viên tính đến năm học 2020 - 2021. Cộng đồng sinh viên Văn Lang qua nhiều thế hệ phải kết nối lẫn nhau, hỗ trợ lẫn nhau để cùng phát triển. Từ năm học 2020 – 2021, kết nối lại toàn bộ cựu sinh viên là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Đại học Văn Lang."

vlu dem nhac mien ky uc kAnh Nguyễn Tuấn Anh, đại diện ban liên lạc cựu sinh viên khóa 2 Trường Đại học Văn Lang, tặng bó hoa tri ân đến các thầy cô Trường Đại học Văn Lang trong ngày trở về. 

Âm nhạc là ngôn ngữ không lời nhưng có sức mạnh không biên giới gắn kết hàng triệu trái tim. Miền ký ức Văn Lang đã đem lại không gian âm nhạc đầy chất hoài niệm của thời sinh viên cho tất cả những người tham dự. Đó là khoảng trời thật đẹp, là những tháng năm rực rỡ không quên của sinh viên nói chung và các thế hệ sinh viên Văn Lang nói riêng. Chính các cựu sinh viên Đại học Văn Lang là những người tổ chức, đồng thời đem đến đêm nhạc những phần trình diễn đặc sắc, được dàn dựng công phu qua 2 phần của chương trình: Hồi ức và Tháng năm rực rỡ. 

vlu dem nhac mien ky uc cHai MC của đêm nhạc cũng là cựu sinh viên của ngôi trường Văn Lang: MC Phùng Thế Phi (cựu sinh viên ngành Kiến trúc) và MC Thanh Thủy (cựu sinh viên ngành Quan hệ công chúng).

Các thế hệ sinh viên Văn Lang đã có cơ hội gặp lại rất nhiều tài năng âm nhạc thời sinh viên những khoá đầu ngay trên sân khấu. Nhiều anh chị đã đi theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp như nhạc sĩ, ca sĩ Sỹ Luân - cựu sinh viên khóa 7 ngành Kinh doanh Thương mại, nghệ sĩ violin Sơn Mạch  - cựu sinh viên khóa 11 ngành Ngôn ngữ Anh,...

vlu dem nhac mien ky uc iDù ngoài trời mưa to nhưng bên trong Hội trường Trịnh Công Sơn vẫn chật kín các thế hệ cựu sinh viên, sinh viên Đại học Văn Lang

vlu dem nhac mien ky uc hCa khúc "Mùa hè xanh" với phần trình diễn của các cán bộ giảng viên, cựu sinh viên Trường Đại học Văn Lang - cũng là những chiến sĩ Mùa hè Xanh năm ấy.

vlu dem nhac mien ky uc qTam ca Thanh Mai, Thúy Hằng, Thái Hằng - cựu sinh viên khóa 2, khóa 4 ngành Thương mại, Tài chính - Ngân hàng sâu lắng với ca khúc "Ngày xưa ơi"

vlu dem nhac mien ky uc eNghệ sĩ violin Sơn Mạch (cựu sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh) trình diễn độc tấu ca khúc "Titanium"

vlu dem nhac mien ky ucĐêm nhạc còn có sự xuất hiện của nhóm nhạc MTV - thanh xuân một thời của thế hệ 8X, 9X với hai ca khúc "Sóng tình", "Yêu đời" làm nên tên tuổi.

vlu dem nhac mien ky uc ovlu dem nhac mien ky uc ovlu dem nhac mien ky uc oCác cặp đôi vợ chồng là cựu sinh viên Văn Lang trong phần giao lưu giữa đêm nhạc

vlu dem nhac mien ky ucCa khúc truyền thống "Văn Lang đại học đường" của tập thể giảng viên, cựu sinh viên, sinh viên Đại học Văn Lang như một lời kết đẹp cho đêm nhạc gặp gỡ các thế hệ


Bài: Hồng Ngân
Ảnh: Lee Minh Phương


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag