TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên Đại học Văn Lang mang Tết Trung thu đến làng trẻ SOS

(P.TS&TT – Văn Lang, 25/09/2020) - Ngày 19/09/2020, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên Trường Đại học Văn Lang phối hợp với Công ty TNHH Thể thao CP đã dành tặng 150 phần quà cho các em thiếu nhi cấp 1, 2 và 3 tại làng trẻ SOS (Quận Gò Vấp, Tp. HCM) nhân dịp Tết Trung thu.

Dịp Trung thu năm nay, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên Trường Đại học Văn Lang và đại diện Công ty TNHH Thể thao CP đã tổ chức chương trình "Trung thu cho em" tại làng trẻ SOS, mong muốn mang lại một mùa Trung thu trọn vẹn, ấm áp cho các em thiếu nhi.

vlu trung thu sos gThS. Đinh Xuân Tỏa - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên Trường Đại học Văn Lang và đại diện Công ty TNHH Thể thao CP tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi làng trẻ SOS.

Tại sự kiện, 150 phần quà đã được trao tặng cho các em thiếu nhi từ cấp 1 đến cấp 3, bên cạnh các trò chơi tập thể vui tươi, góp phần mang đến cho các bạn nhỏ tại làng trẻ SOS một mùa trung thu vui vẻ, sum vầy, động viên tinh thần giúp các em tự tin hơn trong cuộc sống.

Trước sự kiện "Trung thu cho em", Đoàn Trường Đại học Văn Lang cùng Công ty Bảo Uyên Sport và các khách mời đặc biệt như cầu thủ Trần Văn Vũ - Quả Bóng Vàng Futsal 2019, anh PhạmTrọng Thy - Nghệ sĩ tâng bóng nghệ thuật cũng đã đến thăm làng trẻ SOS (07/6/2020). Tại đây, sau những những tiết mục giao lưu, ca hát và trao quà đến các em thiếu nhi, sinh viên Văn Lang và các bạn nhỏ ngay đã thi đấu giao lưu tại sân bóng của làng. Những tiếng reo hò cổ vũ đã mang lại không khí náo nhiệt, vui khỏe cho các thành viên của đoàn và các em.

vlu lang tre sos eĐoàn Trường Đại học Văn Lang, Cty Bảo Uyên Sport và các khách mời chụp hình cùng các em tại sân bóng Làng trẻ em SOS sau buổi thi đấu ngày 07/6/2020.

Nhiều hoạt động thiện nguyện, chung tay với cộng đồng đã được Trường Đại học Văn Lang nói chung và Trung tâm Hỗ trợ sinh viên nói riêng đứng ra tổ chức trong năm 2020, tích cực chia sẻ với cộng đồng và các nhóm thiếu nhi, người già, người neo đơn; theo triết lý mới của Văn Lang: thông qua giáo dục để tạo ra giá trị truyền cảm hứng tích cực và đóng góp cho cộng đồng.

Đọc thêm:
Văn Lang mang Tết gắn kết cộng đồng
Chương trình Chung tay vì cộng đồng: tình xuân ấm áp
Trường Đại học Văn Lang đồng hành cùng CLB Bóng đá Sài Gòn thăm Mái ấm Thiên Ân

 

Chi Nhân
Ảnh: Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag