TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang kỷ niệm 25 năm thành lập - Một chặng đường hào khí vươn xa

(P.TS&TT – Văn Lang, 22/11/2020) - Ngày 21/11/2020, Trường Đại học Văn Lang tổ chức Lễ Kỷ niệm 25 năm thành lập Trường & Đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba.

Tại hội trường Trịnh Công Sơn - Cơ sở 3 Đại học Văn Lang, buổi lễ đã diễn ra hết sức long trọng với sự tham dự và chúc mừng của Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT - GS.TS. Phùng Xuân Nhạ, GS.TS. Trần Hồng Quân - Nguyên Bộ trưởng Bộ GD&ĐT, ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND Tp. HCM, cùng các cán bộ, quản lý cấp cao nhà nước và đại diện các đại sứ quán, lãnh sự quán; các đơn vị doanh nghiệp, đối tác, cơ quan thông tấn báo chí, đông đảo cán bộ - giảng viên - nhân viên, cựu sinh viên và sinh viên Trường Đại học Văn Lang. Đông đảo cựu sinh viên Đại học Văn Lang là những tên tuổi thành đạt trong nhiều lĩnh vực khác nhau hội tụ về trường trong sự kiện ý nghĩa cũng là lời khẳng định cho chất lượng giáo dục của Trường Đại học Văn Lang trong hành trình 25 năm phát triển. Tại sự kiện, Trường Đại học Văn Lang cũng chào đón đại diện 43 doanh nghiệp đối tác của Trường tham dự, chúc mừng cột mốc mới của Trường. Sau buổi lễ, các doanh nghiệp tiếp tục có những trao đổi với các khoa/ ngành của Trường Đại học Văn Lang về định hướng việc làm cho sinh viên. 

Danh sách doanh nghiệp tham dự tại buổi lễ

Thành công chuyển đổi từ trường dân lập sang tư thục, với nhiều đột phá trong hoạt động nghiên cứu và giảng dạy, đào tạo nên nhiều thế hệ tài năng trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước, Đại học Văn Lang đã hình thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực giáo dục Việt Nam. Sau 25 năm phát triển, Văn Lang đặt mục tiêu vươn lên tầm cao mới: trở thành một trong những đại học trẻ được ngưỡng mộ nhất Châu Á, đào tạo nên những con người phát triển toàn diện, có khả năng học tập suốt đời, tác động tích cực và truyền cảm hứng cho xã hội.

vlu ky niem 25 nam eBuổi lễ diễn ra với sự tham dự của đông đảo khách mời là cán bộ, lãnh đạo cấp cao, các đại sứ, lãnh sự quán cùng rất nhiêu cựu sinh viên đã trưởng thành từ mái trường Văn Lang.

vlu ky niem 25 nam pNghi thức trồng cây được thực hiện bởi Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và các lãnh đạo cấp cao nhằm đánh dấu cột mốc 25 năm ý nghĩa của Trường Đại học Văn Lang và thể hiện tinh thần của giáo dục - ươm dưỡng nhân tài cho đất nước.

vlu ky niem 25 nam hTiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, tái hiện lại những trang huyền sử Việt Nam.

vlu ky niem 25 nam dBài hát Văn Lang đại học đường quen thuộc trong mỗi buổi lễ lại được cất cao, tựa như ngọn lửa truyền thống "Đạo đức - Ý chí - Sáng tạo" của Đại học Văn Lang luôn sáng ngời dặn người tiến bước 

vlu ky niem 25 nam yPGS.TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang báo cáo thành tích của trường. Trong 25 năm qua, trường đã đào tạo hơn 43.000 cử nhân, kiến trúc sư, kỹ sư và thạc sĩ. Năm 2020 cũng là năm đầu tiên Trường được cấp phép đào tạo bậc tiến sĩ.

vlu ky niem 25 nam mBộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ phát biểu trong buổi lễ. Ông kỳ vọng Văn Lang trong 10 năm tới sẽ phát triển thành công hệ sinh thái giáo dục đào tạo.

vlu ky niem 25 nam iBộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ trân trọng đặt Huân chương Lao động Hạng Ba lên lá cờ truyền thống của Trường Đại học Văn Lang.

vlu ky niem 25 nam jNguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang phát biểu chúc mừng Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Trường Đại học Văn Lang, khẳng định sứ mệnh của giáo dục là “đào tạo ra những hiền tài dẫn dắt đất nước phát triển thịnh vượng trong tương lai”

vlu ky niem 25 nam thanh lap aChủ tịch Hội đồng Trường – TS. Nguyễn Cao Trí phát biểu cảm ơn sự hiện diện của rất đông lãnh đạo nhà nước, các cơ quan ban ngành, các đơn vị đối tác của Văn Lang. Ông cũng đặt ra 3 trọng tâm phát triển trong tương lai của Đại học Văn Lang.

vlu ky niem 25 nam lTrường Đại học Văn Lang gửi lời tri ân đến Nhà sáng lập - KS. Bùi Quang Độ và ông Nguyễn Đắc Tâm. Bên cạnh đó, KS. Bùi Quang Độ cũng nhận được Bằng khen của Ủy ban nhân dân TP.HCM.

vlu ky niem 25 nam uBan lãnh đạo trường, lãnh đạo khoa cùng đại diện 22 khóa sinh viên đã tốt nghiệp tại Đại học Văn Lang cùng gửi lời chúc mừng cho 25 năm hào khí vươn xa của Đại học Văn Lang.

vlu ky niem 25 nam vTiết mục múa tương tác màn hình LED đầy ấn tượng, tái hiện một hệ sinh thái Văn Lang trong kỷ nguyên số đang được hình thành với sứ mệnh giáo dục mới và chinh phục những chân trời mới.

vlu ky niem 25 nam aMàn múa gây ấn tượng với người xem bởi sự kết hợp đầy thu hút giữa ánh sáng và con người.

vlu ky niem 25 nam oDàn nhạc giao hưởng chào mừng khách tham dự tại sảnh LV.

vlu ky niem 25 nam nTriển lãm 25 năm Văn Lang hào khí vươn xa – nơi trưng bày những dấu ấn của Văn Lang suốt chặng đường 25 năm.

vlu ky niem 25 nam rĐây là khu vực thu hút nhiều cựu sinh viên đến ghé thăm để ôn lại kỷ niệm. Nhiều cựu sinh viên còn bày tỏ mong muốn trao tặng thêm những kỷ vật mình đang có để mở rộng triển lãm.

vlu ky niem 25 nam bKỷ niệm 25 năm thành lập trường cũng là dịp để cựu sinh viên các khóa về thăm trường, thăm thầy cô và gặp lại bạn bè xưa.

vlu ky niem 25 nam fAnh Nguyễn Mạnh Tường, cựu sinh viên Văn Lang (thứ 5 từ bên phải qua) cho biết: Nhiều người bạn của anh hiện đang sinh sống và công tác tại Hà Nội cũng quyết bay ngay về TP.HCM để chung vui cùng Trường và hội ngộ bạn cũ.

vlu ky niem 25 nam cCác cựu sinh viên ngành Tài chính Kế toán các khóa 2, 9, 12 chụp ảnh lưu niệm cùng cô giáo cũ. Anh Nguyễn Anh Tuấn, cựu sinh viên khóa 2 Khoa Tài chính Kế toán, trưởng phòng Tài chính Công ty PNJ cho biết anh rất bất ngờ và vui mừng khi nhìn thấy sự đột phá của Trường trong cơ sở vật chất cũng như thành tích đã đạt được. Anh Tuấn mong rằng, Nhà Trường sẽ có thêm nhiều hoạt động kết nối cựu sinh viên với sinh viên đang theo học tại Văn Lang để người đi trước có thể hỗ trợ hết mình cho người đi sau ngày một phát triển.

vlu ky niem 25 nam cTrong bầu không khí trang trọng, ấm áp, Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Trường Đại học Văn Lang & Đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba đã khép lại thành công tốt đẹp. Đây chính là một ký ức khó quên trong lòng người tham dự và một lời hẹn đáng mong cho cho tương lai mở rộng phía trước của Trường Đại học Văn Lang.

 

Bài: Hoài Anh
Hình ảnh: Thịnh Trần - Nhật Huy - Đăng Anh - Khoa Nguyễn - Edward

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag