TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang ký thỏa thuận hợp tác chính thức với Base.vn

(P.TS&TT – Văn Lang, 27/11/2020) - Ngày 27/11/2020, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Văn Lang và Công ty Cổ phần Base Enterprise (Base.vn) đã diễn ra tại Cơ sở 3 của Trường. Trên cơ sở thỏa thuận hợp tác, hai bên đã thảo luận nhiều định hướng hợp tác thiết thực trong tương lai.

Theo chiến lược phát triển, Trường Đại học Văn Lang đang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong công tác quản lý, đặc biệt về mảng quản trị công việc. Nhà trường đã làm việc với nhiều đối tác về triển khai chuyển đổi số, trong đó, từ 07/2020, Trường triển khai hợp tác với Base.vn, một trong những công ty công nghệ đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp Software-as-a-Service tại Việt Nam.

Nhằm thiết lập nền tảng cho việc hợp tác toàn diện, bền vững, lâu dài cùng có lợi dựa trên lĩnh vực chuyên môn của mỗi bên, sáng ngày 27/11/2020, Trường Đại học Văn Lang và Công ty CP Base Enterprise đã chính thức ký kết thoả thuận hợp tác. Biên bản ký kết có hiệu lực thực hiện trong thời gian 2 năm.

VLU MOU BASE gPGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu, Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang và Ông Trần Văn Viển - Đồng sáng lập, Giám đốc Công ty CP Base Enterprise khu vực phía Nam ký Biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác (MOU).

Ứng dụng trên nền tảng Base được thiết kế chuyên sâu và tối ưu cho từng tác vụ cụ thể trong doanh nghiệp theo kiến trúc Microservice (nhiều dịch vụ nhỏ), nhưng vẫn có thể trao đổi dữ liệu được với nhau trên một nền tảng chung thông qua Webhook và API. Tất cả các ứng dụng trên Base có thể sử dụng dễ dàng trên trình duyệt smartphone (iOS, Android), máy tính bảng, hoặc cài đặt trên máy tính bàn, hỗ trợ đa ngôn ngữ (Tiếng Việt, English) và nâng cấp liên tục.

Về mặt quản lý, nền tảng này giúp nhà điều hành có thể nhìn thấy được bức tranh tổng quan của doanh nghiệp thông qua các dữ liệu thực tế, từ đó đưa ra những quyết định xác đáng hơn để gia tăng hiệu suất công việc. Về phía nhân viên, ứng dụng giúp mỗi người có thể dễ dàng cộng tác với đồng nghiệp, sắp xếp thời gian hợp lý để hoàn thành nhiệm vụ.

Phát biểu tại Lễ ký kết, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, đồng thời chia sẻ định hướng của Trường trong việc hợp tác với Base.vn: “Cảm ơn Base đã hỗ trợ Văn Lang hết mình. Tôi rất mong trong thời gian tới, ngoài việc chuyển đổi hệ thống quản lý hiện nay sẽ còn những dự án khác mang lại giá trị nhiều hơn. Chính vì vậy, Trường Đại học Văn Lang sẽ có kế hoạch cụ thể để xây dựng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên một cách thiết thực và hiệu quả nhất. Với Văn Lang, lễ ký kết đánh dấu sự đồng hành, song hành giữa hai bên chứ không phải là mối quan hệ nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng. Đội ngũ Base.vn có nhiều cựu sinh viên Văn Lang, tôi tin rằng sự hợp tác này rất ý nghĩa, cảm ơn các bạn cựu sinh viên Văn Lang đã góp phần khẳng định thương hiệu Văn Lang và đã trở thành cầu nối tốt cho mối quan hệ hai bên”.

Trong khuôn khổ Lễ ký kết, Trường Đại học Văn Lang và Base.vn đã trao đổi về các định hướng hợp tác giữa hai bên như: xây dựng Dự án đào tạo sinh viên Văn Lang để nhận chứng chỉ đào tạo từ Base.vn, bổ sung kỹ năng cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh; xúc tiến những chương trình Base.vn có thể hỗ trợ sinh viên tiếp cận những hệ thống quản lý nhân sự mới.

Ông Trần Văn Viển, Đồng sáng lập, Giám đốc Base.vn khu vực phía Nam chia sẻ tại buổi lễ ký kết: “Base đã từng ký kết với nhiều trường đại học, khi đến với Văn Lang, tôi nhận thấy giữa Base và Văn Lang có những điểm chung về sự năng động, đổi mới sáng tạo. Tôi rất mong muốn giải pháp của Base sẽ triển khai thành công tại Đại học Văn Lang. Rất mong Văn Lang sẽ là một đơn vị giáo dục Đại học mà Base triển khai thành công và Base có thể tự hào quảng bá, mở rộng với bên ngoài. Thông qua hợp tác, chúng tôi muốn góp phần trang bị kỹ năng sử dụng công nghệ, công cụ, năng lực mới, cần thiết cho sinh viên để nâng cao năng lực nghề nghiệp sau khi ra trường.”

VLU MOU BASE hPGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu tặng biểu tượng Trống Đồng của Đại học Văn Lang cho đại diện Base.vn


Được thành lập vào tháng 8/2016, Base.vn được biết đến là một trong những công ty công nghệ đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp Software-as-a-Service (Saas) tại Việt Nam. Hiện Base đã trở thành nền tảng SaaS uy tín được tin dùng bởi hơn 5000 khách hàng trải dài trên nhiều quy mô và lĩnh vực như VIB, ACB, Sacombank, VinCommerce, McDonald's, The Coffee House, Decathlon, Bamboo Airways, Novaland Group…

Bài: Thanh Tiền
Ảnh: Mai Nhân


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag