TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Miss & Mister Văn Lang 2020 khép lại với đêm chung kết ấn tượng và cảm xúc

(P.TS&TT -Văn Lang, 30/12/2020) - Tối ngày 29/12/2020, tại Hội trường Trịnh Công Sơn - Cơ sở 3, chương trình Miss & Mister Văn Lang 2020 đã chính thức khép lại với một đêm chung kết ấn tượng. Những nam thanh nữ tú xứng đáng của Miss & Mister mùa 2 chính thức được vinh danh.

Miss & Mister Van Lang là cuộc thi tìm kiếm những gương mặt tiêu biểu cho nét đẹp sinh viên Văn Lang từ cách ứng xử, văn hóa, cách làm việc nhóm, hoạt động xã hội, đại diện cho hình ảnh sinh viên Đại học Văn Lang gương mẫu, tích cực. Nối tiếp thành công của Miss & Mister mùa trước, Miss & Mister Văn Lang 2020 đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia. Đêm Chung kết tối ngày 29/12/2020 khép lại thành công và đầy cảm xúc.

Trải qua nhiều vòng thi gay cấn với những tiêu chí khắt khe của giám khảo, đêm chung kết Miss & Mister Văn Lang 2020 diễn ra với sự tranh tài của top 16 thí sinh (8 nam, 8 nữ) đến từ các khoa. PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng và TS. Võ Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Văn Lang cùng đông đảo sinh viên đã đến tham dự và cổ vũ cho các thí sinh. 

vlu mis and mir bNhấn mạnh tinh thần phụng sự xã hội và truyền cảm hứng đến sinh viên Văn Lang, trong đêm chung kết Miss & Mister Văn Lang 2020, Trường Đại học Văn Lang đã trao học bổng “VIẾT TIẾP ƯỚC MƠ”, đồng thời phát động dự án cải tạo phòng cách âm cho các em nhỏ Mái ấm Thiên Ân (Tp.HCM).

Chương trình Miss & Mister Văn Lang năm 2020 của Trường Đại học Văn Lang quy tụ dàn Giám khảo ấn tượng để "cầm cân nảy mực" cho đêm Chung kết, như:

Giám khảo đồng hành:

  • Người mẫu, diễn viên Thúc Lĩnh Lincoln
  • MC Phùng Thế Phi

Giám khảo khách mời:

  • Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân
  • Trưởng Ban Giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Bà Võ Thị Xuân Trang  
  • Phó BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Ông Trần Việt Bảo Hoàng
  • Diễn viên Hải Nam
  • Fashionista Quỳnh Anh Shyn

vlu mis and mir cBan Giám khảo đêm Chung kết Miss & Mister Văn Lang 2020

Dưới sự đánh giá của Ban giám khảo, 16 thí sinh tham dự chung kết Miss & Mister Văn Lang 2020 đã thể hiện lần lượt các phần thi: trình diễn áo dài truyền thống, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử.

Phần trình diễn áo dài truyền thống

Diện trên mình tà áo dài truyền thống trong BST "Đại sứ áo dài Việt Nam" của NTK Việt Hùng, với ý nghĩa tô điểm đóa sen Việt Nam thấm đẫm hồn Việt, các thí sinh vừa thể hiện được vẻ đẹp cá nhân vừa tôn lên niềm tự hào dân tộc. 

Với phần thi đầu tiên, các thí sinh vẫn còn đôi chút hồi hộp, nhưng với phong thái tự tin, khí chất, Top 16 đã khiến cho Ban giám khảo và khán giả bất ngờ. Bà Võ Thị  Xuân Trang, Trưởng Ban Giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ cảm xúc cũng như góp ý cho phần thi đầu tiên của các thí sinh: “Hôm nay tôi thật sự rất vui khi được ngồi đây để thưởng thức vẻ đẹp của những nam thanh nữ tú của Trường Đại học Văn Lang cũng như được nghe những tiếng reo hò cổ vũ của các bạn sinh viên, rất khác những cuộc thi chúng tôi đã chấm trước đây. Phần trình diễn, kỹ năng catwalk và phong cách biểu diễn của các bạn rất tốt, có thể thấy các bạn tập dượt kỹ lưỡng, tự tin. Về tâm lý có hơi sợ một chút, nhưng các em nên tự tin và mỉm cười với Ban giám khảo nhiều hơn để được điểm cao”.

vlu mis and mir uBà Võ Thị Xuân Trang, Trưởng Ban Giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam góp ý thêm cho thí sinh về phong thái trình diễn để các bạn có phần thi sau tốt hơn

Phó BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Ông Trần Việt Bảo Hoàng nhận xét: Chương trình có TOP 16 rất tuyệt vời. Tôi đã tham gia và đồng hành với khá nhiều cuộc thi sắc đẹp, nhưng cảm giác được ngồi ở đây để nhìn ngắm vẻ đẹp và sự năng động của những người trẻ khiến tôi rất hào hứng. Đối với phần thi vừa rồi, đâu đó trong các bạn vẫn còn sự hồi hộp, tuy nhiên tôi khá bất ngờ khi trước mặt mình là sinh viên nhưng lại có những màn trình diễn rất tốt, rất tự tin. Một chút góp ý là các bạn nên tận dụng những khoảnh khắc vàng để giao tiếp và chinh phục ban giám khảo. 16 bạn ở đây đều xinh đẹp, rạng rỡ, vì vậy các bạn phải làm sao để làm cho bản thân nổi bật, khác biệt, gây ấn tượng với Ban giám khảo.”

vlu mis and mir vPhó BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Ông Trần Việt Bảo Hoàng - nhận xét phần thi trang phục áo dài của thí sinh Miss & Mister Văn Lang 2020.

Phần thi trang phục Dạ hội

Top 16 trình diễn trang phục Dạ hội theo cặp đôi nam – nữ. Sau những góp ý của Ban Giám khảo ở phần thi đầu tiên, đến phần này, TOP 16 đã có sự thể hiện rất tốt với phong thái tự tin, cuốn hút, từng bước chinh phục Ban Giám khảo và khán giả. 

Phần thi ứng xử - TOP 8 

Sau 2 phần thi kịch tính và đã mang đến không ít khó khăn cho Ban Giám khảo, Miss & Mister Văn Lang 2020 đã chọn ra TOP 8 để tiếp tục bước vào phần thi ứng xử. Trước khi bước vào phần thi cuối cùng quyết định kết quả chung cuộc của Miss & Mister Văn Lang 2020, các thí sinh được truyền cảm hứng từ phần trình diễn Catwalk của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân. 

vlu mis and mir zffMàn trình diễn của Hoa hậu Khánh Vân đã làm cho Hội trường Trịnh Công Sơn tăng thêm sức nóng cũng như lên dây cót tinh thần trước khi bước vào phần thi cuối

Các thí sinh nhận câu hỏi từ Ban Giám khảo và có 60 giây cho phần thi ứng xử của mình. 

Bộ câu hỏi của phần thi Ứng xử dành cho TOP 8:

  • Bạn có quan điểm như thế nào về việc quyết định lắng nghe con tim hay lý trí? (Người mẫu, diễn viên Thúc Lĩnh Lincoln – Thí sinh 1009)
  • Nếu yêu mà gia đình không đồng ý với người bạn chọn thì bạn sẽ yêu bằng con tim hay lý trí? (TS. Võ Văn Tuấn – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang – Thí sinh 1030)
  • Hiện tại, hút thuốc lá là vấn đề nan giải với sinh viên. Theo bạn, để lan tỏa đến sinh viên thông điệp nói không với thuốc lá, bạn sẽ làm gì? (Đ/c Châu Thoại Vệ, Bí thư Đoàn Trường - 1095)
  • Sau này nếu đăng quang Nam vương, gặp phải ý kiến trái chiều, bạn sẽ làm gì? (Diễn viên Hải Nam – Thí sinh 1057)
  • Bạn quan điểm như thế nào về người phụ nữ. Phẩm chất nào của người phụ nữ Việt Nam là quan trọng nhất? ( Bà Võ Thị  Xuân Trang – Thí sinh 1024)
  • Quan điểm trước ý kiến càng ngày giới trẻ càng ít dành thời gian cho gia đình? (Hoa hậu Khánh Vân – Thí sinh 1111)
  • Mạng xã hội đang phát triển, sinh viên mang điện thoại và lơ là việc học. Là sinh viên Văn Lang, em cảm thấy thế nào về việc này? (Fashionista Quỳnh Anh Shyn - Thí sinh 1085 )
  • Trung bình một tuần, em đọc bao nhiêu quyển sách? Quan điểm của em về văn hóa đọc sách của sinh viên ngày nay? (Ông Trần Việt Bảo Hoàng – Thí sinh 1086)

Nhận những câu hỏi bất ngờ nhưng các thí sinh đã chinh phục được Ban Giám khảo và sinh viên Văn Lang. Đặc biệt, chung kết Miss & Mister Văn Lang 2020 đã xuất hiện bất ngờ khi 2 thí sinh nữ Xuân Tuyền, Thiên Trang cùng điểm sau phần thi Ứng xử TOP 8, phải tiếp tục tranh tài ở phần câu hỏi phụ để chọn ra Hoa khôi xứng đáng nhất.

Sau những giây phút hồi hộp, Miss & Mister Văn Lang 2020 đã gọi tên và vinh danh những gương mặt xuất sắc nhất:

  • Hoa Khôi: 1009 - NGUYỄN HOÀNG THIÊN TRANG
  • Nam Vương: 1085 - NGUYỄN PHẠM ĐẠT
  • Á Khôi 1: 1024 - NGUYỄN THỊ XUÂN TUYỀN
  • Á Vương 1: 1057 - NGUYỄN TRƯỜNG TRUYỀN THỐNG
  • Á Khôi 2: 1095 - CAO HUYỀN TRÂN
  • Á Vương 2: 1046 - LƯU HUY HOÀNG
  • Thí sinh thân thiện: 1048 - NGUYỄN THỊ HỒNG NHUNG
  • Thí sinh tài năng: 1028 - NGUYỄN LÊ HOÀNG LONG
  • Thí sinh được yêu thích nhất: 1111 - HỒ THỊ PHƯƠNG VI
  • Nhóm có sản phẩm truyền thông ấn tượng: 1030 - LƯU VĂN QUÂN

Cả 08 thí sinh nữ vào vòng chung kết Miss & Mister Văn Lang 2020 đều được nhận vé tham dự vòng Sơ loại của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Bên cạnh những phần thi ấn tượng của các thí sinh, Miss & Mister Văn Lang 2020 còn mang đến nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và những màn trình diễn hấp dẫn đến từ các khách mời đặc biệt.

vlu mis and mir zzSinh viên Trường Kỳ - thí sinh Văn Lang Got Talent 2020 thể hiện ca khúc "Hào khí Việt Nam" mang lại nhiều cảm xúc cho Hội trường

vlu mis and mir zzaSự xuất hiện mở màn của Hoa khôi và Nam vương Miss and Mister 2019 góp phần truyền lửa cho thí sinh năm 2020

vlu mis and mir zzbTiết mục hát cùng các bé khiếm thị Mái ấm Thiên Ân "Sống như những đóa hoa" với sự hỗ trợ của các bạn sinh viên VL's Got Talent đã khiến Hội trường không khỏi xúc động và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực.

vlu mis and mir zzcCa sĩ Duy Ngọc (The Wings) tham dự Miss & Mister Văn Lang 2020 với ca khúc “Gót hồng” trước khi bước vào phần thi trình diễn trang phục Dạ hội

vlu mis and mir zoCa sĩ Lương Bích Hữu mang đến hàng loạt các bản hit một thời như: Cô gái Trung Hoa, Trễ hẹn nữa rồi, Hôm nay con bận rồi,... một lần nữa làm nóng sân khấu Trịnh Công Sơn với phong cách trẻ trung, sôi động.

Miss & Mister Văn Lang 2020 không chỉ là cuộc thi tìm kiếm và vinh danh nét đẹp Văn Lang tiêu biểu mà với những gì đã mang lại trong hơn một tháng qua, hy vọng cuộc thi đã lan tỏa và truyền được những nguồn cảm hứng tích cực cho sinh viên Văn Lang. 

Bài: Thanh Tiền
Hình: Tình Nguyễn, Ngọc Phước 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag