TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Ra mắt Tạp chí Sinh viên Văn Lang - ấn phẩm độc quyền dành cho cộng đồng VLU

(P.TS&TT - Văn Lang, 31/12/2020) - Ngày 31/12/2020, Tạp chí Sinh viên Văn Lang số đầu tiên chính thức ra mắt. Đây là ấn phẩm đặc biệt phát hành hàng tháng phục vụ cộng đồng Văn Lang. Sau số đầu tiên phát hành, Tạp chí Sinh viên Văn Lang nhận được phản hồi rất tốt từ cán bộ - giảng viên - nhân viên và sinh viên Nhà trường.

Được sự đồng ý của Ban Giám hiệu, Phòng Tuyển sinh & Truyền thông cùng Tổ cố vấn và Tiểu ban Truyền thông Sinh viên phát hành TẠP CHÍ SINH VIÊN VĂN LANG - ấn phẩm phát hành hằng tháng phục vụ cộng đồng Văn Lang.

Tạp chí Sinh viên Văn Lang tập hợp chuyển động của đời sống Văn Lang trong tháng qua, giới thiệu những câu chuyện truyền cảm hứng về cán bộ - giảng viên - nhân viên và sinh viên, cựu sinh viên Văn Lang, những ý tưởng mới, nghiên cứu khoa học, và các chuyên mục khác hy vọng đem đến một bức tranh đa sắc màu về Văn Lang qua từng tháng.

vlu tap chi svvlTạp chí Sinh viên Văn Lang số 1 (tháng 12/2020)

 Kính mời Quý Thầy Cô, các bạn sinh viên đón đọc Tạp chí Sinh viên Văn Lang số 1 (tháng 12/2020) tại đây.

Từ 06/1/2020, sinh viên và cán bộ - giảng viên - nhân viên Trường Đại học Văn Lang có thể đọc trực tiếp ấn phẩm in của Tạp chí Sinh viên Văn Lang tại Thư viện các cơ sở.

Để Tạp chí Sinh viên Văn Lang luôn phong phú và hấp dẫn, Ban biên tập rất mong nhận được bài viết cộng tác cho tất cả các chuyên mục, gồm: Chuyển động, Chân dung, Đường đến với nghề, Nghiên cứu, Sáng tác, Giờ học của tôi, Góc ảnh Văn Lang, Note sinh viên, Góc viral,…

Bài viết cộng tác là những câu chuyện về thầy cô, nhân viên, sinh viên, cựu sinh viên Văn Lang có ý nghĩa, truyền cảm hứng cho cộng đồng; là trải nghiệm về hành trình học tập, lập thân, lập nghiệp với ngành nghề đã chọn; là dự án, nghiên cứu, công trình của thầy cô hoặc sinh viên ở mọi lĩnh vực; là tác phẩm, ấn phẩm, vật phẩm sáng tạo… của thầy cô, sinh viên Văn Lang. Bạn đọc cũng có thể chia sẻ với chúng tôi những giờ học ấn tượng, những mô hình “học tập thông qua trải nghiệm” của sinh viên các ngành học; hay những bức ảnh độc đáo gắn với con người, cảnh vật Văn Lang.

Bài vở và hình ảnh cộng tác xin gửi về địa chỉ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Tác giả gửi bài viết vui lòng kèm theo họ tên, số điện thoại, số tài khoản để Ban biên tập thuận tiện liên hệ và chi trả nhuận bút.

Tạp chí Sinh viên Văn Lang số 1 - tháng 12/2020 phát hành đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các cán bộ - giảng viên, nhân viên, sinh viên các khoa.

ThS. Phẩm Minh Thu, Giảng viên Khoa Dược – nhân vật của mục Chân dung số đầu tiên, đã gửi lời nhắn đến Ban biên tập: "Cô chúc mừng số báo đầu tiên rất tuyệt vời của Ban biên tập cả về nội dung lẫn hình thức. Đặc biệt là Tạp chí ra đúng thời khắc để chào đón năm mới - năm 2021 đầy niềm tin và hy vọng..."

TS. Nguyễn Thị Hồng Hà, Trưởng Phòng Quản lý Cơ sở 1 & Cơ sở 2 chia sẻ: “Sau khi xem Tạp chí sinh viên Văn Lang, tôi rất vui mừng và cảm động thành quả của trường và cảm ơn sự nỗ lực của phòng để có sản phẩm đầu tay này. Dù đọc tin hàng ngày qua mạng của trường nhưng tạp chí đúc kết đầy đủ và bao quát các thành quả của các đơn vị, các khoa và toàn trường một cách sinh động có hệ thống, đẹp mắt, dễ dàng truyền tin cho bên ngoài. Kính chúc toàn thể anh chị em của phòng năm mới đạt nhiều thành quả mới, tạp chí ra đều đặn hàng tháng và số trang ngày càng nhiều".

Rất vui khi có sản phẩm truyền thông của trường ra mắt nhân năm mới 2021. Kính chúc BBT đạt nhiều thành công!”, ThS. Nguyễn Chí Hùng, Giảng viên Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông gửi lời chúc mừng đến Ban biên tập.

Bạn Hà Mai Anh, khóa 25 Khoa Kế toán, cho biết: “Em thấy Tạp chí sinh viên Văn Lang thực sự bổ ích, giúp em biết được tin tức trong 1 tháng của trường. Mục nào em cũng thích, đặc biệt là mục Chân dung, Đường đến với nghề và Góc ảnh Văn Lang”.

Bổ ích, hệt như một tờ báo chuyên nghiệp. Xem mục Chuyển động em mới thấy trường mình nhiều hoạt động vậy. Em chúc Ban biên tập luôn có nhiều bài viết hay và chất lượng ra mỗi tháng”, bạn Nguyễn Diệu Xuân, sinh viên khoa 24 Khoa Ngoại ngữ chia sẻ.

Bạn Nguyễn Ngọc Nhã Trâm, Khóa 24 Khoa Xã hội và Nhân văn, bày tỏ: "Tạp chí sinh viên hình ảnh đặc sắc, nội dung đa dạng. Với xu hướng cần tiếp cận thông tin như hiện nay thì tạp chí đầu tiên đã ra mắt đúng với mong muốn và suy nghĩ của em".

 
Hồng Ngân tổng hợp

Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag