TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Bế giảng khóa học đào tạo Huấn luyện viên Futsal cấp 1 AFC tại Trường Đại học Văn Lang

(P.TS&TT – Văn Lang, 04/01/2021) - Ngày 01/01/2021, lớp học huấn luyện viên (HLV) Futsal cấp 1 AFC do Trường Đại học Văn Lang phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Tp. HCM tổ chức đã làm Lễ bế giảng, kết thúc một hành trình phát triển kỹ năng bóng đá và thúc đẩy đam mê của cộng đồng yêu mến môn thể thao vua này.

Sau 6 ngày học tập sôi nổi, làm việc nghiêm túc và hiệu quả từ ngày 27/12//2020, khóa học đào tạo HLV Futsal cấp 1 AFC do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) và Trường Đại học Văn Lang tổ chức đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đây là một khóa học đặc biệt, là cột mốc đánh dấu trường đại học ngoài chuyên môn đầu tiên đăng cai tổ chức hoạt động chuyên môn và được AFC công nhận.

Chia sẻ đôi lời cùng Ban tổ chức khóa học và các học viên, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang nói: "Đây là một khóa học đặc biệt khi kết thúc vào ngày đầu năm 01/01/2021. Thay mặt nhà trường, tôi hi vọng khóa học sẽ là bước khởi đầu để các HLV có thêm nhiều  trải nghiệm."

vlu dao tao hlv futsal gKhóa học đào tạo HLV Futsal cấp 1 AFC với 14 học viên tham dự được diễn ra tại Trường Đại học Văn Lang (các giờ học lý thuyết) và Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, quận 3 (các giờ thực hành)

Đến tham dự buổi Lễ có Ông Trần Anh Tú – Thường trực Ban chấp hành LĐBĐVN, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Tp. HCM – Trưởng ban Futsal Việt Nam; Ông Ngô Lê Bằng – Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Tp. HCM – Giảng viên AFC đồng thời là giảng viên Khóa học; Ông Mai Anh Hoàng – Phó phòng Bóng đá Phong trào – Đào tạo và tổ chức thành viên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam; PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang; ThS. Đinh Xuân Tỏa – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên cùng 14 học viên đến từ các địa phương, CLB, Trung tâm và các trường học đã, đang phát triển phong trào Futsal.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt LĐBĐVN, ông Trần Anh Tú – Ủy viên Thường trực BCH, Trưởng ban Futsal LĐBĐVN gửi lời cảm ơn tới trường Đại học Văn Lang, giảng viên Ngô Lê Bằng và các thành viên của ban tổ chức lớp học. “Đây là lần đầu tiên LĐBĐVN phối hợp cùng một trường Đại học để tổ chức khóa đào tạo. LĐBĐVN hi vọng trường Đại học Văn Lang sẽ tiếp tục là đối tác cho các lớp học tiếp theo để góp phần vào sự phát triển của bóng đá futsal tại Việt Nam. Dù chỉ trong thời gian 6 ngày nhưng khóa học này đã đạt được những thành quả nhất định, là nền tảng cơ bản cho các học viên để bắt đầu con đường huấn luyện. Tất cả các học viên sẽ cần cố gắng và tự mình nỗ lực hơn nữa để phát triển bản thân và góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam”.

vlu dao tao hlv futsal dThay mặt LĐBĐVN, ông Trần Anh Tú – Ủy viên Thường trực BCH, Trưởng ban Futsal LĐBĐVN gửi lời cảm ơn tới trường Đại học Văn Lang, giảng viên Ngô Lê Bằng và các thành viên của ban tổ chức lớp học

Tiếp nối thành công của Khóa học Futsal sơ cấp diễn ra vào giữa tháng 3/2020, thầy Ngô Lê Bằng – Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Tp. HCM tiếp tục đứng lớp và giảng dạy các kiến thức huấn luyện Futsal cho 14 học viên. Thầy cho biết, bản thân đánh giá rất cao cơ sở vật chất cũng như sự hỗ trợ của Trường Đại học Văn Lang trong suốt quá trình khóa học diễn ra. Khóa học đặc biệt này sẽ đào tạo nên đội ngũ huấn luyện viên trẻ, sẵn sàng đưa Futsal đến gần hơn với học sinh, sinh viên Việt Nam.

vlu dao tao hlv futsal kTrường Đại học Văn Lang trao quà cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, giảng viên Ngô Lê Bằng.

vlu dao tao hlv futsal eHLV Nguyễn Thanh Sang – lớp trưởng khóa đào tạo HLV cấp 1 AFC 2020 gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức và bày tỏ quyết tâm sẽ tiếp tục nỗ lực và ứng dụng hiệu quả các kiến thức có được từ khóa học để góp phần vào sự phát triển của phong trào futsal TP. Hồ Chí Minh nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

vlu dao tao hlv futsal iPGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng trường Đại học Văn Lang trao quà khích lệ tinh thần học tập và rèn luyện thể thao của các học viên đã tích cực trong suốt quá trình đào tạo.

Có thể nói, hoạt động phát triển và thúc đẩy đam mê môn thể thao vua này chính là sự cổ vũ tinh thần lớn và nhiều ý nghĩa khi Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung đã, đang trải qua mối đe dọa sức khỏe nghiêm trọng từ dịch bệnh Covid-19.


Khóa đào tạo huấn luyện viên Futsal cấp 1 AFC 2020 do  Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) và Trường Đại học Văn Lang tổ chức gồm 6 buổi học lí thuyết và thực hành diễn ra từ 27/12/2020 đến 01/01/2021. 14 học viên tham dự được hướng dẫn lý thuyết tại Trường Đại học Văn Lang và thực hành tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, quận 3. Kết thúc khóa đào tạo, học viên có kết quả đạt yêu cầu sẽ được AFC cấp chứng chỉ huấn luyện viên Futsal cấp 1.

 

Bài: Tổng hợp từ Website VFF - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag