TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang vô địch giải Bóng đá Futsal Báo chí – Giáo dục 2021

(P.TS&TT – Văn Lang, 23/01/2021)- Chủ Nhật ngày 17/01/2021, tại sân vận động Tao Đàn Quận 1, TP. HCM, đội tuyển bóng đá Trường Đại học Văn Lang đã xuất sắc vượt lên đối thủ với tỉ số cách biệt, giành cúp Vô địch Giải Bóng đá Futsal Báo chí - Giáo dục 2021.

Giải Bóng đá Futsal Báo chí – Giáo dục là giải thi định hướng, khuyến khích tinh thần thể thao và rèn luyện sức khỏe cộng đồng do Hội Thể thao Đại học Chuyên nghiệp và CLB Phóng viên Giáo dục đồng tổ chức. Quá trình thi kéo dài từ ngày 09 – 17.01.2021 với sự tham gia của 12 đội nam và 6 đội nữ đến từ các cơ quan báo, đài và các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Suốt quá trình thi đấu, tập thể đội tuyển Bóng đá Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên Trường Đại học Văn Lang đã cho thấy tinh thần thượng võ, tình đoàn kết, sức bền bỉ và ý chí quyết tâm khi đã lần lượt vượt qua các đối thủ một cách xuất sắc: dẫn đầu bảng A với 6 điểm sau 2 trận thắng trước Đại học Nguyễn Tất Thành và Đại học Kinh tế Tài chính (UEF); tạo nên tỷ số cách biệt 7 – 1 với Đại học Sài Gòn tại vòng bán kết và tiến thẳng vào chung kết.

vlu vo dich futsal bao chi giao duc aVới tinh thần đoàn kết và khả năng dẫn bóng ghi bàn xuất sắc, đội tuyển bóng đá Trường Đại học Văn Lang thành công dẫn đầu giải Bóng đá Futsal Báo chí – Giáo dục 2021.

Sáng Chủ nhật ngày 17/01/2021, tại sân vận động Tao Đàn Q.1 Tp. HCM, trận Chung kết tranh cúp vô địch giữa Trường Đại học Văn Lang và Đại học Sư phạm TP. HCM đã diễn ra hết sức gay cấn. Tại hiệp 1, với sự thi đấu tập trung và quyết liệt, hai đội tuyển rời sân với tỉ số hoà 1-1, hứa hẹn một trận tranh tài tiếp sau nảy lửa. Với những cú dứt bóng quyết đoán của thầy Đinh Xuân Toả, thầy Bùi Huỳnh Tuấn và sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên, đội tuyển Bóng đá Trường Đại học Văn Lang đã xuất sắc ghi liên tiếp 4 bàn, kết thúc trận chung kết với chiến thắng 5 – 1 đầy thuyết phục.

vlu vo dich futsal bao chi giao duc cCác thành viên của đội tuyển rất vui mừng và phấn khởi khi mọi cố gắng đã được đền đáp xứng đáng.

Bên cạnh chiếc cúp Vô địch, tuyển thủ mang áo số 14 của đội – thầy Bùi Huỳnh Tuấn đến từ Khoa Khoa học Cơ Bản Trường Đại học Văn Lang còn được Ban tổ chức trao tặng danh hiệu Vua phá lưới khi đã thành công “càn quét” lưới đội bạn với 22 bàn thắng trong suốt quá trình thi.

vlu vo dich futsal bao chi giao duc dThầy Bùi Huỳnh Tuấn (thứ 2 từ trái qua) đã có phần thể hiện đột phá, mang về danh hiệu Vua phá lưới cho Trường Đại học Văn Lang.

Bóng đá vốn là môn thể thao vua được nhiều người hâm mộ yêu mến, đem đến sự thư giãn và sức khỏe cho người chơi. Với phương châm đào tạo nên những con người toàn diện, thể thao luôn là một trong những yếu tố quan trọng được Trường Đại học Văn Lang đầu tư và phát triển. Chúc mừng qúy Thầy Cô đã có một màn thể hiện xuất sắc tại giải thi và trở thành tấm gương, động lực để thể thao Văn Lang ngày một vươn xa.

Bài và ảnh: Nguyễn Võ Hoàng Phú


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag