TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang ký kết hợp tác giáo dục với các Công ty: Bảo Uyên Sport, Tom Sport, Alkaviva Việt Nam

(P.TS&TT - Văn Lang, 02/02/2021) - Sáng ngày 02/02/2021, Trường Đại học Văn Lang đã ký kết hợp tác giáo dục với các Công ty: Bảo Uyên Sport, Tom Sport, Alkaviva Việt Nam, nhằm đẩy mạnh các phong trào Thể dục Thể thao, hướng đến xây dựng môi trường học đường lành mạnh, chất lượng.

Trong năm học 2019 – 2020, với sự đồng hành của các doanh nghiệp, phong trào Thể dục Thể thao Trường Đại học Văn Lang đã có những bước phát triển nổi bật: Sự thành công của Giải Futsal THPT mở rộng Tranh cúp Đại học Văn Lang lần 1 năm 2020, Các khóa học đào tạo trọng tài sơ cấp, Huấn luyện viên Futsal sơ cấp và Huấn luyện viên Futsal cấp 1 Châu Á. Ngoài ra, đội tuyển Bóng đá Văn Lang cũng đạt một số thành tích nhất định tại các giải thể thao dành cho sinh viên. Bên cạnh đó, trong các hoạt động tình nguyện cộng đồng, nhà Trường đã nhận được sự quan tâm đồng hành từ các doanh nghiệp, mang đến ý nghĩa tích cực và lan tỏa đến các trung tâm như làng trẻ em SOS, Mái ấm Thiên Phước (Củ Chi).

Lễ ký kết hợp tác giáo dục giữa Trường Đại học Văn Lang với các Công ty: Bảo Uyên Sport, Tom Sport, Alkaviva Việt Nam được tổ chức nhằm khảng định sự đồng hành của Văn Lang cùng các doanh nghiệp trong chặng đường phát triển sắp tới. 

vlu ki ket tai tro the thao gLễ ký kết hợp tác giáo dục giữa Trường Đại học Văn Lang với các Công ty: Bảo Uyên Sport, Tom Sport, Alkaviva Việt Nam

Ban lãnh đạo Trường Đại học Văn Lang tham dự buổi Lễ ký kết gồm có: PGS. TS Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang, TS. Võ Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng thường trực, ThS. Đinh Xuân Tỏa – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên. Đại diện các công ty đối tác là Ông Huỳnh Thanh Quốc Bảo – Giám đốc Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Ông Châu Đăng Khôi – Giám đốc Công ty TNHH thể thao Tom Sports, Ông Hoàng Anh Nhật – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Alkaviva Việt Nam.

Trên cơ sở đồng thuận giữa Trường Đại học Văn Lang và các đối tác, trước sự chúng kiến của đại diện các bên, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu cùng đại diện các doanh nghiệp đã tiến hành nghi thức ký kết hợp tác giáo dục.

vlu ki ket tai tro the thao dPGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu Trưởng Trường Đại học Văn Lang, cùng Ông Huỳnh Thanh Quốc Bảo - Tổng Giám đốc Công ty Bảo Uyên Sport ký kết hợp tác

vlu ki ket tai tro the thao ePGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu, Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang ký kết hợp tác với Ông Châu Đăng Khôi – Giám đốc Công ty TNHH thể thao Tom Sport

vlu ki ket tai tro the thao fPGS.TS. Trần Thị Mỹ Diệu, Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang ký kết hợp tác với Ông Hoàng Xuân Nhật – Tổng Giám đốc Công ty Alkaviva Việt Nam 

Theo đó, các đối tác sẽ đồng hành cùng Trường Đại học Văn Lang để tài trợ cho trường học, tài trợ thiết bị phục vụ giảng dạy, học tập và hoạt động của trường học, tài trợ học bổng, tài trợ tổ chức các hoạt động thể thao phong trào và đội tuyển bóng đá Trường Đại học Văn Lang. Tổng giá trị quy đổi cho các gói tài trợ của Cty TNHH thể thao Tom Sports là 116,000,000 đồng, của Công ty TNHH ALKAVIVA Việt Nam là 303,000,000 đồng, của Công ty TNHH Bảo Uyên Sports là 347,880,000 đồng.

Tại buổi lễ ký kết, đại diện các Công ty cũng bày tỏ mong muốn hợp tác và đồng hành lâu dài cùng các hoạt động thể dục thể thao của Trường Đại học Văn Lang, đồng thời cam kết sẽ hỗ trợ hết mình cho sinh viên Văn Lang với nguồn lực của mình. 

vlu ki ket tai tro the thao aÔng Huỳnh Thanh Quốc Bảo – Giám đốc Công ty TNHH Bảo Uyên Sport chia sẻ: “Hi vọng năm 2021, thậm chí là dài hạn hơn, sẽ có nhiều cơ hội và hoạt động để Bảo Uyên Sport đồng hành cùng Trường Đại học Văn Lang, mang lại những kết quả tốt đẹp cho đôi bên. Mong rằng những thành tích thể thao của Trường sẽ càng ngày phát triển và vươn xa hơn.”

vlu ki ket tai tro the thao bÔng Châu Đăng Khôi – Giám đốc Công ty TNHH thể thao Tom Sports cho biết: “Hiện tại Công ty TNHH thể thao Tom Sports đang phân phối giày thể thao Pan Thái, là loại giày đang được các tuyển thủ FIFA sử dụng. Hy vọng việc tất cả các tuyển thủ Văn Lang được sử dụng loại giày này sẽ là sự hỗ trợ cần thiết và tốt nhất mà Tom Sports dành cho Văn Lang, để đội tuyển của Trường đạt được nhiều danh hiệu trong năm 2021.

vlu ki ket tai tro the thao cÔng Hoàng Xuân Nhật – Tổng giám đốc Công ty TNHH Alkaviva Việt Nam cho biết: “Hi vọng trong năm 2021, Công ty TNHH Alkaviva sẽ đồng hành cùng đội tuyển với nguồn nước tốt nhất cho sinh viên Văn Lang nói chung và các tuyển thủ Văn Lang trong tất cả các hoạt động cũng như quá trình tập luyện và thi đấu.”                                             

Đáp lại các doanh nghiệp, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu, Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang chia sẻ: “Cảm ơn các công ty đã đồng hành và hỗ trợ Nhà trường trong thời gian qua. Với sứ mệnh đào tạo những con người có ảnh hưởng tích cực đến xã hội và với triết lí học tập thông qua trải nghiệm, trong quá trình theo học tại Văn Lang, sinh viên sẽ được học tập và rèn luyện những kiến thức và kỹ năng toàn diện để có đầy đủ sức khỏe, có ý chí, có khả năng vượt qua thử thách. Nhà trường luôn cố gắng tổ chức nhiều hoạt động thể dục thể thao, tạo ra những giá trị tốt nhất cho sinh viên, mong muốn sinh viên có thể cân bằng giữa kiến thức chuyên môn và sức khỏe, để có thể theo đuổi những mục tiêu mà mình mong muốn. Chính vì vậy những hỗ trợ của các doanh nghiệp ngày hôm nay không chỉ có ý nghĩa vật chất mà còn có ý nghĩa về mặt tinh thần, cùng chung tay đóng góp cho cộng đồng”.

Sau buổi lễ ký kết, Trường Đại học Văn Lang và các doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động hợp tác, phát huy thế mạnh của cả hai bên. Sự hợp tác là tiền đề và là động lực thúc đẩy các hoạt động thể dục, thể thao Trường Đại học Văn Lang phát triển mạnh mẽ, giúp sinh viên phát triển một cách toàn diện, kiến tạo những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Bài: Thanh Tiền
Hình: Minh Phương


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag