TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

U19 PVF bảo vệ thành công chức vô địch U19 quốc gia năm 2021

(P.TS&TT - Văn Lang, 15/04/2021) - Chiều ngày 15/4/2021, Đội U19 PVF - một thành viên của Tập đoàn Giáo dục Văn Lang, đã bảo vệ thành công chức vô địch U19 quốc gia với chiến thắng thuyết phục 4 - 1 trước Học viện Nutifood trên sân vận động Gò Đậu (Bình Dương).

TS. Nguyễn Cao Trí – Chủ tịch hội đồng Trường Đại học Văn Lang, TS. Nguyễn Đắc Tâm – Phó Chủ tịch Hội đồng Sáng lập, ThS. Trần Thị Thanh Thủy - Ủy viên Hội đồng Trường, Tổng Giám đốc PVF, TS. Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang, cùng nhiều lãnh đạo các đơn vị, thầy cô và sinh viên Trường Đại học Văn Lang đã đến tham dự cổ vũ cho trận đấu tranh cúp vô địch giải bóng đá U19 quốc gia giữa hai đội tuyển PVF và Học viện Nutifood.

vlu PVF vo dich cCùng đại diện nhà trường có hơn 200 bạn cổ động viên Văn Lang mang theo tinh thần yêu mến bộ môn thể thao vua đã đến tham gia cổ vũ để bảo vệ ngôi vô địc, 2 năm liên tiếp.

Bước vào trận đấu, cả hai tuyển đội đều chơi tấn công với quyết tâm cao hướng đến ngôi vô địch của giải đấu. Nếu đội tuyển U19 của PVF với tinh thần và quyết tâm bảo vệ ngôi vua, thì đội tuyển U19 Học viện NutiFood hướng đến quyết tâm giành chiếc cúp vô địch danh giá. Từ tinh thần và nhiệt huyết của hai đội, đã khiến trận đấu trở nên hấp dẫn ngay từ phút đầu tiên.

vlu PVF vo dich e

Ở hiệp một, cả hai đội tuyển Học viện Nutifood và PVF đều chơi lối đá bóng tấn công khiến trận đấu trở nên hấp dẫn ngay từ phút đầu tiên. Trong khoảng 20 phút đầu tiên Học viện NutiFood tổ chức lên bóng bằng những pha phối hợp đậm chất kỹ thuật còn PVF lại hãm thành bằng những pha bóng tốc độ. Trong khoảng thời gian đó, với cục diện ngang ngửa nhau nên cả hai đội chưa ghi được bàn thắng. Tuy nhiên may mắn đã mỉm cười với PVF, khi ở phút 28 Thanh Nhàn ( áo số 33) đã lập công dễ dàng trước khung thành của U19Nutifood. Thừa thắng xông lên, chỉ 5 phút sau PVF tiếp tục nhân đôi cách biệt với bàn thắng của số 30 Ngọc Tài. Cơ hội ghi bàn đến với U19Nutifood ở phút thứ 38, một tình huống phạm lỗi của thủ môn U19PVF trong vòng cấm, cầu thủ U19Nutrifood Nguyễn Quốc Việt đã lập công tại chấm phạt penalty. Kết thúc hiệp một, tỉ số 2-1 nghiêng về U19 PVF.

vlu PVF vo dich fCầu thủ Nguyễn Thanh Nhàn được đánh giá giống như một “người không phổi” trên sân bóng khi ghi 3 bàn thắng trong vòng chung kết U19 quốc gia.

Vì chiến đấu với tinh thần nhiệt huyết cao, các cầu thủ U19PVF đôi lúc có dấu hiệu xuống sức song vẫn luôn tục giữ vững phong độ trong trận đấu và không cho U19Nutifood có cơ hội gỡ hòa. Càng về cuối trận, nhịp đấu càng trở nên gay cấn nhưng may mắn vẫn không mỉm cười với các học trò HLV Graechen. 

Diễn biến ở hiệp 2 tiếp tục ở tốc độ cao. Ở phút 48, Học viện NutiFood bỏ lỡ cơ hội để gỡ hòa khi Trung Hiếu dứt điểm không thành công trước khung thành trống. Trong tình huống suýt thua ấy đã làm PVF thận trọng hơn trong lối chơi và đến phút 54, sau pha đánh đầu của Thanh Nhàn đã nâng tỉ số lên 3 -1, khiến khoảng cách ngày càng rộng. Đến phút 84, Thanh Nhàn hoàn tất cú hattrick và 1 đường kiến tạo để ấn định chiến thắng 4-1 hoàn toàn thuyết phục cho đội nhà.

vlu PVF vo dich gHLV xuống tận sân ăn mừng bàn thắng cùng học trò của mình

vlu PVF vo dich h

Trải qua hơn 90 phút giao tranh với nhiệt huyết và sức trẻ, các tuyển thủ U19PVF với chiến thắng 4-1 chung cuộc, bảo vệ thành công ngôi vô địch U19 quốc gia. Ngoài Cúp vô địch, PVF còn nhận được 2 giải thưởng phụ khác. Còn Trong khi đó, dù để vụt mất ngôi vô địch nhưng ở lần đầu đá giải U19, việc đi đến vòng chung kết và cán đích ở vị trí Á quân được xem là thành tích tốt của Học viện NutiFood. 

Với tư cách là tân giám đốc khối bóng đá thuộc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, HLV Vũ Tiến Thành cũng dành những lời "có cánh" cho cầu thủ 18 tuổi. "Nhàn là một năng khiếu đặc biệt. Ngày đầu tiên về PVF, sau khi xem Nhàn đá với đội U.19 Phú Thọ, với nhìn nhận của một huấn luyện viên thì tôi nghĩ rằng đây là một tài năng. Trong tương lai, tôi nghĩ là Nhàn sẽ là một trong những cầu thủ tài năng của đất nước mình", cựu thuyền trưởng Sài Gòn FC chia sẻ.

vlu PVF vo dich j

Việc giành Chiếc cúp vô địch thứ 21 của đội tuyển U19 PVF, tiếp tục khẳng định sự đồng đều, ổn định của lò đào tạo này trong thời gian qua. Cũng như ngôi vị quán quân này một lần nữa đã khẳng định chiến lược, định hướng phát triển đúng đắn của Tập đoàn Giáo dục Văn Lang khi quyết định tiếp quản và đầu tư cho PVF.

Một số hình ảnh ghi lại giây phút vinh quang của PVF trong trận đấu: 

vlu PVF vo dich i

vlu PVF vo dich l

vlu PVF vo dich mTS. Nguyễn Cao Trí - Chủ tịch hội đồng Trường Đại học Văn Lang; TS.Nguyễn Đắc Tâm – Thành viên Hội đồng sáng lập; ThS. Trần Thị Thanh Thủy - Ủy viên Hội đồng Trường, Chủ tịch PVF; TS. Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Hiệu trưởng và ThS. Cao Thị Hồng Hạnh cùng hot Youtuber Chloe Nguyễn chia sẻ niềm vui của U19 PVF khi bảo vệ thành công ngôi vô địch.

vlu PVF vo dich n

vlu PVF vo dich oĐại diện Tập đoàn Giáo dục Văn Lang (Lãnh đạo PVF) chia vui cùng các tuyển thủ U19 PVF

vlu PVF vo dich pCác tuyển thủ PVF xuống tận khán đài để chia vui cùng các cổ động viên VLU

Nhằm lan tỏa niềm vui chiến thắng, tạo tinh thần gắn kết với sinh viên trong các hoạt động thể thao, chiều ngày 16/4, Trường Đại học Văn Lang tổ chức chương trình gặp mặt và giao lưu cùng đội tuyển U19 PVF - Đương kim Vô địch giải bóng đá U19 Quốc gia tại Hội trường Trịnh Công Sơn.

Bài: Nguyễn Trung Nghĩa
Hình: Minh Phương


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag