TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Tân sinh viên nhập học nhóm ngành Môi trường năm 2021 nhận học bổng 25 - 100% và cam kết thu nhập sau tốt nghiệp từ 12 - 18 triệu

(P. TS&TT – Văn Lang, 13/5/2021) - Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động về đội ngũ kỹ sư/ cử nhân thuộc nhóm ngành Môi trường, Trường Đại học Văn Lang vừa ban hành thông báo về Chính sách học bổng và cam kết việc làm cho tân sinh viên nhập học nhóm ngành Môi trường năm 2021.

Xem người học là trung tâm của mọi hoạt động, Trường Đại học Văn Lang luôn tạo điều kiện tốt nhất cho người học, trong đó có việc cung cấp đầy đủ, kịp thời cho sinh viên các chương trình học bổng của Trường, của Khoa, cùng những nguồn học bổng từ bên ngoài như Học bổng cựu sinh viên, Học bổng các tổ chức, doanh nghiệp,…

Ngày 12/5/2021, Khoa Công nghệ Trường Đại học Văn Lang ban hành Chính sách học bổng đối với tân sinh viên nhập học ngành Công nghệ Kỹ thuật Môi trường, ngành Quản trị Môi trường Doanh nghiệp, ngành Thiết kế Xanh năm 2021 và cam kết 100% việc làm cho sinh viên khi ra trường.

vlu hocbong moitruong fPGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang đồng hành cùng Sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật Môi trường Văn Lang tham quan, học tập, trải nghiệm tại công trình xử lý nước thải do công ty Môi trường Văn Lang tổ chức.

 

Học bổng “Cựu sinh viên ngành Môi trường”

Khoa Công nghệ Trường Đại học Văn Lang là một trong những đơn vị đào tạo ngành Môi trường uy tín nhất hiện nay trên cả nước, có mối quan hệ chặt chẽ, kết nối tốt giữa sinh viên và cựu sinh viên, giúp sinh viên nhanh chóng tích lũy kinh nghiệm, yêu cầu cụ thể của từng vị trí công việc trong lĩnh vực môi trường ngay trong quá trình học đại học.

Để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho lĩnh vực môi trường và đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động đang thiếu hụt hiện nay, Câu lạc bộ Cựu sinh viên ngành Môi trường, Trường Đại học Văn Lang tài trợ cho tân sinh viên nhóm ngành Môi trường học bổng lên đến 100% trong toàn Khóa học với các tiêu chí cụ thể như sau:

vlu cshocbong moitruong c

Chương trình trao học bổng theo tiêu chí trên được được áp dụng cho năm thứ nhất. Từ năm thứ 2 trở đi, học bổng sẽ được cấp dựa trên kết quả học tập:

-  Từ 8,0 điểm trở lên: 100% học phí học kỳ

-  Từ 7,0 điểm đến nhỏ hơn 8,0 điểm: 75% học phí học kỳ

 

Cam kết việc làm

Dựa trên kết nối và thỏa thuận ký kết với các doanh nghiệp đối tác, năm 2021 là năm đầu tiên Trường Đại học Văn Lang ban hành Chính sách cam kết về việc làm vô cùng hấp dẫn cho tất cả tân sinh viên, cụ thể:

  • Sinh viên có thể tham gia các dự án, đề tài nghiên cứu trong và ngoài Trường ngay từ năm thứ nhất với mức thù lao ít nhất 4 triệu VNĐ/ tháng/ sinh viên.
  • Đảm bảo việc làm cho sinh viên vừa tốt nghiệp với thu nhập từ 12 đến 18 triệu VNĐ /tháng tại các doanh nghiệp ký kết MOU (thỏa thuận hợp tác) với Khoa Công nghệ.

Ngoài các suất học bổng thường niên, cựu sinh viên ngành Môi trường tại Văn Lang còn là diễn giả và nhà tuyển dụng thân thiết của Khoa Công nghệ Đại học Văn Lang, tạo điều kiện cho sinh viên hoạt động lĩnh vực môi trường trong suốt 4 năm học và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Sau 25 năm đào tạo và phát triển, nhiều thế hệ sinh viên Văn Lang tốt nghiệp hệ đại học chính quy và giành được những suất học bổng sau Đại học của các trường uy tín trong ngành Môi trường thế giới. Với tinh thần "Văn Lang là nhà", 22 thế hệ cựu sinh viên ngành Môi trường của Trường Đại học Văn Lang đã cùng nhau tạo ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho thế hệ đàn em, phục vụ cho chính nơi mình đã từng theo học.

52439659 2254878468067371 7160588652920176640 nThS. Lâm Tuấn Qui (giữa) thành lập Công ty TNHH Xử lý chất thải công nghiệp và Tư vấn môi trường Văn Lang vào năm 2000. Tên gọi của công ty thể hiện sự gắn bó của những người sáng lập với nơi đào tạo – ngôi trường Văn Lang. Hiện nay, hơn một nửa đội ngũ nhân viên của công ty là cựu sinh viên Khoa Công nghệ, Trường Đại học Văn Lang. Anh Lâm Tuấn Qui cùng anh chị cựu sinh viên ngành Môi trường vô cùng gắn bó với Khoa trong nhiều hoạt động, hỗ trợ việc làm cho đàn em Văn Lang.

 

************************

Sau 2 tháng nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ THPT đợt 1, Trường Đại học Văn Lang tiếp tục nhận được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và thí sinh trên cả nước. Từ ngày 10/5 – 31/5/2021, Trường Đại học Văn Lang tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 theo lộ trình tuyển sinh đã công bố trước đó. Thí sinh vẫn có 02 lựa chọn để nộp hồ sơ xét tuyển theo phương thức này:

  1. Xét điểm trung bình năm học lớp 12
  2. Xét điểm trung bình năm học lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12

Trong đợt 2, Trường Đại học Văn Lang tiếp tục tuyển sinh cho 49 ngành đào tạo tiêu chuẩn và 15 ngành Chương trình Đào tạo Đặc biệt. Đồng thời, Nhà trường dự kiến bổ sung một số ngành tuyển sinh mới trong đợt 2, bao gồm ngành Công nghệ Thẩm mỹ, Ngôn ngữ Hàn Quốc và ngành Thiết kế Mỹ thuật Số (trước đây là chuyên ngành Thiết kế Đồ họa truyền thông tương tác, thuộc ngành Thiết kế Đồ họa),... Thí sinh theo dõi thường xuyên các kênh thông tin của Trường để cập nhật các ngành tuyển sinh mới khi Trường Đại học Văn Lang có thông báo chính thức nhé!

   Thí sinh và phụ huynh cần tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ:
- Tư vấn trực tiếp: Văn phòng tuyển sinh (Cơ sở 3: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM) hoặc Cơ sở 1 (45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, Tp.HCM)
- Hotline: 028.7105.9999
- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- Fanpage:Trường Đại học Văn Lang
Group Cộng đồng Sinh viên Văn Lang (kênh trao đổi tư vấn của sinh viên Văn Lang và tân sinh viên)
- Zalo: Trường Đại học Văn Lang (0904.214.254)
- Instagram: Van Lang University
- Youtube: Trường Đại học Văn Lang

 

Phòng Tuyển sinh & Truyền thông


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag