TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khoa Du lịch tổ chức hội thảo “Kinh doanh tour trực tuyến/ Triển vọng nghề nghiệp: Thiết kế và tư vấn tour riêng biệt”

(VLU, 10/8/2021) - Tối ngày 05/8, Hội thảo “Kinh doanh tour trực tuyến/ Triển vọng nghề nghiệp: Thiết kế và tư vấn tour riêng biệt” đã diễn ra sôi nổi trên ứng dụng trực tuyến zoom, thu hút nhiều sinh viên Du lịch Văn Lang, hướng dẫn viên và các anh chị đang làm việc trong lĩnh vực du lịch tham gia trao đổi sôi nổi.

“Kinh doanh tour trực tuyến/ Triển vọng nghề nghiệp: Thiết kế và tư vấn tour riêng biệt” là buổi hội thảo thứ 5 trong chuỗi hội thảo “Thị trường du lịch tiếng Pháp: Thấu hiểu để thành công" do Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang phối hợp với Tổ chức Đại học Pháp ngữ AUF và Công ty Images Travel tổ chức. Hội thảo có sự tham gia của hai khách mời: Chị Trần Ngọc Phương Hà – Quản lý thương hiệu Mekongvillages.com, Chuyên gia du lịch thị trường tiếng Pháp và bà Anaïs Boëssy – đại diện của Evaneos, Giám đốc kinh doanh thị trường Pháp.

Trong phần mở đầu hội thảo được dẫn dắt bằng tiếng Việt, TS. Trịnh Thị Thúy - giảng viên Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang đã thông tin đến khách mời thông tin về ngành đại học chính quy thứ 57 Văn Lang - ngành Du lịch. Với định hướng đào tạo ứng dụng, sinh viên sẽ được chọn học theo 3 lĩnh vực chuyên sâu: Lĩnhh vực văn hóa – du lịch theo hướng nghiên cứu; Lĩnh vực du lịch – lữ hành; Lĩnh vực kinh doanh du lịch, khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi tham quan giải tri, khu nghỉ dưỡng.

vlu hoi thao du lich b

Trong phần chính của Hội thảo, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thiết kế và tư vấn tour, luôn nằm trong Top 5 đại lý du lịch xuất sắc nhất thế giới của Evaneos, chị Trần Ngọc Phương Hà đem đến nhiều thông tin về nghề nghiệp kinh doanh tour trực tuyến như: các vị trí làm việc trong bộ phận và yêu cầu công việc, cơ hội nghề nghiệp thiết kế và tư vấn tour cùng những kinh nghiệm quý báu để thành công trong nghề. 

Chị Phương Hà cho biết: “Để thành công trong công việc kinh doanh tour trực tuyến, một trong những yếu tố quan trọng nhất chính là sự chủ động theo sát khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của họ. Chỉ khi nắm bắt được mong muốn của khách, chúng ta mới tư vấn và thuyết phục thành công”.

vlu hoi thao du lich c

Đại diện đến từ Evaneos, bà Anaïs Boëssy giải đáp cho người xem nhiều thông tin hữu ích về loại hình du lịch trực tuyến thành công nhất nước Pháp này. Thành lập năm 2009 tại Paris, Evaneos vận hành một nền tảng cho phép du khách kết nối với các công ty du lịch bản địa của điểm đến trên toàn thế giới để đặt tour chuyên biệt, cá nhân hóa. Với quy mô tăng gấp đôi sau mỗi hai năm kể từ khi ra mắt, Evaneos đã huy động được số vốn lên đến 109 triệu USD vào năm 2018 và đặt mục tiêu trở thành thương hiệu toàn cầu. Đến nay, Evaneos đã có hơn 300.000 khách hàng, mạng lưới 1.200 công ty du lịch bản địa của điểm đến và cung cấp hơn 8000 sản phẩm tour có thể tùy chỉnh tại 160 quốc gia khác nhau.

Buổi hội thảo cuối cùng với chủ đề "Trao đổi tự do và mở rộng Thị trường du lịch tiếng Pháp: Thấu hiểu để thành công" sẽ diễn ra vào 12/8/2021 với sự dẫn dắt của 03 diễn giả :

  • Anh Trần Nhân Chư - HDV inbound/ outbound tiếng Pháp xuất sắc, Thành viên Ban đào tạo HDV trẻ Images Travel.
  • Anh Nguyễn Thanh Sơn - HDV suốt tuyến với phong cách thuyết minh gãy gọn và cực kỳ hiệu quả với khách Pháp.
  • Anh Bùi Xuân Huy - HDV tiếng Pháp suốt tuyến, Thành viên Ban đào tạo HDV trẻ Images Travel và là giáo viên tiếng Pháp.

Các bạn sinh viên quan tâm hội thảo có thể đăng ký tại: https://bit.ly/vanlangwebinar

Mỹ Tiên


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag