TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang mở chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành

(VLU, 14/8/2021) - Ngày 04/8/2021, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Văn Lang ký quyết định số 96/QĐ/VL –HĐT về việc mở ngành và tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành, nâng tống số ngành đào tạo trình độ Sau đại học của Trường Đại học Văn Lang lên 14 ngành.

Những năm gần đây, du lịch Việt Nam nhiều lần vinh dự nhận được giải thưởng tầm cỡ thế giới. Từ “Điểm đến Di sản hàng đầu Thế giới 2019”, “Điểm đến hàng đầu châu Á” 2018 và 2019 của World Travel Award, đến hàng chục giải thưởng quốc tế danh giá khác đã được trao tặng cho các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, resort và điểm du lịch trên khắp đất nước. Câu chuyện du lịch Việt đã và đang truyền cảm hứng cho nhiều người đam mê tìm hiểu nét đẹp văn hóa trên thế giới.

Hiện nay, mặc dù đại dịch Covid-19 khiến ngành du lịch toàn cầu gặp nhiều khó khăn, song không thể phủ nhận đây vẫn là một trong những lĩnh vực giàu tiềm năng của đất nước và có thể phục hồi nhanh chóng sau khi tình hình dịch bệnh ổn định. Theo Chiến lược Phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đặt mục tiêu đến năm 2025, du lịch Việt Nam sẽ tạo ra khoảng 5,5 – 6 triệu việc làm cho người lao động. Tuy nhiên, theo Tổng cục Du lịch Việt Nam (2019), chỉ có 42% nguồn nhân lực trong lĩnh vực du lịch được đào tạo bài bản. Số lượng sinh viên ra trường hằng năm đạt khoảng 20 nghìn người trong khi nhu cầu cần đến 50 nghìn người lao động. Với tầm ảnh hưởng trong nền kinh tế chung, du lịch luôn là một thị trường rộng mở, khát nguồn nhân lực được đào tạo theo tiêu chuẩn chất lượng cao, có chuyên môn và kỹ thuật.

Đồng hành cùng Trường Đại học Văn Lang từ những ngày đầu thành lập, Khoa Du lịch đã có 26 năm phát triển bền vững với nhiều thành tích đảm bảo cho chất lượng đào tạo. Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang đã và đang phát triển, trở thành đơn vị đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao uy tín, được các doanh nghiệp và đơn vị tổ chức du lịch trong và ngoài nước tin tưởng. Đây cũng là tiền đề để Khoa xây dựng và phát triển chương trình đào tạo ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành trình độ Thạc sĩ.

vlu thac si lu hanh cTính đến tháng 6/2021, Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang đã nhận được Chứng nhận kiểm định chất lượng từ Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam cho 2 chương trình đào tạo ngành Quản trị Khách sạn và ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành trình độ Đại học.


NGÀNH QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ LỮ HÀNH
Mã ngành: 8810103
Tổng số tín chỉ: 61 tín chỉ
Thời gian đào tạo: 1,5 năm
Văn bằng: Thạc sĩ Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương trình Thạc sĩ Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành do Trường Đại học Văn Lang tổ chức đào tạo định hướng học viên trở thành các nhà quản trị, quản lý cấp cao, các nhà nghiên cứu và giảng viên trong lĩnh vực quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành trong và ngoài nước. Người học sẽ nhận được khối kiến thức, kỹ năng lãnh đạo trong môi trường kinh doanh hiện đại của ngành du lịch và lữ hành, có khả năng phát triển và thực hiện nghiên cứu các vấn đề trong lĩnh vực. Đúc kết và đối sánh với các chương trình đào tạo thạc sĩ cùng ngành hiện có ở Việt Nam, các loại hình đào tạo thạc sĩ nước ngoài, Trường Đại học Văn Lang xây dựng hệ thống chương trình đào tạo tinh giản và chiến lược, đáp ứng đầy đủ kiến thức và kỹ năng cho người học. Ngoài ra, trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động, chương trình đào tạo cũng có nhiều môn học đặc biệt như Hệ sinh thái kỹ thuật số trong ngành Du lịch, Phân tích và đánh giá xu hướng ngành du lịch, giúp người học tiếp cận với chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch.

vlu thac si lu hanh e

Trở thành học viên của chương trình Thạc sĩ Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành Trường Đại học Văn Lang, người học được hưởng những quyền lợi về cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học thuật năng động, sáng tạo, được tạo điều kiện tham dự các buổi trao đổi, hội thảo học thuật trong và ngoài nước, phục vụ cho quá trình thực hiện luận văn và các bài nghiên cứu công bố trên tạp chí khoa học uy tín. Bên cạnh đó, với mạng lưới kết nối hơn 130 đơn vị đối tác là các trường đại học, các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đời sống học viên tại Văn Lang sẽ là một trải nghiệm thú vị với nhiều cơ hội cọ xát thực tế, tham gia các chương trình trao đổi, học thật làm thật, rèn luyện kỹ năng chuyên môn, đúc kết bài học kinh nghiệm giá trị.


Mọi thông tin chi tiết về tuyển sinh, vui lòng liên hệ VIỆN ĐÀO TẠO SAU ĐẠI HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG
Viện trưởng: TS. Trần Anh Minh
Văn phòng: Phòng 2.01, Tòa nhà LV, Cơ sở chính, 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Điện thoại: 028. 71099225 - ext: 3330
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Website: http://saudaihoc.vanlanguni.edu.vn

Hoài Anh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag