TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Đại học Văn Lang hợp tác chương trình học bổng thạc sĩ với Đại học Huddersfield (Vương quốc Anh)

(VLU, 16/8/2021) - Năm 2021, Trường Đại học Văn Lang và  Đại học Huddersfield (Vương Quốc Anh) tiến hành các thoả thuận hợp tác về chính sách học bổng dành cho chương trình Thạc sĩ, mang đến nhiều cơ hội học tập chương trình sau đại học cho sinh viên Văn Lang.

Thạc sĩ là khóa học chuyên sâu, nâng cao trình độ chuyên môn, phát triển bản thân và mở rộng cơ hội việc làm cho học viên. Bên cạnh 14 ngành đào tạo bậc sau đại học trong nước, Trường Đại học Văn Lang tiếp tục triển khai các chương trình đào tạo sau đại học liên kết với các đối tác quốc tế. Năm 2021, nhà trường hợp tác với Đại học Huddersfield (Vương Quốc Anh) xây dựng chương trình học bổng Thạc sĩ dành riêng cho sinh viên Văn Lang với đa dạng ngành học.

Được thành lập vào năm 1825, Đại học Huddersfield nằm ở trung tâm thành phố Huddersfield – 1 trong 10 thành phố được mệnh danh là “Ngôi sao đang lên” tại Vương Quốc Anh về sự đa dạng văn hóa xã hội và là một trong những nơi có chi phí sinh hoạt thấp nhất vùng England. Nhà trường có truyền thống lâu đời trong việc cung cấp chương trình giáo dục định hướng nghề nghiệp, đồng thời là đơn vị đi đầu trong hợp tác doanh nghiệp.

vlu chuong trinh thac si aTrường đại học Huddersfield (Vương Quốc Anh) là môi trường học tập đáng mơ ước của sinh viên

Một số thành tích nổi bật của trường Đại Học Huddersfield

+ Trường hỗ trợ những người tự khởi nghiệp và đã được trao giải thưởng “The Entrepreneurial University of the Year” vào năm 2012.

+ Đại học Huddersfield nằm trong Top 10 Vương quốc Anh về tỷ lệ sinh viên tìm được việc làm (Điều tra về Tình trạng Việc làm của sinh viên 06 tháng sau khi tốt nghiệp, thực hiện bởi Cơ quan Thống kê Giáo dục Đại học Vương quốc Anh – DLHE).

+ Đạt hạng 41 trên toàn nước Anh theo The Guardian 2019 và hạng 43 theo The Guardian 2020 về trường có chất lượng đào tạo cao, có tính ứng dụng và thực tiễn cao, được sinh viên hài lòng về chất lượng giảng dạy.

+ Top 4 nước Anh về Giáo dục năm 2020

 + Top 150 - 200 thế giới các chuyên ngành luật

+ Top 250 - 300 thế giới các ngành Business & Management

vlu chuong trinh thac si bTiếp tục học chương trình sau đại học là một trong những lựa chọn mang đến nhiều cơ hội cho sinh viên sau khi tốt nghiệp

Thông tin khóa học

Thời gian đào tạo chương trình Thạc sĩ :  01 năm - 01 năm 6 tháng. 

Điều kiện nhập học:

  • Tốt nghiệp Đại học
  • IELTS từ 6.0 trở lên (không có kỹ năng nào dưới 5.5) hoặc chứng chỉ tương đương

Học phí: 16.000 GBP - 17.000 GBP/khóa

Lợi thế của chương trình:

  • Sinh viên Đại học Văn Lang có cơ hội nhận học bổng từ 1.000 – 8.000 GBP cho học phí toàn bộ khóa học;
  • Học viên học toàn thời gian tại nước ngoài và được cấp bằng Thạc sĩ Quốc tế;
  • 100% học viên có cơ hội thực tập làm việc chuyên nghiệp trong quá trình học tập
  •  Môi trường học tập thuộc top 5 toàn thế giới về trải nghiệm sinh viên quốc tế tốt nhất (theo International Student Barometer 2015);
  • Học viên có cơ hội chọn lựa hơn 100 chuyên ngành đào tạo bậc Thạc sĩ trong tất cả các lĩnh vực ngành nghề được quan tâm và ưa chuộng: Kế toán và Tài chính; Trí tuệ Nhân tạo – AI; Kiến trúc và Môi trường Xây dựng; Tài chính Ngân hàng; Kinh doanh và Quản trị; Truyền thông và Văn hóa;  Khoa học máy tính và Tin học; Marketing Kỹ thuật số;  Kinh tế học và Kinh tế lượng; Giáo dục học (Lãnh đạo và Quản lý);  Kỹ thuật ô tô và Điện tử; Quản trị Kỹ thuật; Quản trị Hệ thống Thông tin; Truyền thông và Lãnh đạo chiến lược; Khoa học Y tế,…

Trong thời gian tới, Đại học Văn Lang sẽ tiếp tục tăng cường mở rộng bản đồ hợp tác quốc tế để tiếp tục mang đến những chương trình đào tạo chất lượng cho sinh viên Việt Nam nói chung và sinh viên Văn Lang nói riêng.


Mọi thắc mắc về chương trình Thạc sĩ hợp tác giữa Đại học Văn Lang và Đại Học Huddersfield (Vương Quốc Anh), học viên có thể liên hệ Phòng Quan hệ Đối ngoại Trường Đại học Văn Lang
 - Hotline: 0976.098.405, 0931.647.712
 - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
 - Fanpage: International Education Programs - VLU

 

Bài Gia Hân
Hình: Đại học Huddersfiel


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag