TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Đại học Văn Lang chính thức hợp tác với Inti International University (Malaysia)

(VLU, 31/8/2021) - Sáng ngày 30/8/2021, Trường Đại học Văn Lang đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Inti International University (Malaysia), tạo tiền đề cho hợp tác trong các hoạt động tổ chức tham quan học tập và trải nghiệm lớp học cho sinh viên, các chương trình đào tạo giảng viên, chương trình trao đổi sinh viên quốc tế và hoạt động nghiên cứu khoa học.

vlu ky ket inti aVì dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, lễ ký MOU diễn ra online qua phần mềm MS Teams, kết nối hai đơn vị ký kết

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị có sự hiện diện của TS. Joseph Lee – Hiệu trưởng Inti International University, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang; PGS. TS. Đặng Ngọc Lệ - Trưởng Khoa Xã hội và Nhân văn, ThS. HS Phan Quân Dũng -Trưởng Khoa Mỹ thuật và Thiết kế, TS. Ngô Minh Hùng – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế và Nghiên cứu khoa học; TS. Nguyễn Đắc Thái - Phó trưởng Khoa Mỹ thuật và Thiết kế, TS. Lý Lê Tường Minh - Phó trưởng khoa Quan hệ Công chúng và Truyền thông, ThS. Lê Long Vĩnh - Trưởng ngành Thiết kế Nội thất, ThS. Lê Thị Thanh Nhàn - Trưởng ngành Thiết kế Thời trang Trường Đại học Văn Lang.

Tại sự kiện, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang gửi lời chúc mừng đến Inti International University khi trường vừa có tên trong bảng xếp hạng QS World University Rankings năm 2021, đồng thời đề cập về những hợp tác trong thời gian tới: “Chúng tôi xin chúc mừng thành tích của Inti International University trong thời gian vừa qua và rất vui mừng khi được trở thành đối tác chính thức của trường. Hy vọng các hoạt động hợp tác được đề xuất trong biên bản ký kết sẽ sớm được triển khai để sinh viên được hưởng những giá trị mà hai cơ sở giáo dục mang lại. Nhà trường rất mong quý thầy cô và sinh viên của Inti International University có thể đến thăm các cơ sở của Đại học Văn Lang tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh khi dịch bệnh tại Việt Nam và Maylaysia được kiểm soát.”

Ngay sau đó, TS. Joseph Lee – Hiệu trưởng Inti International University chia sẻ: Tôi rất vinh dự khi có mặt tại buổi Lễ ký kết hôm nay để khởi đầu cho hành trình dài mà cả hai trường đầu tư cho sinh viên. Inti International University hoàn toàn có đủ điều kiện để cung cấp những khóa học hiệu quả, mở rộng các chương trình trao đổi sinh viên và giảng viên, trao đổi học thuật và xây dựng những chương trình trải nghiệm cho sinh viên."

vlu ky ket inti bTrước sự chứng kiến của đại diện hai đơn vị, TS. Joseph Lee – Hiệu trưởng Inti International University và PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.

Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Văn Lang và Inti International University tạo tiền đề cho những hợp tác trong nhiều hoạt động:

  • Chương trình trao đổi sinh viên: hai đơn vị đề xuất các chuyến tham quan học tập và lớp học thử cho sinh viên; chương trình trại hè, trại đông; chương trình trao đổi sinh viên quốc tế,… Trong đó, với hoạt động tham quan học tập và trải nghiệm lớp học thử, sinh viên có cơ hội đến thăm và trải nghiệm nền giáo dục và cuộc sống trong khuôn viên trường sôi động mà INTI mang lại. Tất cả các chi phí cơ bản, không bao gồm phí bảo hiểm sẽ do INTI chi trả khi sinh viên đến Malaysia. Mỗi chuyến tham quan học tập dự kiến kéo dài 2 tuần. Sinh viên sẽ tiếp xúc với các khóa học Tiếng Anh Chuyên sâu, trải nghiệm phương thức giáo dục Anh Quốc và các lớp học thử, trải nghiệm giao tiếp với sinh viên từ hơn 100 quốc gia và tham gia các câu lạc bộ, trải nghiệm hoạt động tổ chức sự kiện lễ hội,..
  • Chương trình trao đổi giảng viên: dự kiến bao gồm chương trình tham quan học thuật và giao tiếp tại Malaysia; đào tạo giáo viên trực tuyến và ngoại tuyến; tổ chức các hội thảo, seminar học thuật, các dự án R&D và phát triển chương trình đào tạo nâng cao trình độ cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ.
  • Hai đơn vị cũng hướng đến hợp tác các dự án học thuật và xuất bản chung bài báo, tạp chí học thuật. Mỗi dự án hoặc bài báo có cơ hội nhận tài trợ từ Inti International University (1.000 - 20.000 USD tùy thuộc vào tác động và hiểu quả của sản phẩm).


Trường Đại học Văn Lang hiện là một trong những đại học tư thục hàng đầu của Việt Nam, phát triển đa ngành đào tạo theo định hướng ứng dụng. Nhà trường không ngừng cải tiến chương trình đào tạo và mở rộng hợp tác trong và ngoài nước để đem lại những trải nghiệm tích cực và chất lượng cho sinh viên theo các chuẩn mực quốc tế. Đại học Văn Lang là đối tác đầu tiên của Inti International University tại Tp.HCM.

Inti International University thành lập năm 1986 tại Malaysia. Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, trường có 6 cơ sở đào tạo với hơn 16.500 sinh viên đang theo học và hiện là đối tác của hơn 450 đơn vị trên khắp thế giới.
Inti International University đạt kiểm định chất lượng QS Stars 5 sao trong các hạng mục Học tập trực tuyến, Khả năng tuyển dụng, Cơ sở vật chất và Tính toàn diện. Năm 2021, trường là một trong số các đại học ở Châu Á có tên trong bảng xếp hạng QS World University Rankings.



Tin và hình: Gia Hân


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag