TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Hợp tác quốc tế giữa Đại học Văn Lang và Đại học Khoa học Xã hội Singapore

(VLU, 19/8/2021) Vừa qua, ThS. Ngô Cao Hoài Linh - Phó giám đốc Trung tâm Phát triển Năng lực sinh viên Trường Đại học Văn Lang đã có cuộc gặp gỡ cùng các đại diện Trường Đại học Khoa học Xã hội Singapore (Singapore University of Social Sciences - SUSS). Cuộc họp nằm trong khuôn khổ dự kiến hợp tác Giao lưu văn hoá và đồng tổ chức Cuộc thi Khởi nghiệp quốc tế “ASEAN - China Impact Startup Challenge” thu hút sinh viên đến từ Trung Quốc và các quốc gia trong khu vực ASEAN.

“ASEAN - China Impact Startup Challenge” là cuộc thi trực tuyến diễn ra trong 06 ngày, dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 01/2022. Các bạn sinh viên sẽ có 05 ngày để phát triển ý tưởng startup với sự hướng dẫn từ các chuyên gia Singapore và thuyết trình trước ban giám khảo vào ngày cuối cùng của cuộc thi.  

vlu dai hoc van lang hop tac voi suss aCác đại diện từ Trường Đại học Văn Lang và Đại học Khoa học Xã hội Singapore đã có buổi gặp gỡ, trao đổi chi tiết về chương trình giao lưu văn hóa cũng như cuộc thi khởi nghiệp quốc tế “ASEAN - China Impact Startup Challenge”

Đến với cuộc thi, sinh viên sẽ được trao chứng nhận tham gia, nhận cố vấn trực tiếp bởi các nhà sáng lập của những công ty nổi bật trong khu vực, rèn luyện khả năng giao tiếp và thuyết trình bằng tiếng Anh, tham quan những công ty startup của các nước bằng công nghệ thực tế ảo hiện đại. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội chinh phục giải thưởng lên đến $10.000 từ chương trình ươm tạo khởi nghiệp “Alibaba Cloud-SUSS Entrepreneurship Programme”.

vlu dai hoc van lang hop tac voi suss bChi tiết dự kiến về chương trình Impact Startup Challenge. Đây cơ hội để thí sinh được học hỏi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thông qua việc đồng hành cũng những người bạn tài năng, có cùng niềm đam mê học hỏi và kinh doanh startup

Ngoài ra, hoạt động giao lưu văn hoá dự kiến diễn ra vào tháng 03/2022 cũng sẽ là một sự kiện nổi bật dành cho sinh viên Văn Lang. Hoạt động này nhằm thành lập một cộng đồng thanh niên toàn cầu, quy tụ sinh viên Singapore và Việt Nam. Sinh viên sẽ được trải nghiệm văn hoá các nước trong khu vực, lắng nghe chuyên gia chia sẻ về kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài, mở rộng mối quan hệ và giao lưu với bạn bè quốc tế.

Cuộc gặp gỡ và đối thoại giữa Trung tâm Phát triển Năng lực Sinh viên tại Đại học Văn Lang và Đại học Khoa học Xã hội Singapore mang ý nghĩa như một cột mốc đánh dấu sự hợp tác giữa hai trường đại học; từ đó, mở thêm nhiều cơ hội giao lưu, trải nghiệm quốc tế cho sinh viên các nước và hướng đến mục tiêu xây dựng cộng đồng thanh niên toàn cầu trong tương lai.

Nguồn: Trung tâm Phát triển Năng lực Sinh viên Trường Đại học Văn Lang


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag