TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Phát hành Cẩm nang sinh viên tặng Khóa 27 Đại học Văn Lang

(VLU, 12/10/2021) Giữa mùa nhập học online, Trường Đại học Văn Lang phát hành Cẩm nang sinh viên Khóa 27 phiên bản đọc online, giúp tân sinh viên nhanh chóng làm quen, hòa nhập với môi trường học tập mới.

Hằng năm, để đón chào và cung cấp thông tin hỗ trợ tân sinh viên khóa mới, Trường Đại học Văn Lang phát hành ấn phẩm Cẩm nang Sinh viên đầu khóa. Năm 2021, giữa mùa nhập học online, Trường Đại học Văn Lang biên soạn và phát hành Cẩm nang sinh viên Khóa 27 phiên bản điện tử, giúp tân sinh viên có cái nhìn tổng quan về Trường, nắm bắt các thông tin cơ bản và hướng dẫn chi tiết các thủ tục, nội quy cần biết trong quá trình học tập, rèn luyện sinh hoạt, đời sống sinh viênSau khi tân sinh viên quay trở lại trường học, Nhà trường sẽ gửi tặng bản in Cẩm nang sinh viên Khóa 27 kèm theo quà tặng Ba lô Văn Lang.

vlu cam nang sinh vienCẩm nang sinh viên Khóa 27 Trường Đại học Văn Lang


Cẩm nang sinh viên Khóa 27 
gồm 3 phần chính:

  • Đại học truyền cảm hứng: Trường Đại học Văn Lang có lịch sử phát triển 26 năm giàu bản sắc, đồng thời đang không ngừng nỗ lực định hình một mô hình đại học mới, mang lại giá trị cho người học, tác động tích cực và truyền cảm hứng cho cộng đồng. Phần này cung cấp cho tân sinh viên những thông tin đặc trưng cơ bản về Trường Đại học Văn Lang, giúp bạn đọc có cái nhìn bao quát và hình dung rõ nét hơn về môi trường học tập trong quãng thời gian tới.
  • Học tập và rèn luyện tại Văn Lang: Sinh viên Khóa 27 đã chính thức bước vào giảng đường Đại học, bắt đầu một chặng đường tương lai rộng mở. Phía trước các bạn là tự do của tuổi trẻ và một quãng đời sinh viên thú vị, nhiều niềm vui. Phần Học tập và rèn luyện tại Văn Lang được biên tập với mục đích cung cấp những thông tin quan trọng liên quan đến việc học tập và rèn luyện, giúp các bạn định hướng rõ ràng hơn cho hành trình trải nghiệm sắp tới tại đại học của mình.
  • Hỗ trợ sinh viên: Trường Đại học Văn Lang quan tâm và cung cấp những điều kiện học tập chất lượng cho người học, mong muốn sinh viên gặt hái kết quả tốt đẹp trong quá trình học tập, rèn luyện của mình. Phần Hỗ trợ sinh viên bao gồm những chính sách, dịch vụ tiện ích và thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ của Nhà trường nhằm giúp quá trình học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Văn Lang của các bạn được dễ dàng, tiện lợi hơn.

Hy vọng rằng, với những tích hợp thông tin tiện ích và mới mẻ, Cẩm nang sinh viên Khóa 27 sẽ là món quà mang lại nhiều giá trị cho người học, hỗ trợ sinh viên Khóa 27 nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập mới. 

Xem Cẩm nang sinh viên Khóa 27 bản online TẠI ĐÂY.

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag