TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trendy Maker: cho ngày chống “Cô Vi” không nhàm chán

(VLU, 15/06/2021) - Với mong muốn tạo thêm nhiều hoạt động kết nối cộng đồng sinh viên Văn Lang trong mùa dịch, từ ngày 03 – 12/6/2021, Đoàn Thanh niên Cộng sản Trường Đại học Văn Lang tổ chức cuộc thi Trendy Maker – sân chơi online cho giới trẻ Văn Lang trổ tài sáng tạo.

Trào lưu quay video ngắn trên các nền tảng mạng xã hội không còn xa lạ với bạn trẻ ngày nay. Nắm bắt xu hướng ấy, cùng mong muốn thể hiện tinh thần cộng đồng trẻ Văn Lang luôn năng động và tích cực trong công tác ủng hộ phòng chống dịch Covid-19, Trường Đại học Văn tổ chức cuộc thi Trendy Maker Challenge. Đây là một hoạt động mới, vừa để “bắt trend”, vừa giúp sinh viên bớt nhàm chán trong thời gian dài giãn cách xã hội, lan tỏa những thông điệp tốt đẹp đến xã hội trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng.

vlu trendy maker cTrendy Maker Challenge là sân chơi online hấp dẫn với sinh viên Văn Lang trong thời gian học tập và sinh hoạt tại nhà.

Theo thể lệ cuộc thi, từ ngày 03 – 12/6/2021, sinh viên tham dự sáng tạo 1 video clip có thời lượng không quá 90 giây với nội dung xoay quanh các chủ đề:

  • Cổ vũ tinh thần khi học online cho sinh viên Văn Lang
  • Ý thức thực hiện khẩu hiệu 5K trong phòng chống dịch bệnh
  • Tinh thần đồng lòng chống dịch của sinh viên Văn Lang nói riêng và đồng bào cả nước nói chung
  • Tôn vinh đội ngũ tình nguyện phục vụ công tác điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19

Cơ cấu giải thưởng gồm:


- 01 giải Nhất: 1.500.000 VNĐ và Giấy chứng nhận từ BTC
- 01 giải Nhì: 1.000.000 VNĐ và Giấy chứng nhận từ BTC
- 01 giải Ba: 500.000 VNĐ và Giấy chứng nhận từ BTC
- 01 giải Sáng tạo: 500.000 VNĐ và Giấy chứng nhận từ BTC
- 01 giải Nội dung ấn tượng: 500.000 VNĐ và Giấy chứng nhận từ BTC

Các bài thi gửi về BTC được đăng tải trên Fanpage Đoàn Thanh niên Cộng sản Trường Đại học Văn Lang và tiến hành bình chọn, tích điểm thông qua các hoạt động tương tác (Reaction = 3 điểm; Comment = 4 điểm; Share = 5 điểm).

vlu trendy maker aBài dự thi dễ thương của nhóm CLICK PR II.

Tham dự cuộc thi, nhóm CLICK PR II chia sẻ: “Covid không cô đơn - chúng ta trong giai đoạn này sẽ có những trạng thái chán nản và buồn bã khi phải ở nhà cách ly, không được ra ngoài gặp gỡ và vui chơi như những ngày bình thường. Video nhóm mang lại với thông điệp cho mọi người: “Dù ở đâu hay đang làm gì, chúng ta cũng có rất nhiều cách để kết nối với bạn bè và thúc đẩy bản thân. Vì vậy đừng cảm thấy buồn chán trong giai đoạn này, hãy xem đây là một khoảng thời gian hiếm hoi ta có, thời gian để nhìn lại bản thân và khám phá những cái mới”.”

vlu trendy maker bVốn là thành viên đội nhảy, cô bạn Nguyễn Trâm Anh trổ tài nhảy một đoạn ngắn trong bài hát "Việt Nam ơi! Đánh bay Covid” để cổ vũ tinh thần sinh viên Văn Lang trong mùa dịch.

Trong diễn biến phức tạp của trận bùng phát dịch Covid-19 thứ tư tại Việt Nam, hàng loạt hoạt động phải tạm gác lại với nhiều tiếc nuối. Sự xuất hiện của Trendy Maker Challenge là một làn gió giúp sinh viên giải trí sau những buổi thi căng thẳng, tiếp tục giữ kết nối với nhau trong suốt thời gian học tập và làm việc online tại nhà.

 

Tin: Hoài Anh (tổng hợp)
Hình ảnh: Fan page Đoàn TNCS Trường Đại học Văn Lang


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag