TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Một "Hòa sắc" online trong lễ bảo vệ tốt nghiệp Khóa 23 Khoa Mỹ thuật & Thiết kế

(VLU, 13/7/2021) - Tuần lễ đầu tiên của tháng 7 là thời gian cao điểm với sinh viên năm cuối Trường Đại học Văn Lang khi chuẩn bị cho buổi bảo vệ đồ án, khóa luận tốt nghiệp. Trong tình hình dịch Covid-19 tái bùng phát, nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng, Khoa Mỹ thuật & Thiết kế tổ chức bảo vệ tốt nghiệp online cho gần 200 sinh viên Khóa 23 ngành Thiết kế Nội thất và ngành Thiết kế Đồ họa. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên với thầy và trò nhà Hòa Sắc!

Từ ngày 01/7 - 03/7/2021, ngành Thiết kế Nội thất Trường Đại học Văn Lang đã tiến hành tổ chức Lễ bảo vệ tốt nghiệp cho 68 sinh viên Khóa 23. Thông qua quá trình thực hiện và trình bày đồ án trước Hội đồng bảo vệ, sinh viên Nội thất Văn Lang đã cho thấy tinh thần trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực và tài năng khi làm ra nhiều sản phẩm chất lượng, đem đến sự thuyết phục và hài lòng cho thầy cô cùng khách mời tham dự.

vlu khoa mttk bao ve do an tot nghiep mLễ bảo vệ tốt nghiệp online đầy ắp tiếng cười của thầy và trò ngành Thiết kế Nội thất Văn Lang.

vlu khoa mttk bao ve do an tot nghiep nĐồ án "Hiptodahop" của sinh viên Nguyễn Vĩnh Khang nhận được nhiều lời nhận xét tích cực từ phía Hội đồng Bảo vệ.

Ngày 05/7/2021, Khoa Mỹ thuật & Thiết kế Trường Đại học Văn Lang tiếp tục tổ chức Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp trực tuyến cho sinh viên Khóa 23 ngành Thiết kế Đồ họa với 3 Hội đồng chấm thi và 111 đồ án. Mỗi hội đồng gồm 37 – 39 sinh viên tham gia bảo vệ tốt nghiệp.

Lần đầu tiên thực hiện Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp online, thế nhưng cả thầy và trò ngành Thiết kế Đồ họa rất chuyên nghiệp trong khâu bố trí tổ chức và xây dựng bầu không khí sôi nổi, thoải mái, xua tan cảm giác căng thẳng cho sinh viên trong quá trình bảo vệ đồ án quan trọng. Bạn Nguyễn Trần Như Hạ, sinh viên Khóa 23 ngành Thiết kế Đồ họa chia sẻ: "Mình không gặp quá nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện cũng như trình bày đồ án trước hội đồng. Việc bảo vệ đồ án online thậm chí còn giúp mình tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá vì không phải in bài nữa!"

vlu khoa mttk bao ve do an tot nghiep jBuổi Lễ bảo vệ tốt nghiệp online đậm chất Mỹ thuật & Thiết kế Trường Đại học Văn Lang

Nhằm phát huy tối đa khả năng sáng tạo, không gò bó tư duy các bạn trẻ và tạo điều kiện để các bạn được áp dụng kiến thức đã học vào công việc thực tiễn trong tương lai, Khoa Mỹ thuật và Thiết kế cho phép sinh viên Khóa 23 được lựa chọn và thực hiện đồ án với thể loại đa dạng: từ nhận diện thương hiệu, thực hiện chiến dịch truyền thông, artbook, minh họa sách thiếu nhi, TVC,…

Trải qua 4 tháng làm việc không ngừng nghỉ, sinh viên Khóa 23 ngành Thiết kế Đồ họa đã ra mắt hội đồng những sản phẩm mang tính sáng tạo cao, thể hiện sự nghiêm túc, quyết tâm với đồ án và triển vọng trong công việc tương lai. ThS. Hoàng Thị Anh Nghi, giảng viên Khoa Mỹ thuật & Thiết kế gửi gắm: "Hy vọng các bạn sinh viên sẽ rút ra được nhiều bài học giá trị qua lần thực hành đồ án tốt nghiệp này: nhanh nhạy trong việc suy nghĩ thêm nhiều giải pháp thể hiện ý tưởng của mình, đặc biệt là theo hướng digital. Đồng thời, tôi cho rằng, việc đẩy mạnh hướng social media năm nay sẽ là lợi thế giúp các bạn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cho lĩnh vực đang dần trở thành xu hướng hiện giờ của các designer trẻ."

vlu khoa mttk bao ve do an tot nghiep do an eeĐồ án Game Mobile GourViet do sinh viên Nguyễn Trần Như Hạ thực hiện với sự hướng dẫn của ThS. Hoàng Thị Anh Nghi nhận được sự đánh giá rất tốt của Hội đồng


TS. Nguyễn Đắc Thái, Phó Trưởng Khoa Mỹ thuật và Thiết kế tổng kết: "Chúng tôi rất hài lòng về chất lượng đồ án tốt nghiệp của các bạn. Mặc dù là online nhưng không khí trong phòng họp trực tuyến của chúng tôi vẫn trang nghiêm và có những giây phút vỡ òa thú vị không kém gì hội đồng offline bình thường và vẫn giữ trọn vẹn những nét đặc trưng của ngành Thiết kế Đồ họa.” Một lần nữa, xin chúc mừng thầy và trò Khoa Mỹ thuật và Thiết kế đã có những giây phút kỷ niệm kỳ bảo vệ đồ án tốt nghiệp "đặc biệt" thật tuyệt vời. Chúc các bạn sinh viên sẽ gặt hái được kết quả như mong muốn, luôn giữ bản sắc dám sáng tạo, dám thực hiện của Mỹ thuật và Thiết kế Văn Lang trên con đường tương lai.

Xem thêm tin tường thuật về Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp K23 Khoa Mỹ thuật & Thiết kế tại BẢN TIN VAN LANG NEWS SỐ 2, phát sóng vào Chủ nhật, ngày 11/7/2021:


Tin: Hoài Anh
Hình ảnh: Tổng hợp


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag