TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Câu lạc bộ Kỹ năng Balô Xanh tiếp sức cho thành viên nòng cốt giữa mùa dịch Covid-19

(VLU, 28/7/2021) - Tối ngày 22/7/2021 vừa qua, Ban Chủ nhiệm CLB Kỹ năng Balô Xanh đã ghé nhà một số thành viên nòng cốt (TVNC) kẹt lại TP.HCM vì dịch Covid-19 và tặng các bạn một số phần quà hỗ trợ để ủng hộ tinh thần, động viên các bạn cố gắng chiến đấu vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Xuất phát từ tinh thần san sẻ yêu thương, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Kỹ năng Ba lô xanh gửi tặng đến các thành viên nòng cốt của Câu lạc bộ đang mắc kẹt tại Tp.HCM những phần quà khích lệ tinh thần. Đồng hành cùng hoạt động này của Câu lạc bộ còn có sự đóng góp của anh chị cựu thành viên nòng cốt và một số thành viên nòng cốt hiện tại.

Trong tối 22/7, các thành viên đại diện Câu lạc bộ gồm có: Chị Trần Thị Ngọc Huyền - Cựu TVNC CLB, Khóa 22 ngành Marketing; Anh Dương Công Châu - Chủ nhiệm CLB, Khóa 23 ngành Đông Phương học; Bạn Lê Thị Thùy Dung - Phó chủ nhiệm CLB, Khóa 24 ngành Đông Phương học và bạn Huỳnh Yến Nhi - TVNC CLB, Khóa 24 ngành Đông Phương học đã cùng nhau vận chuyển quà trao tận tay mọi người.

Được biết trong đợt hỗ trợ này, Câu lạc bộ đã chuẩn bị 10 phần quà, mỗi phần quà bao gồm những thực phẩm thiết yếu như: mì, rau củ, sữa, trứng,… Việc chuẩn bị một số lượng lớn lương thực trong giai đoạn nhạy cảm này và di chuyển qua các chốt kiểm dịch có phần khó khăn, nhưng may mắn là với sự chuẩn bị từ ban đầu, các thành viên đã làm việc ổn thỏa với siêu thị và an toàn đến tận nơi để trao quà hỗ trợ.

vlu balo xanh aCác thành viên đại diện Câu lạc bộ Kỹ năng Balô Xanh đến tận nơi, trao tận tay các thành viên nòng cốt những món quà đặc biệt.

Nhận được những phần quà từ Ban chủ nhiệm, bạn Phạm Quốc Tuấn - sinh viên ngành Quan hệ Công chúng, Khóa 25 không giấu nổi sự bất ngờ “Em không nghĩ là mình sẽ được tặng phần quà hỗ trợ mùa dịch này từ CLB. Ban đầu CLB có lấy thông tin những bạn vẫn còn ở lại thành phố để nắm được tình hình của các thành viên. Tuy nhiên, khi em nhận được cuộc gọi tình cảm của CLB thì vô cùng ngạc nhiên. Dù đó chỉ là những món quà nhỏ nhưng quan trọng chính là tình cảm và sự quan tâm to lớn từ phía anh chị và các bạn trong CLB Kỹ năng Balô Xanh gửi đến, khiến em cảm thấy rất ấm áp trong những ngày tháng bị giãn cách vì Covid tại Sài Gòn này”.

vlu balo xanh bPhạm Quốc Tuấn - sinh viên ngành Quan hệ Công chúng "khoe" quà và những lời nhắn nhủ nhận được từ Câu lạc bộ.

Với chiếc clip khoe quà là những bó rau xanh mướt cùng nhiều thực phẩm thiết yếu khác như sữa, trứng, mì…, bạn Trần Bùi Anh Tú, khoá 23 ngành Quản trị Kinh doanh hào hứng: “Thật sự rất vui khi nhận được quà từ Câu lạc bộ. Em và các bạn có thêm động lực để cùng nhau vượt qua mùa dịch này.

Bạn Thùy Dung - Phó chủ nhiệm CLB Kỹ năng Ba lô Xanh nhắn gửi: “Với Câu lạc bộ Kỹ năng Ba lô Xanh, chúng mình luôn sát cánh bên cạnh các thành viên bất cứ khi nào các bạn cần hỗ trợ. Dù bạn ở đâu hay như thế nào, một ngày bạn là TVNC thì suốt đời vẫn là TVNC của CLB. Bởi vì đây là “GIA ĐÌNH THỨ 2 CỦA CÁC BLXer”. Chúng ta là một gia đình nhỏ trong mái nhà lớn Văn Lang”. 

Có một Văn Lang đang lan tỏa tinh thần yêu thương nhau giữa mùa đại dịch như thế. Những hình ảnh đẹp ấy khiến tình người trở nên ấm áp hơn bao giờ hết. Không cần súng đạn, chính sự san sẻ và ý thức chống dịch mới là vũ khí mạnh nhất giúp chúng ta thắng trận trong cuộc chiến này.

 

Mỹ Tiên


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag