TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Hướng dẫn thực hành điêu khắc răng - kỹ thuật thêm sáp cùng khoa Răng Hàm Mặt

(VLU, 30/7/2021) - Vừa qua, sáng 28/7/2021, Khoa Răng Hàm Mặt - Trường Đại học Văn Lang tổ chức livestream Hướng dẫn thực hành điêu khắc răng - kỹ thuật thêm sáp. Buổi học hấp dẫn sinh viên trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 khiến hoạt động thực hành tại trường phải tạm ngưng.

Với diễn biến tình hình dịch bệnh phức tạp, Ban Chủ nhiệm khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Văn Lang đã liên tục xây dựng những hoạt động học tập bổ ích giúp sinh viên cập nhật kiến thức. Một trong số đó là buổi học thực hành của sinh viên khóa 26 về điêu khắc răng - kỹ thuật thêm sáp, với giảng viên trực tiếp hướng dẫn là TS. BS. Trần Thị Nguyên Ny – Trưởng bộ môn Nha khoa cơ sở.

vlu huong dan thuc hanh dieu khac rang c

Trong buổi học, sinh viên khóa 26 học điêu khắc răng bằng phương pháp thêm sáp (wax-up) răng cối lớn thứ nhất hàm trên bên trái (R26). Đây là buổi thứ nhất của chủ đề Điêu khắc răng 26 với kỹ thuật thêm sáp, giúp sinh viên hoàn thiện phần khung trên cùi răng. Phần lấp đầy và hoàn tất các chi tiết trên R26 sẽ được triển khai ở buổi 2 vào thứ 6 ngày 30/7/2021.

Xuyên suốt buổi học, sinh viên thao tác thực hành tại nhà song song với quá trình hướng dẫn của giảng viên. Được biết trước đó, nhằm khuyến khích tinh thần học tập cho sinh viên, Khoa Răng Hàm Mặt đã freeship giáo trình, dụng cụ học tập đến tận tay các bạn thông qua dịch vụ chuyển phát.

vlu huong dan thuc hanh dieu khac rang aTrọn bộ quà tặng thực hành bao gồm mẫu hàm và bộ điêu khắc sáp được Khoa Răng Hàm Mặt gửi đến sinh viên

Sau buổi học, sinh viên gửi hình ảnh sản phẩm để giảng viên kiểm tra và góp ý cải thiện kỹ năng, đúc kết kinh nghiệm về sau. Nhìn chung giảng viên hài lòng với kết quả của sinh viên Khóa 26 ngành Răng Hàm Mặt, đáng khen ngợi đối với sinh viên năm nhất.

vlu khoa rang ham mat thuc hanh

Buổi học thực hành wax - up răng đã giúp sinh viên nắm rõ giải phẫu và hình thể các răng, từ đó có thể tái tạo lại răng theo đúng hình thể chuẩn. Hoạt động học tập trong thời gian giãn cách đã thu hút sự quan tâm của sinh viên cùng các bác sĩ Răng Hàm Mặt, đồng thời buổi livestream giảng dạy này cũng là dịp để các bạn thí sinh 2k3 có nguyện vọng trở thành tân sinh viên khóa 27 có thể trải nghiệm về ngành học tương lai.

Các bạn có thể truy cập fanpage Khoa Răng Màm Mặt, Đại học Văn Lang để xem lại 2 buổi thực hành nhé.

Tin: Tuyến Nguyễn
Hình ảnh: Fanpage Khoa Răng Hàm Mặt


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag