TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Sohu Quizup - Challenge giải mã câu đố từ Khoa Xã hội và Nhân văn

(VLU, 15/8/2021) - Với mong muốn tạo thêm nhiều hoạt động thú vị, kết nối sinh viên trong mùa giãn cách, ngày 06/8, Khoa Xã hội và Nhân văn tổ chức cuộc thi Sohu Quizup - Sân chơi giải mã câu đố thú vị thử tài nhanh nhạy của sinh viên Văn Lang.

vlu sohu quizup b

Sohu QuizUp là Challenge câu hỏi thử thách vui nhộn dành cho sinh viên Văn Lang, bao gồm 5 vòng thi. Điều đặc biệt, trong thể lệ cuộc thi, các tân sinh viên Khóa 27 cũng có thể tham gia Challenge này cùng với các anh chị tại Văn Lang, thực hiện theo 03 bước như sau:

  • Bước 1: Sinh viên dự thi like Fanpage Khoa Xã hội & Nhân văn - Văn Lang University
  • Bước 2: Comment “HỌ VÀ TÊN + MSSV” vào bài phát động cuộc thi trên Fanpage. Thực hiện Share bài phát động cuộc thi về trang cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #SOHUQuizUp 
  • Bước 3: Khi câu hỏi đăng lên, sinh viên comment “HỌ VÀ TÊN + MSSV” và số bất kỳ từ 001- 999 kèm đáp án của câu hỏi mà BTC đưa ra trong từng vòng thi.

Tham gia cuộc thi, thí sinh ngoài nhận được điểm rèn luyện còn có những phần quà đến từ Khoa Xã hội và Nhân văn. Khi kết thúc mỗi vòng Minigame, BTC sẽ thực hiện quay số ngẫu nhiên. Giải thưởng sẽ áp dụng cho bạn sinh viên có đáp án đúng, nhanh nhất và có số may mắn trùng với số mà BTC đã chọn được.

vlu sohu quizup cQuizUp#1 được công bố vào 08/9 theo hình thức nhìn hình đoán chữ, đòi hỏi sự nhanh nhạy và liên tưởng cao.

vlu sohu aVới QuizUp#2, các câu trả lời được ẩn giấu trong “ SÓNG” - MV Chào đón Tân sinh viên khóa 26, Khoa Xã hội và Nhân văn

Một trong những thí sinh tham gia dự thi, bạn Nguyễn Thị Trung Hậu, sinh viên Khóa 25 ngành Đông phương học cho biết: “Với Câu đố vòng 1, em cảm thấy không khó khăn mấy. Sang vòng 2 số câu hỏi nhiều hơn đòi hỏi mình cũng phải tinh mắt để “soi” đáp án hơn. Tham gia Sohu Quizup giúp em có thêm niềm vui giải trí trong thời gian cách ly, thử sức sự nhanh nhạy của mình.”

Với chủ đề vui nhộn và cách thức mới mẻ, sáng tạo nhưng không kém phần “căng não”, Sohu QuizUp hứa hẹn sẽ còn đem đến nhiều bất ngờ sau mỗi vòng thi, bước đầu kết nối Khóa 27 Văn Lang với các hoạt động chung của Khoa và nhà trường.

Mỹ Tiên


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag