TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang tuyển sinh Chương trình Dự bị Đại học Trường Đại học Curtin – Úc

(P.TS&TT – Văn Lang, 21/12/2019) – Năm 2019, Trường Đại học Văn Lang hợp tác với tổ chức GEGCO - Tập đoàn Giáo dục Toàn cầu kết nối sinh viên Việt Nam với các trường đại học quốc tế, xây dựng chương trình dự bị đại học 1 năm cho học sinh đang hoặc đã học xong phổ thông trung học du học tại Trường Đại học Curtin - Úc.

Ngày 25/03/2019, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang đã có buổi làm việc với Tổ chức Giáo dục Toàn cầu GEGCO – Đại  học Curtin (Australia), thống nhất về việc Trường Đại học Văn Lang trở thành đơn vị đại diện ở miền Nam để triển khai đào tạo các khóa học dự bị đại học cho Trường Đại học Curtin, nhằm tiết kiệm cho các em học sinh, sinh viên có mong muốn được học tập tại Úc, có cơ hội tiếp cận với các chương trình đào tạo tiên tiến của nước ngoài.

vlu dubidaihoc gecco curitn ePGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang tiếp đón Ông Cao Đức Kỳ, Giám đốc Tổ chức Giáo dục Toàn cầu GEGCO - đơn vị tổ chức đào tạo năm dự bị đại học cho Trường Đại học Curtin, Úc.


KHÓA HỌC DỰ BỊ ĐẠI HỌC LÀ GÌ?

Chương trình Dự bị Đại học tại Trường Đại học Curtin (Úc) là chương trình dành cho học sinh – sinh viên chưa đủ điều kiện hoặc chưa sẵn sàng cho việc học năm 1 của bậc đại học. Các khóa học Dự bị Đại học có mục tiêu giúp đỡ sinh viên quốc tế đáp ứng các yêu cầu đầu vào bậc Cử nhân, chuẩn bị các kỹ năng và kiến thức thực tế cho du học sinh trước khi bước vào chương trình đại học, giúp du học sinh hòa nhập nhanh chóng với đời sống, môi trường học tập tại Úc. Một số trường đại học sẵn sàng nhận sinh viên hoàn thành khóa học dự bị của Trường Đại học Curtin.

Đối tượng có thể tham dự Khóa học dự bị Đại học của Trường Đại học Curtin:

1. Học sinh THPT (lớp 10 – 12) có thể học chương trình DBĐH ngay để tiết kiệm thời gian, không nhất thiết chờ tốt nghiệp lớp 12:
• Nếu bạn chưa đủ tiếng Anh, bạn có thể theo học khóa học tiếng Anh chuyên sâu IEP (Intensive English program) tại Trường Đại học Văn Lang (dự kiến khai giảng 20/1/2020) hoặc tại Trường Đại học Curtin (Malaysia).
• Nếu bạn đủ tiếng Anh đầu vào (IELTS 5.0), bạn sẽ bắt đầu học khóa học dự bị đại học (Foundation Program – FP) với thời gian 2 học kỳ; sau đó có thể nhập học tại các trường đại học tại Úc hoặc Anh trong danh sách của GEGCO.

2. Học sinh đã tốt nghiệp THPT
• Nếu bạn chưa đủ tiếng Anh đầu vào, bạn cần học khoá tiếng Anh chuyên sâu IEP tại Trường Đại học Văn Lang hoặc Trường Đại học Curtin (Malaysia).
• Nếu bạn đủ điều kiện tiếng Anh đầu vào, bạn có thể đăng ký học dự bị trong 1 học kỳ, và sau đó nhập học tại các trường đại học tại Úc hoặc Anh trong danh sách của GEGCO.

vlu dubidaihoc gecco curtin fCơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang (69/68 Đặng Thùy Trâm, P13, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM) - Địa điểm tổ chức Khóa học Dự bị Đại học và Khóa học tiếng Anh chuyên sâu IEP (Intensive English program).

vlu dubidaihoc gecco curtin bTrường Đại học Curtin (Úc) được thành lập năm 1966, là trường đại học lớn nằm ở thành phố Perth, phía Tây của nước Úc. Trường được đổi tên thành Trường Đại học Công nghệ Curtin năm 1987.
Đại học Curtin là thành viên đầu tiên trong Mạng lưới Công nghệ Australia. Trường có khoảng 46.000 sinh viên học tại 16 địa điểm bao gồm các cơ sở ở Sydney, Singapore, và Malaysia. Cơ sở chính của trường nằm ở Bentley – Perth tập trung tất cả các khoa. Trường có khoảng 10.000 sinh viên quốc tế đến từ 120 quốc gia trên thế giới học tập tại Perth, Sydney và một số địa điểm khác tại nước Úc.
Curtin sở hữu danh tiếng toàn cầu nhờ chất lượng đào tạo và nghiên cứu, giành vị trí trong top 1% các trường đại học trên toàn thế giới trong Bảng xếp hạng Chất lượng các trường đại học thế giới 2019 (Academic Ranking of World Universities). Trường cũng xếp hạng 9 tại Úc trong Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới (World University Rankings 2019 của Times Higher Education). Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới World University Rankings của QS cũng xếp Curtin vào vị trí thứ 21 toàn cầu trong bảng đánh giá dành cho các trường dưới 50 năm tuổi.

 

CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT

Chương trình Dự bị đại học của Đại học Curtin cung cấp 02 khóa học dự bị cho học sinh về chuyên ngành (1) Khoa học và Kỹ thuật (Science and Engineering) và (2) Kinh doanh và thương mại (Business and Commerce). Sau khi hoàn thành khóa học dự bị, học sinh được học tiếp chương trình cử nhân của Trường Đại học Curtin hoặc các trường trong danh sách của GEGCO.

Ngành Khoa học và Kỹ thuật

Để hoàn thành khóa học dự bị ngành Khoa học và Kỹ thuật, học sinh cần hoàn thành 8 môn học:

vlu dubidaihoc gecco curtin cSau khi hoàn thành khóa học dự bị khối ngành này, học sinh có thể tham gia các khóa học sau tại ĐH Curtin hoặc đại học trong danh sách liên kết của GEGCO:
     - Cử nhân Kỹ thuật (Hóa học, Xây dựng dân dụng, Năng lượng điện, Môi trường, Điện tử và truyền thông, Cơ khí, Dầu khí).
     - Cử nhân Công nghệ (Hệ thống máy tính và mạng).
     - Cử nhân Khoa học.

Ngành Kinh doanh và Thương mại

Để hoàn thành khóa học dự bị ngành Kinh doanh và Thương mại, học sinh cần hoàn thành 8 môn học:

vlu dubidaihoc gecco curtin dSau khi hoàn thành khóa học dự bị khối ngành này, học sinh có thể tham gia các khóa học sau tại ĐH Curtin hoặc đại học trong danh sách liên kết của GEGCO:
     - Cử nhân Quản trị Kinh doanh.
     - Cử nhân Nghệ thuật (Truyền thông đại chúng).
     - Cử nhân Thương mại (Kế toán, Tài chính, Kế toán ngân hàng, Kế toán doanh nghiệp, Tài chính kế toán, Tài chính ngân hàng, Makerting doanh nghiệp, Quản trị tài chính, Tài chính và marketing, Quản trị và marketing, Quan hệ và công chúng, Quan hệ công chúng và quản trị, Du lịch khách sạn và marketing).

 
Lợi ích khi trở thành Học sinh Dự bị Đại học của GEGCO

  • Chương trình tiếng Anh chuyên sâu để hỗ trợ học sinh không đủ tiếng Anh đầu vào
  • Hỗ trợ học tập dưới dạng hội thảo, trợ giảng và cố vấn học tập
  • Phương pháp giảng dạy đa dạng, hiện đại bao gồm hội thảo, giới thiệu phương pháp nghiên cứu, dự án phòng thí nghiệm, dự án nhóm, phương pháp thảo luận và trình bày đa phương tiện.
  • Hỗ trợ nộp đơn xin thị thực (VISA)
  • Giảng viên có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm 

Học sinh sau khi hoàn thành khóa học dự bị có thể trực tiếp nộp hồ sơ vào trường mong muốn hoặc nhập học vào các trường đại học trong danh sách của GEGCO:

  • Đại học Curtin, bang Tây Úc, Úc
  • Đại học Công nghệ Sydney, bang New South Wales, Úc
  • Đại học Deakin, bang Victoria, Úc
  • Đại học Queensland, bang Queensland, Úc
  • Đại học John Moores, Liverpool, Vương quốc Anh
  • Đại học Bedfordshire, Luton, Vương quốc Anh


HỌC PHÍ

Học sinh đăng ký tham dự khóa học dự bị đại học với mức học phí 6.500 USD/năm và nộp học phí 1.625 USD (1/4 tổng học phí) khi nhập học.

Nếu học sinh nộp học phí 100% khi nhập học sẽ được giảm 10% (tương đương 650 USD).

Phương thức thu: Chuyển khoản qua ngân hàng hoặc dùng thẻ tín dụng (GEGCO đang mở tài khoản ở ngân hàng trong nước để học sinh có thể nộp học phí bằng tiền VNĐ qua tài khoản ngân hàng ở Việt Nam).

 vlu dubidaihoc gecco curtin aHọc sinh các trường THPT Tp. HCM hào hứng khi nghe tư vấn Chương trình Dự bị Đại học tại Trường Đại học Curtin - Úc trong chuyến tham quan Trường Đại học Văn Lang, 16/10/2019 vừa qua.

Ngày 11/1/2020 tới đây, Trường Đại học Văn Lang tổ chức HỘI NGHỊ HƯỚNG NGHIỆP QUỐC GIA 2020. Các bạn học sinh THPT quan tâm đến Chương trình Dự bị đại học của Đại học Curtin (Úc) và các chương trình quốc tế của Trường Đại học Văn Lang tiếp tục có cơ hội được giao lưu và nghe tư vấn từ các chuyên gia đến từ Tổ chức Gecco và Đại học Curtin - Úc.

Hội nghị Hướng nghiệp Quốc gia 2020 là sự kiện được Hiệp hội Giáo dục Hướng nghiệp Quốc gia Úc, Trung tâm Phát triển Nhân lực Hướng nghiệp Tp.HCM trực thuộc Hội Giáo dục Nghề nghiệp Tp.HCM, Hội Liên hiệp các trường Đại học - Cao đẳng Việt Nam và Trường Đại học Văn Lang phối hợp tổ chức tại Cơ sở 3 - Trường Đại học Văn Lang (69/68 Đặng Thùy Trâm, P13, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM).

Hội nghị có sự tham dự của các diễn giả quốc tế và chuyên gia hướng nghiệp hàng đầu Việt Nam, là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn của nhân sự quan tâm và làm công tác hướng nghiệp. Ngoài ra, Hội nghị còn có các hoạt động hướng nghiệp dành cho học sinh THPT để định hình sở thích, khả năng của bản thân, từ đó chọn được ngành nghề phù hợp bước vào cánh cửa đại học hoặc lựa chọn các con đường trong tương lai như du học, Dự bị Đại học hay học nghề thực hành.... 

Mọi thắc mắc về Chương trình Dự bị Đại học tại Trường Đại học Curtin - Úc, các bạn học sinh vui lòng liên hệ với GEGCO qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Hoặc liên hệ để có hỗ trợ về dịch thuật và đăng ký khóa học qua Phòng Hợp tác Quốc tế và nghiên cứu Khoa học - Trường Đại học Văn Lang
Điện thoại: 028 7109 9229 
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Form đăng ký: https://bitly.com.vn/TBITp 
Website: www.gegco.co

Tuệ Khánh tổng hợp


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag