TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang điều chỉnh phương thức thi Năng khiếu, ứng biến dịch CoVid-19

(P.TS&TT – Văn Lang, 05/8/2020) – Trước sự bùng phát và diễn biến phức tạp của dịch CoVid-19, nhằm đảm bảo an toàn cho nhóm thí sinh các tỉnh (ngoài Tp.HCM) đăng ký thi năng khiếu Vẽ/ âm nhạc tại Trường Đại học Văn Lang, nhà trường điều chỉnh phương án thi, chuyển từ hình thức thi tập trung sang hình thức nộp bài thi kết hợp phỏng vấn online.

Đối với các thí sinh xét tuyển 7 ngành: Piano, Thanh nhạc, Kiến trúc, Thiết kế Nội thất, Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Thời trang, Thiết kế Sản phẩm (Thiết kế Công nghiệp) và đã đăng ký dự thi môn Năng khiếu Vẽ/ Âm nhạc tại Trường Đại học Văn Lang, Nhà trường chia thành các nhóm thí sinh và có những hướng dẫn cụ thể sau cho đợt thi năng khiếu sắp tới:

1. Thí sinh ở Tp.HCM                    

Trường Đại học Văn Lang duy trì phương thức thi năng khiếu tập trung tại Trường đối với những thí sinh hiện ở tại Tp.HCM, với lịch trình như sau:

Lịch thi tập trung các môn năng khiếu Vẽ: 13, 14/8/2020

vlu thi ve b

*** Thí sinh đến Trường nghe phổ biến quy chế thi và nhận thẻ dự thi vào sáng ngày 13/8/2020.

Lịch thi tập trung các môn năng khiếu Âm nhạc: 15/8/2020

Từ ngày 05/8/2020, Trường Đại học Văn Lang đã gửi Giấy báo dự thi về địa chỉ nhà của thí sinh. Bên cạnh đó, thí sinh có thể tra cứu Giấy báo dự thi của mình tại địa chỉ http://thinangkhieu.vanlanguni.edu.vn (mục Tra cứu giấy báo dự thi). Trong trường hợp phát hiện sai sót thông tin trong Giấy báo dự thi, thí sinh liên hệ các kênh liên lạc của Phòng Tuyển sinh & Truyền thông Trường Đại học Văn Lang để được hướng dẫn điều chỉnh.

Trước ngày thi, Trường Đại học Văn Lang vẫn sẽ tiếp tục thông báo hướng dẫn chi tiết về công tác tổ chức và chuẩn bị cho kỳ thi năng khiếu tập trung. Thí sinh theo dõi thông tin được cập nhật qua website và Fanpage Trường Đại học Văn Lang.

Trường Đại học Văn Lang đã trang bị đầy đủ và nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo quy định của Bộ Y tế: kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế, trang bị khẩu trang và nước rửa tay ở nhiều khu vực tại Trường; phòng thi đảm bảo khử khuẩn và khoảng cách 2m giữa các thí sinh. Quý phụ huynh và thí sinh tham dự kỳ thi Năng khiếu tập trung tại Trường nghiêm túc thực hiện các hướng dẫn của Bộ Y tế để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

 *** Để đảm bảo an toàn, phòng chống dịch bệnh trong quá trình tổ chức Kỳ thi tập trung (ngày 13-14-15/8/2020), các thí sinh ở Tp.HCM thuộc diện F1, F2 (nếu có) thông báo với Trường Đại học Văn Lang để chuyển sang phương án nộp bài thi và phỏng vấn online.

2. Thí sinh ở các tỉnh thành khác (ngoài Tp.HCM)               

Để đảm bảo sức khỏe, an toàn cho thí sinh các tỉnh, tránh di chuyển giữa các địa phương, Trường Đại học Văn Lang điều chỉnh phương án thi năng khiếu, cụ thể:

1/ Đối với thí sinh thi năng khiếu Vẽ: chuyển từ hình thức thi tập trung sang hình thức nộp bài thi kết hợp phỏng vấn online.
2/ Đối với thí sinh thi năng khiếu Âm nhạc: chuyển từ hình thức thi tập trung sang hình thức thu video và gửi nộp bài dự thi về Trường

Từ ngày 05/8/2020, Trường Đại học Văn Lang đã gửi đề thi qua email và Thư báo về địa chỉ nhà (theo thông tin thí sinh đăng ký trong hồ sơ). Nếu chưa nhận được đề thi, thí sinh có thể tra cứu đề thi của mình tại địa chỉ http://thinangkhieu.vanlanguni.edu.vn (mục Tra cứu giấy báo dự thi).

Thí sinh hoàn thành và gửi bài dự thi về Hội đồng Tuyển sinh Trường Đại học Văn Lang trước ngày 13/8/2020. Đối với môn thi năng khiếu Vẽ, Hội đồng chuyên môn tổ chức chấm sơ khảo bài thi và hẹn lịch phỏng vấn online với thí sinh nếu bài thi đạt yêu cầu.

  • Phương thức gửi bài thi:
    + Đối với bài thi Vẽ: chuyển phát nhanh qua bưu điện về địa chỉ: Ban Thư ký Hội đồng Tuyển sinh, Trụ sở Trường Đại học Văn Lang (45 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM).
    + Đối với bài thi Âm nhạc: gửi video dự thi về địa chỉ email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 
  • Hạn chót nộp bài dự thi: 13/8/2020.
  • Thời gian phỏng vấn online (đối với thí sinh thi năng khiếu Vẽ): 18 - 20/8/2020.

Đây là phương thức phù hợp cho các bạn thí sinh ở xa Tp.HCM, vừa đảm bảo an toàn trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp và tiết kiệm được chi phí. Trường Đại học Văn Lang hi vọng nhận được sự đồng tình và thông cảm từ quý phụ huynh và học sinh trước những thay đổi này. Mọi thay đổi từ Nhà trường đều hướng đến sự thuận lợi và bảo vệ sức khỏe tối đa cho thí sinh.

*** Trong thời gian này, thí sinh chú ý kiểm tra Email và Điện thoại thường xuyên để nhận thông báo kịp thời từ Văn Lang nhé!

 vlu thi ve aThí sinh nộp bài thi Vẽ theo phương thức Xét tuyển kết hợp phỏng vấn tại Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang.

3. Thí sinh đã đăng ký phương thức Xét tuyển bài thi Vẽ kết hợp phỏng vấn       

Có hơn 700 thí sinh đã đăng ký thi năng khiếu Vẽ theo phương thức này tại Trường Đại học Văn Lang. Bài thi của các thí sinh gửi về Trường Đại học Văn Lang trong tháng 7/2020 và được công nhận 462 bài thi hợp lệ đã được đưa vào chấm sơ tuyển đợt 1 (23/7/2020) và đợt 2 (03/8/2020).

Kết quả chấm sơ tuyển bài thi năng khiếu Vẽ đã được Trường Đại học Văn Lang cập nhật trên Trang tra cứu trực tuyến http://thinangkhieu.vanlanguni.edu.vn (mục Tra cứu kết quả), thí sinh có thể tra cứu bằng số CMND hoặc SĐT đã đăng ký trong hồ sơ dự thi.

Vòng 2 của phương thức này (vòng phỏng vấn) sẽ được Trường Đại học Văn Lang tổ chức trong khoảng thời gian từ 16 - 19/8/2020, cũng bằng hình thức phỏng vấn online.

Từ ngày 10/8/2020, Trường Đại học Văn Lang gửi Thông báo chi tiết về thời gian phỏng vấn dự kiến của từng thí sinh và hướng dẫn cách kết nối với Nhà trường, chuẩn bị cho vòng phỏng vấn online. Các thông báo được gửi qua email, SMS của thí sinh, cũng như được cập nhật trên các trang thông tin website, fanpage của Trường Đại học Văn Lang.

**********************

Với tất cả phương thức tổ chức thi Năng khiếu, Trường Đại học Văn Lang dự kiến hoàn thành và công bố điểm trong khoảng 20 - 25/8/2020 để bổ sung điểm Vẽ/ Âm nhạc vào các hồ sơ xét tuyển mà thí sinh đã đăng ký trước đó, đảm bảo lộ trình nhập học của thí sinh tại Trường Đại học Văn Lang.

Thí sinh xét điểm thi Vẽ từ 06 trường: Trường Đại học Kiến trúc Tp. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Mỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, Trường Đại học Nghệ thuật – Đại học Huế cần bổ sung điểm thi về cho Trường Đại học Văn Lang trước ngày 20/8/2020 để cập nhật điểm vào hệ thống xét tuyển.

Trường Đại học Văn Lang tạo điều kiện cho thí sinh bổ sung điểm Vẽ bằng cách chụp màn hình điểm tra cứu Online từ các Trường chưa cung cấp phiếu điểm hợp lệ cho thí sinh. Tuy nhiên, hình ảnh yêu cầu rõ nét và cần đầy đủ thông tin của thí sinh; ngay khi có phiếu điểm hợp lệ, thí sinh bổ sung bản photo công chứng về cho Trường Đại học Văn Lang để kết quả được công nhận chính thức.

Chúc bạn đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020, hoàn thành tốt bài thi Vẽ năng khiếu để gia nhập thế hệ sinh viên thứ 26 của Trường Đại học Văn Lang.

Phòng Tuyển sinh & Truyền thông

 

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag