TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khoa Khoa học Cơ bản và Khoa Xây dựng ĐH Văn Lang đem “ngôi nhà yêu thương Văn Lang” đến Tây Ninh

(P.TS&TTVăn Lang, 25/8/2020) - Ngày 22/08/2020, các cán bộ, giảng viên khoa Khoa học Cơ bản và khoa Xây dựng Trường Đại học Văn Lang đã cùng cán bộ địa phương tổ chức Lễ trao tặng “Ngôi nhà yêu thương Văn Lang” trị giá 90 triệu đồng đến gia đình cô Kiều Thị Ngọc Ánh ngụ tại khu phố Sân Cu, phường Long Thành Bắc, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh.

Nằm sâu trong khu phố Sân Cu, phường Long Thành Bắc, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh là căn nhà được dựng tạm bợ của gia đình cô Kiều Thị Ngọc Ánh. Gia đình cô Ánh là một trong những hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương: cả hai cô chú đều đã quá tuổi lao động, người con trai vốn là lao động chính trong gia đình nay lại bị tai biến. Được sự giới thiệu của các anh chị, cán bộ phường Long Thành Bắc, đoàn giảng viên khoa Khoa học Cơ bản và khoa Xây dựng Trường Đại học Văn Lang đã đến thăm và tìm hiểu. Sau chuyến thăm, các thầy cô quyết định phát động gây quỹ để xây tặng gia đình cô Ánh một căn nhà trọn vẹn có thể che nắng mưa. Trải qua một thời gian ngắn phát động gây quỹ và nhận được sự ủng hộ hết mình của cán bộ, giảng viên, nhân viên khoa Khoa học Cơ bản và khoa Xây dựng, công trình chính thức khởi công vào ngày 09/07/2020. Một tháng sau, căn nhà của gia đình cô Ánh đã hoàn thành.

Ngày 22/08/2020, các cán bộ, giảng viên Trường Đại học Văn Lang cùng cán bộ địa phương tổ chức buổi lễ bàn giao, trao tặng “Ngôi nhà yêu thương Văn Lang” trị giá 90 triệu đồng đến gia đình cô Kiều Thị Ngọc Ánh. Buổi lễ diễn ra trang trọng, xen lẫn sự xúc động và niềm vui không thể kìm nén trên khuôn mặt của cô Ánh và người thân trong gia đình. Những giọt nước mắt, nụ cười và cái run nhè nhẹ khi nhận từng món quà được trao tận tay của cô làm các cán bộ, giảng viên có mặt trong buổi lễ ngày hôm đó không khỏi bồi hồi. Thế là từ nay, gia đình cô Ánh đã có một căn nhà trọn vẹn để che nắng, che mưa. Một lần nữa, những yêu thương của thầy cô Đại học Văn Lang lại được gửi đi và niềm vui, niềm hạnh phúc giờ đây lại được lan tỏa.

vlu trao gui yeu thuong cCác cán bộ, giảng viên khoa Khoa học Cơ bản cùng khoa Xây dựng Trường Đại học Văn Lang và cán bộ địa phương trao tặng “Ngôi nhà yêu thương Văn Lang” trị giá 90 triệu đồng đến gia đình cô Kiều Thị Ngọc Ánh.

vlu trao gui yeu thuong dĐại diện cán bộ, giảng viên, nhân viên khoa Khoa học Cơ bản và khoa Xây dựng Trường Đại học Văn Lang bàn giao, trao tặng "Ngôi nhà yêu thương Văn Lang" đến cô Kiều Thị Ngọc Ánh.

Cùng nằm trong chuỗi hoạt động từ thiện – xã hội vì cộng đồng của khoa Khoa học Cơ bản Trường Đại học Văn Lang, ngày 11/07/2020, đại diện các giảng viên đã trao tặng 40 bộ sách giáo khoa cùng 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng) cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS Hưng Nhượng, xã Hưng Nhượng, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Khoa Khoa học Cơ bản hi vọng những phần quà này sẽ trở thành niềm vui, là nguồn động lực giúp các em vượt qua khó khăn trong cuộc sống, tiếp tục vững bước trên con đường học tập của mình.

vlu trao gui yeu thuong eĐại diện các giảng viên khoa Khoa học Cơ bản Trường Đại học Văn Lang trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS Hưng Nhượng.

vlu trao gui yeu thuong hĐại diện các giảng viên khoa Khoa học Cơ bản Trường Đại học Văn Lang trao tặng 40 bộ sách giáo khoa đến các em học sinh Trường THCS Hưng Nhượng.

vlu trao gui yeu thuong jCác em học sinh Trường THCS Hưng Nhượng đón nhận những phần quà trong niềm vui, sự phấn khởi.

Với mong muốn trao gửi yêu thương đến những mảnh đời kém may mắn, những con người đang cần đến sự giúp đỡ, tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên khoa Khoa học Cơ bản Trường Đại học Văn Lang sẽ tiếp tục những hoạt động từ thiện - xã hội vì cộng đồng trong thời gian tới, hy vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ, chung tay góp sức từ tất cả mọi người.

Xem thêm: Giảng viên Trường Đại học Văn Lang "góp yêu thương xây ngôi nhà mơ ước" cho những hoàn cảnh khó khăn

 

ThS. Lê Thu Hằng và nhóm giảng viên khoa Khoa học Cơ bản


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag