TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Tập đoàn Giáo dục Văn Lang khảo sát và nhận chuyển giao PVF

(P.TS&TT – Văn Lang, 26/2/2021) - Trong 2 ngày 25, 26/2/2021, đoàn lãnh đạo Tập đoàn Văn Lang (VLG) và Trường Đại học Văn Lang (VLU) đã làm việc với Ban lãnh đạo Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF để hoàn tất các công việc bàn giao và thảo luận về chiến lược hoạt động trong tương lai.

Như tin đã đưa, Tập đoàn Văn Lang nhận chuyển giao Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF từ Tập đoàn VinGroup từ tháng 2/2021. Với cơ sở mới này, Văn Lang sẽ có điều kiện mở rộng nhiều hoạt động đào tạo tại khu vực phía Bắc, tạo lập hệ thống giáo dục Văn Lang với các phân hiệu tại PVF bên cạnh cơ sở Văn Lang tại khu công nghiệp cao Hòa Lạc (Hà Nội).

vlu pvf 25 bChiều 25/2/2021, VLG tổ chức Townhall gặp gỡ đội ngũ lãnh đạo, huấn luyện viên, chuyên gia, nhân viên đang làm việc tại PVF. Bà Phan Thu Hương – Tổng Giám đốc PVF chia sẻ các mục tiêu trong giai đoạn mới đồng hành cùng Văn Lang.

PVF tọa lạc tại huyện Văn Giang – tỉnh Hưng Yên; tuy vậy, chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 15km. PVF cũng nằm trong một khu vực sầm uất gồm các khu dân cư EcoPark và Vinhomes – vốn được ví như một khu Phú Mỹ Hưng của Hà Nội, thuận lợi để phát triển các chương trình giáo dục từ đại trà đến chuyên biệt.

Hiện tại, cơ sở vật chất và hệ thống quản lý tại PVF được đầu tư hoàn thiện bài bản, hiện đại, để tập trung đào tạo tài năng bóng đá trẻ cho các câu lạc bộ chuyên nghiệp của Việt Nam. TS. Nguyễn Cao Trí – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Văn Lang cho rằng có rất nhiều điểm tương đồng trong triết lý và mục tiêu hoạt động để PVF tiếp tục hoạt động cùng những sứ mạng gắn kết với Văn Lang. PVF sẽ là mảnh ghép quan trọng trong bức tranh giáo dục đào tạo của VLG, với các định hướng cụ thể cho chặng đường phát triển sắp tới: 1/ Chuẩn hóa chương trình đào tạo, 2/ Xây dựng bản sắc văn hóa, 3/ Đẩy mạnh tìm kiếm và thu hút tài năng, 4/ Tiếp tục phát triển hoàn thiện cơ sở vật chất, 5/ Xây dựng quan hệ hợp tác quốc tế sâu rộng, 6/ Nghiên cứu những ứng dụng tiên tiến vào đào tạo.

vlu pvf 25 cTS. Nguyễn Cao Trí – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Văn Lang chia sẻ định hướng phát triển PVF

vlu pvf 25 aHLV Eric Abrams – Giám đốc Kỹ thuật của PVF giới thiệu định hướng đào tạo và các tiêu chuẩn chất lượng trong đào tạo tài năng bóng đá tại PVF.

vlu pvf 25 dBan lãnh đạo VLG, VLU và lãnh đạo PVF

vlu pvf 25 mPVF có tổng diện tích gần 22ha, được đưa vào hoạt động từ năm 2017. Nguồn ảnh: PVF

vlu pvf 25 e

vlu pvf 25 fPVF hiện là trung tâm đào tạo bóng đá được đầu tư hiện đại nhất Việt Nam. Trong ảnh, ban lãnh đạo Văn Lang khảo sát chi tiết phòng tập Gym rộng 1600m2 được trang bị 66 đầu thiết bị chuyên dụng.

vlu pvf 25 gPhòng phân tích kỹ thuật dành cho học viên. PVF hiện cũng là trung tâm đào tạo bóng đá duy nhất Việt Nam có thể trang bị phòng tập giả lập 360s được phát triển bởi Benfica Lab của Bồ Đào Nha; PlayerTek - thiết bị theo dõi hiệu suất thi đấu của cầu thủ,…

vlu pvf 25 hBể bơi rộng lớn với 2 bể trị liệu đối cực nóng – lạnh và 1 bể vật lý trị liệu dưới nước.

vlu pvf 25 iBan lãnh đạo Văn Lang khảo sát hệ thống sân tập của PVF, gồm 06 sân tập kích thước tiêu chuẩn 11v11 với sân cỏ nhân tạo được cấp chứng nhận chất lượng FIFA Quality Pro.

vlu pvf 25 jSân vận động của PVF có sức chứa 3.600 chỗ, được trang bị hệ thống phòng kỹ thuật và tiện nghi chuẩn quốc tế phục vụ các giải đấu lớn và hệ thống mái che cao 12m bao phủ toàn bộ diện tích hơn 8.800 m2.

vlu pvf 25 kBan lãnh đạo Văn Lang nhận thấy nhiều tiềm năng phát triển chương trình đào tạo tại PVF.

vlu pvf 25 lCũng trong chuyến công tác, ban lãnh đạo Văn Lang đã tham quan VinUni của Tập đoàn VinGroup – trường đại học quốc tế nằm trong tổ hợp đô thị Vinhomes, cách PVF không xa.


Mai Yến


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag