TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

I DO CARE - Thông điệp của Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Văn Lang trước đợt dịch Covid-19 mới tại Tp.HCM

(VLU, 31/5/2021) - Từ ngày 31/5/2021, tuân thủ các chỉ thị của Chính phủ và Ủy ban Nhân dân Tp.HCM, Hệ thống giáo dục Văn Lang (VLG) nói chung và Trường Đại học Văn Lang (VLU) nói riêng chuyển sang một trạng thái hoạt động mới, đặc biệt tại Cơ sở chính 69/68 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q. Bình Thạnh. Để đảm bảo an toàn cho cán bộ - giảng viên - nhân viên và sinh viên, Đại học Văn Lang sẽ tổ chức làm việc cơ bản từ xa, đồng thời duy trì các bộ phận thiết yếu trực tại các cơ sở. Ngay trong đêm 30/5/2021, TS. Nguyễn Cao Trí - Chủ tịch Hội đồng Quản trị VLG, Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Văn Lang đã gửi thông điệp động viên đến toàn thể hệ thống.

vlu ts nguyen cao triTS. Nguyễn Cao Trí - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Giáo dục Văn Lang


Thân gửi toàn thể Cán bộ, Nhân viên, Giảng viên và các em sinh viên, học sinh Tập đoàn Giáo dục Văn Lang,

Giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, chắc hẳn mỗi người trong chúng ta đều đang mang trong mình vô vàn những nỗi lo. Trong cương vị người dẫn dắt tập đoàn, điều đầu tiên tôi canh cánh trong lòng, không thể khác hơn, đó chính là sự an toàn của mỗi thành viên đại gia đình Văn Lang.

VLG đặt mục tiêu đảm bảo an toàn và sức khỏe của cộng đồng Văn Lang lên hàng đầu. Vì vậy, trong một tuần sắp tới, các đơn vị sẽ có chính sách luân phiên làm việc tại nhà phù hợp, nhằm tạo điều kiện tốt nhất để mỗi thành viên vừa bảo vệ sức khỏe bản thân, vừa có thể hoàn thành công việc chung, cũng như chăm sóc gia đình.

Là một trong những đơn vị chung tay cùng Chình phủ và xã hội trong công tác chống dịch từ những ngày đầu tiên, chúng ta đã đóng góp và huy động nhiều trăm tỷ đồng để thực hiện chương trình mua 2.000 máy thở do Nhật Bản sản xuất để tài trợ cho Chính phủ Việt Nam, trong lúc khó khăn chúng ta cũng không quên đã thông qua Chính phủ Việt Nam để tài trợ cho hai nước bạn là Lào và Campuchia 900 máy thở để có thêm máy móc thiết bị vượt qua đại dịch... Tôi tin dù không phải là những “chiến binh” quả cảm đi vào nơi tâm dịch, mỗi thành viên của tập đoàn Giáo dục Văn Lang đều sẽ là hậu phương vững chắc, thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, cùng chung tay đưa Việt Nam trở lại những ngày “bình yên”. Đợt dịch này không thể xem nhẹ khi số lượng ca mắc mới gia tăng mỗi ngày, tôi mong tất cả sẽ tuân thủ nghiêm ngặt chỉ thị từ chính phủ, giữ gìn sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

vlu tang 500 may tho cho chinh phu aĐại học Văn Lang và Tập đoàn Vạn Thịnh Phát trao tặng 500 máy thở Eliciae MV20 đợt đầu tiên cho Chính Phủ Việt Nam (ngày 05/8/2020 tại Văn phòng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam)

Dịch bệnh có thể sớm được dập tắt, nhưng cũng không loại trừ khả năng kéo dài. Vậy nên LINH ĐỘNG THÍCH NGHI – CHỦ ĐỘNG THAY ĐỔI là tinh thần mà tôi mong mỗi đơn vị thành viên trong TẬP ĐOÀN, mỗi cấp quản lý Viện, Khoa, Trung tâm, phòng ban...sẽ luôn hướng đến trong suy nghĩ và hành động. Sẽ có những tiết học phải thay đổi, sẽ có những kế hoạch phải điều chỉnh, nhưng tôi tin, với những giá trị cốt lõi và phẩm chất đáng quý: ĐẠO ĐỨC – Ý CHÍ – SÁNG TẠO của mỗi con người Văn Lang, tất cả chúng ta sẽ hoàn thành, thậm chí là hoàn thành tốt những công việc hàng ngày và những việc còn dang dở...

Hơn ai hết, chúng ta là những người hiểu rõ nhất những khó khăn mà các em học sinh – sinh viên trong hệ thống của chúng ta đang phải trải qua. Vậy nên, hãy đừng quên sứ mệnh của mỗi một người làm giáo dục là dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng phải đảm bảo và duy trì trải nghiệm học tập của các em.

"I DO CARE – TÔI THỰC SỰ QUAN TÂM" là thông điệp tôi muốn gửi đến toàn thể cộng đồng Văn Lang thông qua bức thư này. Bởi tôi tin, chỉ cần đủ quan tâm: quan tâm đến bản thân, quan tâm đến gia đình, và quan tâm đến cộng đồng xung quanh - mỗi một người trong chúng ta đều sẽ biết mình phải làm gì để cùng nhau đi qua giai đoạn khó khăn này.

 

Thân mến,
NGUYỄN CAO TRÍ
Chủ tịch Hội đồng quản trị

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag