TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Đại học Văn Lang và Sacombank trao 1 tỷ đồng tài trợ trang thiết bị y tế, máy tính, máy in cho UBND Quận Gò Vấp

(VLU, 16/7/2021) - Sáng nay, 16/7/2021, tại trụ sở UBND Quận Gò Vấp, lãnh đạo Trường Đại học Văn Lang và lãnh đạo Ngân hàng Sacombank đã gặp gỡ, trao tặng 1 tỷ đồng tài trợ trang thiết bị y tế, máy tính, máy in cho UBND Quận Gò Vấp.

vlu sacombank ubnd go vap aUBND Quận Gò Vấp tiếp nhận 1 tỷ đồng tài trợ trang thiết bị y tế, máy tính, máy in của Trường Đại học Văn Lang và ngân hàng Sacombank

vlu sacombank ubnd go vap c

Đón tiếp Trường Đại học Văn Lang và Ngân hàng Sacombank, ông Nguyễn Trí Dũng, Phó Bí thư thường trực Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận Gò Vấp cho biết hiện tại, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn quận được kiểm soát đã tương đối tốt, nhờ sự phối hợp của nhiều giải pháp tổng thể, sự tận tâm của các lực lượng y tế, tình nguyện viên và sự hỗ trợ chung tay của toàn dân, trong đó có các doanh nghiệp, đơn vị lớn.

Ông Đỗ Anh Khang, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận Gò Vấp là lãnh đạo kết nối trực tiếp với hai nhà tài trợ Đại học Văn Lang và Ngân hàng Sacombank, cho biết: "Địa bàn Quận Gò Vấp dự kiến được phân bổ hơn 50.000 liều vaccine chống Covid-19 cho các nhóm đối tượng ưu tiên và trong vùng nguy cơ cao, toàn bộ hoạt động tiêm vaccine được tổ chức trong khoảng 3 tuần. Với số lượng lớn và thời gian ngắn, những giải pháp và hạ tầng về CNTT là vô cùng cần thiết. Chúng tôi rất cảm ơn hai đơn vị mạnh thường quân thân thiết đã nhanh chóng phối hợp theo lời kêu gọi của Quận, ủng hộ kinh phí và nhiều máy tính, máy in loại tốt, sẽ được huy động ngay cho các hoạt động kiểm soát dịch bệnh. Tất cả chúng ta cùng chung tay với tinh thần “Địa bàn quận an toàn thì mỗi đơn vị trên địa bàn cũng an toàn.”

vlu sacombank ubnd go vap bTS. Nguyễn Cao Trí - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Văn Lang phát biểu trước UBND Quận Gò Vấp.

Về phía Trường Đại học Văn Lang, TS. Nguyễn Cao Trí, Chủ tịch Hội đồng trường khẳng định sự phát triển của Nhà trường có sự đồng hành và ủng hộ rất lớn của chính quyền Quân Gò Vấp trong nhiều năm qua, do đó, Văn Lang sẵn sàng chung tay trong mọi vấn đề, dự án mà Quận cần huy động. Ngoài việc huy động nhanh chóng trong vài ngày lượng máy móc thiết bị và kinh phí mà hôm nay VLU và Sacombank trao tặng thì Trường Đại học Văn Lang cũng sẵn sàng huy động nhân lực, tham gia giải pháp công nghệ cùng chính quyền Quận.

Đồng hành cùng Trường Đại học Văn Lang, bà Nguyễn Đức Thạch Diễm, Thành viên Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Ngân hàng Sacombank và Ông Lê Đức Thịnh, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Sacombank cũng chia sẻ: "Sacombank sẵn sàng tham gia các giải pháp phần mềm quản lý tiêm vaccine để giúp Quận Gò Vấp trong thời gian ngắn. Những hoạt động này gắn với trách nhiệm cộng đồng của Sacombank, cũng là nghĩa tình của ngân hàng với Quận Gò Vấp – nơi đặt nền móng đầu tiên của ngân hàng trong 30 năm phát triển."

Cả hai đơn vị tài trợ Trường Đại học Văn Lang và Ngân hàng Sacombank cho biết đây là những hoạt động khởi đầu trong quá trình đồng hành cùng Quận Gò Vấp để ứng phó với tình hình dịch bệnh Covid-19.

Mai Yến
Hình: Lee Minh Phương


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag